เปิดชีวิตรัก "แอน อลิชา" และ "ภูริ" เล่าเคลียร์ครั้งแรก! ทะเลาะกันเรื่องนี้หนักที่สุด

เปิดชีวิตรัก "แอน อลิชา" และ "ภูริ" เล่าเคลียร์ครั้งแรก! ทะเลาะกันเรื่องนี้หนักที่สุด

เปิดชีวิตรัก "แอน อลิชา" และ "ภูริ" เล่าเคลียร์ครั้งแรก! ทะเลาะกันเรื่องนี้หนักที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่กราฟความหวานไม่เคยแผ่ว สำหรับ ภูริ หิรัญพฤกษ์ กับ แอน อลิชา ล่าสุดทั้งคู่ได้มีโอกาสมาร่วมเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 พร้อมเปิดใจเล่าเรื่องราวความรักแบบทุกซอกทุกมุม รวมถึงศัตรูหัวใจที่ทำให้มีประเด็นทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งก็คือ มอเตอร์ไซค์

เคยมีเหตุการณ์ที่เป็นความประมาทพลาดพลั้งเกิดขึ้น ?
ภูริ : ก็คือจริง ๆมันเหมือนโทรศัพท์ลั่น เหมือนผมมีความสัมพันธ์กับแฟนเก่าอยู่อะไรอย่างนี้ เหมือนห่างกันไปแล้ว ก็เหมือนกลับมาคบกัน

แอนอลิชา : พูดดูดีมากเลยค่ะ เล่าสั้นๆ แบบนี้ไม่สนุกเลยคนบันเทิงไม่ชอบ เดี๋ยวเขาเปลี่ยนช่องเลย ไม่ ๆตอนนั้นก็คือตัดใจจากรักครั้งก่อนไม่ได้ ตอนกลางคืนอยู่ๆ ก็มีโทรศัพท์มาแล้วแบบ 'ก็ไม่นะ ผมไม่ได้รักเขา ผมรักคุณ' เราก็ทนฟังไปเอายังไงดี เราจะพูดให้เขารู้ตัวไหม เราก็ฟังจนจบ

ภูริ : ผมจำไม่ได้นะครับ พี่ฉอด

แอนอลิชา : เรื่องนี้เขาจำไม่ได้เขาลืม

ภูริ หิรัญพฤกษ์ แอน อลิชาภูริ หิรัญพฤกษ์ แอน อลิชา

แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ดูทั้งคู่ห่างๆ กัน ?
ภูริ : เลิกครับ

โดยปกติแล้วแอนเขาเป็นคนดุไหม ?
ภูริ : เขาเป็นคนพูดตรง ซึ่งอันนี้เพื่อนๆ ทุกคนรับทราบ กลับบ้านได้แล้วพวกแก คือ แบบไล่เพื่อนผมได้แบบชัดเจน แม้กระทั่งงานแต่งงาน ผมจัดปาร์ตี้อยู่ที่เกาะตอนตี 2 ทุกคนกำลังแบบเต็มที่สุดเหวี่ยง แต่อยู่ดีๆ เจ้าสาวบอกขึ้นเรือเดี๋ยวนี้ ออกจากเกาะฉันไปให้หมด

เป็นผู้หญิงขี้หึง ?
แอนอลิชา : ไม่ใช่ค่ะ แต่ขี้บ่น

ภูริ : เขาสามารถบ่นได้ทุกเรื่องครับผม หลอดยาสีฟันไม่ปิด บ่นยันเพื่อนลูก

มีครั้งหนึ่งในชีวิตที่แอนค่อนข้างตกใจการเดินเข้ามาในบ้าน เพราะไม่เคยเห็นภูริในรูปแบบนี้มาก่อน ตอนนั้นเกิดภาวะเบิร์นเอาท์ ?
ภูริ : ผมเครียดช่วงที่โควิดมาใหม่ๆ ทุกอย่างมันมาประดังที่เรา เราต้องเป็นคนที่รับผิดชอบหมดทุกอย่าง เหนื่อยใจ เหนื่อยกาย ไม่อยากทำอะไรชีวิตมันเบื่อๆไม่อยากทำอะไร

แอนอลิชา : วันนั้นเหมือนมีก็ทะเลาะเรื่องอะไรสักอย่าง อยู่ๆ ก็พูดออกมาว่าแบบ 'ผมไม่ไหวแล้วนะ แอน ผมเหนื่อยมาก' แล้วเขาก็เหมือนกับ breakdown ไปเลย

เป็นคุณแม่เต็มร้อย แต่ก็มีปรึกษาเพื่อนเหมือนกันว่าความเป็นภรรยานั้นอาจจะมีย่อหย่อนไปบ้าง เรื่องนี้เราปรึกษาใครมา ?
แอนอลิชา : อันนี้ไม่ได้ปรึกษาแต่โดนด่าเลย พอเราเป็นมนุษย์แม่มาสักพัก เราก็ไม่ได้ไปเจอใคร แค่โรงเรียนเจอแม่ๆ เราก็ไม่ได้ดูแลตัวเอง ปล่อยตัวเองเยอะเหมือนกัน คุณนานา คุณเจน ก็แบบไม่ได้นะ ต้องสวย ผมหงอกก็ต้องไม่มี ตีนกาห้ามแบบโน่นนี่ ก็จะว่าเราค่ะ ก็คือเป็นการบอกว่าให้เราดูแลตัวเองบ้าง อย่างน้อยเขากลับมาบ้านเขาเห็นอะไรที่ชื่นใจ เขาจะยังไม่ไปไหน อย่ามั่นใจให้มาก เราต้องทำการบ้านบ้าง เราต้องทำอะไรบ้าง มันก็ต้องยังมีอยู่เราก็แบบละเลยไปเลยเรื่องพวกนี้

ทุกครั้งที่มีเสียงสตาร์ทรถ หัวใจของแอนจะรู้สึกว่ามันช่างน่าเป็นห่วงจริงๆ ?
แอนอลิชา : เป็นห่วงค่ะพี่ เราพูดเรื่องนี้กันมาเป็นสิบๆ ปี แล้วมันก็ยังไม่หายไปจากชีวิตเขา รู้ว่าวันนี้เป็นทริปมอเตอร์ไซค์เขา เราก็จะหายใจไม่ทั่วห้องค่ะ ทุกครั้งที่แอนรับโทรศัพท์จะเป็นแบบฮึบก่อนทีนึงแล้วถามว่าโอเคใช่ไหม เหมือนถ้าเขาแบบเป็นอะไรไปแอนคงทำใจไม่ได้

ภูริ หิรัญพฤกษ์ แอน อลิชาภูริ หิรัญพฤกษ์ แอน อลิชา

การที่เราออกไปทริปเที่ยวถ่ายงานหรืออะไรก็ตาม มันเหมือนกับเราได้มีความสุขในการเป็นส่วนตัวของเราเหมือนกัน ?
ภูริ : ใช่ครับ อันนี้ผมก็บอกเขาแล้ว ก็บอกกับทุกคนนะครับว่ าถึงบริษัทนี้จะขาดทุนแต่คอนเทนต์นี้เราเลิกไม่ได้ เพราะมันบำบัดจิตใจเราอยู่ เวลาที่เราเข้ามาอยู่บ้านเราจะเจออะไรที่มันสภาพอีกแบบหนึ่ง อันนี้เหมือนเราได้หนีออกมาได้ทำอะไรที่เป็น Passion เรา

แอบน้อยใจไหม ?
ภูริ : ก็นิดหน่อยนะครับ บางทีเรากลับมาเขาเหมือนไม่ห่วงไม่สนใจเราเลย เราเหนื่อยมาก เรากลับมาบ้านแล้วเราอยากจะได้ภรรยามาดูแล แค่ว่าสั่งอาหารให้กิน กินอะไรหรือยัง บางช่วงที่เขาโฟกัสกับลูกตรงนี้ของเรามันหายไปเลย

แอนอลิชา : ก็กลับมาอีกว่า แค่อยากได้อะไรขอให้บอก แค่นั้นเอง

ถ้าสมมุติว่าเขาสั่งให้แค่นี้โอเคไหม ?
ภูริ : แค่แสดงความตั้งใจว่าจะสั่งแค่นี้เราก็โอเคแล้ว ผมก็จะบอกเขาว่าไม่ต้องๆ เดี๋ยวผมสั่งเอง

แอนอลิชา : แบบนี้เขาก็พูดไงคะ แค่พูด แค่โทรมาคุณแอนผมกำลังจะถึงบ้านเตรียมของไว้ให้หน่อยจบอะไรอย่างนี้ แต่ไม่พูดไง

ภูริ : เป็นปัญหาที่เราไม่ค่อยคุยกันเรื่องรายละเอียดพวกนี้

ฟังเรื่องราวเต็มๆของ ภูริ หิรัญพฤกษ์ กับ แอน อลิชา ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 24 สิงหาคม นี้ เวลา 11.00 น. ทาง ช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปิดชีวิตรัก "แอน อลิชา" และ "ภูริ" เล่าเคลียร์ครั้งแรก! ทะเลาะกันเรื่องนี้หนักที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook