สาวอัดคลิปแฟนหนุ่มขอแต่งงาน ที่รีสอร์ตใต้ทะเล หารู้ไม่กลายเป็นภาพสุดท้ายของเขา

สาวอัดคลิปแฟนหนุ่มขอแต่งงาน ที่รีสอร์ตใต้ทะเล หารู้ไม่กลายเป็นภาพสุดท้ายของเขา

สาวอัดคลิปแฟนหนุ่มขอแต่งงาน ที่รีสอร์ตใต้ทะเล หารู้ไม่กลายเป็นภาพสุดท้ายของเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนโศกนาฏกรรมสลด สาวถ่ายคลิปขณะแฟนหนุ่มขอแต่งงานใต้ทะเล หารู้ไม่กำลังบันทึกภาพวินาทีสุดท้ายของเขาก่อนเสียชีวิต

เว็บไซต์ Ladbible ได้รายงานเรื่องราวสุดเศร้าที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2562 โดยคลิปวิดีโอเหตุการณ์นี้ ถูกเผยแพร่อีกครั้งในโลกทวิตเตอร์ เมื่อ สตีเว่น เวเบอร์ ชายอเมริกัน พาคนรักของเขา เคเนซา แอนโทนี ไปพักที่โรงแรมใต้น้ำ สถานที่พักผ่อนยอดนิยมในประเทศแทนซาเนีย

โดยในคลิปเผยให้เห็นเวเบอร์ดำน้ำลงมาโผล่ที่กระจกของห้องพัก ซึ่งออกแบบมาให้แขกที่เข้าพักได้ชมวิวทะเลอันงดงาม ตอนนั้นชายหนุ่มเตรียมกระดาษโน้ตที่เขียนข้อความขอแต่งงานไว้ล่วงหน้า เก็บไว้ในถุงซิปล็อก ขณะที่ตัวเขาสวมแค่ชุดว่ายน้ำ หน้ากาก และฟินสำหรับดำน้ำเท่านั้น

แอนโทนี ที่ยังคงถ่ายคลิป ได้แสดงความประหลาดใจและดีใจอย่างเห็นได้ชัด เมื่อแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติก เธอหัวเราะด้วยความสุขขณะอ่านข้อความ

"ผมกลั้นหายใจได้ไม่นานเพื่อที่จะบอกทุก ๆ สิ่งที่ผมรักในตัวคุณ แต่ทุกอย่างที่ผมรักนั้น ผมยิ่งรักมากขึ้นไปอีกในทุกวัน" ข้อความบนกระดาษ ระบุ

จากนั้นเขาก็พลิกกระดาษเพื่อถามคำถามสำคัญว่า "คุณจะแต่งงานกับผมไหม?" ก่อนที่จะดึงแหวนออกมา และเริ่มว่ายขึ้นสู่ผิวน้ำ หลังจากที่คนรักได้เห็นเซอร์ไพรส์ที่เขาตั้งใจทำให้แล้ว

น่าเศร้าที่เวเบอร์ไม่ได้กลับขึ้นมาบนผิวน้ำอีกในขณะที่ยังมีลมหายใจ ขณะที่แอนโทนีได้ยืนยันข่าวร้ายของเขาผ่านทางโพสต์ในเฟซบุ๊ก โดยบอกว่า "เขาไม่เคยโผล่กลับมาจากความลึกนั้นอีกเลย"

 

ต่อมาทางรีสอร์ตยืนยันข่าวการเสียชีวิตของชายหนุ่ม ผ่านสำนักข่าวบีบีซี ระบุว่า เวเบอร์ได้จมน้ำเสียชีวิตขณะดำน้ำฟรีไดวิ่งตามลำพัง นอกห้องใต้น้ำของรีสอร์ต และทางรีสอร์ตก็เสียใจอย่างสุดซึ้งที่ต้องแจ้งถึงอุบัติเหตุสุดเศร้านี้ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2562

ด้าน แมทธิว ซอส ซีอีโอของรีสอร์ต ระบุว่า ทุกคนต่างสะเทือนใจกับการเสียชีวิตของชายหนุ่ม เขายืนยันว่าพนักงานตอบสนองต่อปัญหาที่เกิดขึ้นใต้น้ำอย่างรวดเร็ว แต่ไม่สามารถทำอะไรได้อีกแล้วเมื่อไปถึงจุดนั้น

ทั้งนี้ คู่รักคู่นี้จองห้องพักใต้น้ำเป็นเวลา 4 คืน โดยห้องพักอยู่ห่างจากชายฝั่งราว 250 เมตร และอยู่ในน้ำลึก 10 เมตร โดยมีค่าพักประมาณ 1,300 ปอนด์ต่อคืน (ประมาณ 57,000 บาท)

แอนโทนี เผยอย่างสุดเศร้าผ่านเฟซบุ๊กว่า คนรักของเธอไม่มีวันที่ได้ยินคำตอบจากปากของเธอ ซึ่งหากเธอตอบเขาได้ ก็คงเซย์เยสเป็นล้านครั้ง

"เรายังไม่ได้โอบกอดและฉลองการเริ่มต้นชีวิตที่เหลือร่วมกันเลย วันที่ดีที่สุดในชีวิตเรากลับกลายเป็นวันที่เลวร้ายที่สุด ด้วยโชคชะตาที่โหดร้ายเกินจะจินตนาการ"

"ฉันพยายามจะปลอบใจตัวเองด้วยการบอกว่าเราได้มีความสุขกับประสบการณ์น่าทึ่งที่สุดในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เราทั้งคู่ต่างก็มีความสุข และตื่นเต้นสุด ๆ ในช่วงเวลาสุดท้ายที่อยู่ด้วยกัน"

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ สาวอัดคลิปแฟนหนุ่มขอแต่งงาน ที่รีสอร์ตใต้ทะเล หารู้ไม่กลายเป็นภาพสุดท้ายของเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook