ขอโทษ! มาร์คV11 รับผิด ถอนตัวเอเอฟแล้ว

ขอโทษ! มาร์คV11 รับผิด ถอนตัวเอเอฟแล้ว

ขอโทษ! มาร์คV11 รับผิด ถอนตัวเอเอฟแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์ค V11 แถลงยันครอบครัวจงรักภักดีต่อสถาบัน กราบขอโทษนายกฯ เพราะเป็นเด็กไม่ทันคิด พร้อมแสดงความรับผิดชอบ ถอนตัวจากเอเอฟ7

ล่าสุดวันนี้(14ก.ค.) มาร์ค-วิทวัส ท้าวคำลือ V11 พร้อมด้วยครอบครัวท้าวคำลือ และทนายความส่วนตัว ออกมาแถลงข่าวขอถอนตัวจากการแข่งขันเอเอฟ7แล้ว พร้อมชี้แจงทุกประเด็น

โดยประเด็นแรก - พ่อของมาร์คเผยว่าครอบครัวท้าวคำลือ จงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ พร้อมที่จะถวายชีวิตเพื่อปกป้องราชบัลลังก์ ไม่เคยจาบจ้วงสถาบัน และสอนลูกทุกคนให้จงรักภักดีสถาบัน ส่วนแม่เคยรับราชการพยาบาล ได้รับคัดเลือกให้ถวายงานรับใช้ฟ้าหญิงจุฬาภรณ์

ประเด็นที่สอง - เฟชบุ๊กของมาร์คที่มีข้อความหมิ่นสถาบัน มาร์คยืนยันว่าไม่เคยทำหรือคิดเช่นนั้น ตรวจสอบพบว่าเป็นการตัดต่อ และได้แจ้งความไว้ที่ สน. ภูธร อำเภอสันทราย เชียงใหม่ แล้ว

ประเด็นที่สาม - กรณีที่มาร์คโพสต์ข้อความบนเฟชบุ๊กแสดงความเห็นทางการเมืองนั้น มาร์คยอมรับว่ากระทำจริง ซึ่งทางพ่อแม่ก็เสียใจที่ลูกใช้ถ้อยคำรุนแรง โดยพ่อของมาร์คกล่าวกราบขอโทษนายกรัฐมนตรี

ประเด็นที่สี่ - กรณีที่เข้าคลาสสารภาพบาปในบ้านทรู เอเอฟ ที่มาร์คยอมรับว่าเคยด่าพ่อแม่ ทางพ่อและแม่ก็ยอมรับว่าตัวเองเลี้ยงดูลูกไม่ดี ทำให้พูดจาไม่ดีกับพ่อแม่ ทางครอบครัวเองก็นับถือศาสนาคริส และถือว่าที่ลูกพูดเป็นการสารภาพบาป ภูมิใจที่ลูกกล้าทำกล้าพูด โดยพ่อเชื่อว่าเมื่อโตขึ้นก็จะมีวิจารญาณมากขึ้น

ประเด็นสุดท้าย การถอนตัวจากทรู เอเอฟ7 - มาร์คV11 ได้ขอถอนตัวจากการแข่งขันของทรู เอเอฟ7เอง เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบ โดยไม่ได้รับแรงกดดันจากทางใดทั้งสิ้น และอยากเห็นคนไทยหันหน้าเข้าหากัน ไม่อยากให้ประเทศแตกแยก พร้อมวอนขอทุกคนอย่าทำให้ในหลวงเสียใจ

อย่างไรก็ดี มาร์คยังอยากที่จะขึ้นคอนเสิร์ตวันเสาร์นี้ร่วมกับเพื่อนๆทรู เอเอฟคนอื่นๆอีกสักครั้ง ก่อนที่จะออกจากบ้านทรู เอเอฟไป และยังกล่าวขอบคุณบริษัท ทรู และทุกคนๆคนที่เป็นกำลังใจและโหวตให้ พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณคุณครูในบ้านทรู เอเอฟทุกคนที่ช่วยสอน

 

พ่อมาร์ค V11 ห่วงความปลอดภัย หลังออกจากบ้าน AF เผยถูก จดหมาย-โทรศัพท์ ขู่

วานนี้(13ก.ค.) นายวทัญญู ท้าวคำลือ บิดาของ มาร์ค V11 เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้เป็นห่วงความปลอดภัยของมาร์คและคนในครอบครัวมาก เพราะที่ผ่านมาเจอ ทั้งจดหมายและโทรศัพท์ข่มขู่ จนต้องดึงสายโทรศัพท์ที่บ้านออก โดยตนเห็นว่าเพื่อความปลอดภัยอาจต้องส่งมาร์คไปอยู่ต่างประเทศ เนื่องจากไม่รู้ว่าถ้ามาร์คออกจากบ้านเอเอฟแล้ว จะสามารถอยู่ในได้ไทยต่อไปได้หรือไม่ จึงให้ย้ายไปอยู่ต่างประเทศ แต่คงต้องใช้เงินค่อนข้างมาก เพราะไม่มีญาติอยู่ที่ต่างประเทศ

-->af7 เป็นเรื่อง! มาร์ค V11 โพสด่าอภิสิทธิ์บนเฟชบุ๊ค

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ขอโทษ! มาร์คV11 รับผิด ถอนตัวเอเอฟแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook