"พนิช"เจอดี แม่ค้าเปิดเพลงป่วน แท็กซี่ปาดหน้ารถทีมงาน

"พนิช"เจอดี แม่ค้าเปิดเพลงป่วน แท็กซี่ปาดหน้ารถทีมงาน

"พนิช"เจอดี แม่ค้าเปิดเพลงป่วน แท็กซี่ปาดหน้ารถทีมงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศ การหาเสียงการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. กทม. เขต 6 ของนายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครหมายเลข 1 จาก พรรคประชาธิปัตย์ วันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีลูกชายของนายพนิช คือ นายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ และหลานชายของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ร่วมลงพื้นที่หาเสียงเพื่อช่วยนายพนิชบริเวณสี่แยกคู้บอนด้วย อย่างไรก็ตามในช่วงที่ นายพนิช และทีมงาน กำลังเดินแจกใบปลิวแนะนำผู้สมัครให้กับประชาชนอยู่นั้น ก็มีผู้ขายของบริเวณสี่แยกคู้บอน ได้เปิดเพลงหาเสียงของ นายก่อแก้ว พิกุลทอง ผู้สมัครหมายเลข 4 จากพรรคเพื่อไทย เพื่อแสดงความไม่พอใจที่ นายพนิช มาลงพื้นที่หาเสียงบริเวณนี้

ทั้งนี้ ร.ต.ต.มณฑล สุขศุภชัย ร้อยเวรสอบสวน สน.โคกคราม เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุกับรถปราศรัยหาเสียง ส.ส. ของ นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณใกล้สี่แยกคู้บอน โดยรถหาเสียงของนายพนิชที่เดินทางมาจากย่านบึงกุ่ม เข้ามาช่วยหาเสียง ขณะที่รถแล่นอยู่นั้นก็มีรถแท็กซี่ สีฟ้าล้วนไม่ทราบทะเบียนขับเข้ามาปาดหน้าอย่างแรง จนรถเบรกไม่อยู่ ชนท้ายกันอย่างแรง มีผู้โดยสารภายในร่วงลงบนพื้นถนน และแรงกระแทกกับรถ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 5 ราย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ นำส่งโรงพยาบาลเปาโล นวมินทร์ ทำการรักษาแล้ว

ซึ่งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถยืนยันว่าเกิดจากการชนท้ายกันตามปกติ หรือเกิดจากความไม่ชอบใจพรรคประชาธิปัตย์ในการหาเสียง หรืออาจรวมไปถึงกลุ่มคนเสื้อแดง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม นายพนิช กล่าวว่าในวันที่ 15 ก.ค.นี้ จะมีการตั้งเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์ โดยมีผู้ใหญ่ในพรรคและรัฐมนตรี ร่วมขึ้นปราศรัยอีกด้วย


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook