ลือ "งูเจ้าที่" เอาชีวิตคืน หนุ่มขี่จยย.ไถลเข้าใต้ท้องรถ 6 ล้อดับ ตร.ขนลุก หมาหอนทั้งคืน

ลือ "งูเจ้าที่" เอาชีวิตคืน หนุ่มขี่จยย.ไถลเข้าใต้ท้องรถ 6 ล้อดับ ตร.ขนลุก หมาหอนทั้งคืน

ลือ "งูเจ้าที่" เอาชีวิตคืน หนุ่มขี่จยย.ไถลเข้าใต้ท้องรถ 6 ล้อดับ ตร.ขนลุก หมาหอนทั้งคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขี่จยย.ไปรับเมีย เอางูที่ตายแล้ววางตะแกรงหน้ารถ พลาดรถไถลเข้าใต้ท้องรถ 6 ล้อ ดับสลด ชาวบ้านลืออาถรรพ์ ตร.ยังขนลุก หมาที่โรงพักหอนทั้งคืน

วานนี้ (21 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถบรรทุกไม้ ที่ถนนสายบ้านนานกหงส์ - หนองผักแว่น มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บรรทุกท่อนไม้ ซึ่งเป็นท่อนจามจุรี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 659 อุดรธานี ชนท้ายบรรทุกรถยนต์ 6 ล้อ ศีรษะผู้ตายกระแทกใส่กับเหลี่ยมเหล็กรถบรรทุก

ส่วนที่ตะแกรงหน้ารถมอเตอร์ไซค์มี งูสิง ขนาดลำตัวหนา 2 นิ้ว ยาว 1.50 เมตร ที่ตายแล้ว จำนวน 1 ตัว ทราบชื่อผู้ตายในเวลาต่อมาชื่อ นายสมหวัง อายุ 35 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านผู้เสียชีวิต ที่บ้านโนนสมบูรณ์ พบว่ามีชาวบ้านมาช่วยงานศพกันเป็นจำนวนหนึ่ง

จากการสอบถาม นางแหลมทอง อายุ 60 ปี แม่ของนายสมหวัง เล่าว่า ลูกชายเป็นเสาหลักของครอบครัว กำลังเตรียมตัวจะไปทำงานที่ประเทศอิสราเอล หากเขาไม่ตายวันนี้เขาจะเดินทางไปตรวจโรคเพื่อรอบิน เพราะสอบสัมภาษณ์ผ่านทุกอย่างแล้วเรียบร้อย

ปกติลูกชายจะเป็นคนชอบออกไปหา กบ ปู ปลา ตามธรรมชาติ เมื่อได้มาจะมีชาวบ้านมาถามซื้อถึงที่บ้าน ในวันเกิดเหตุมีชาวบ้านเอางูสิงมาขายให้ ซึ่งเขาและพี่ชายนิยมชมชอบในการกินต้มงูสิง จึงซื้อเอาไว้เพื่อจะทำอาหารกิน

ต่อมาช่วงค่ำภรรยาของเขาโทรมาให้ไปรับที่บ้านดงยางน้อยโนนตาล ในเขต อ.พิบูลย์รักษ์ เขาจึงขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปรับภรรยา ซึ่งถนนที่ไปกำลังก่อสร้างเป็นหลุมเป็นร่องขนาดใหญ่ เล็กติด ๆ กันเป็นคลื่น มีคนที่ขี่รถสวนมาเห็นงูกระเด้งกระดอนไปตามแรงกระแทกขึ้นลง เขาจึงเอามือไปคว้างูสิง เนื่องจากกลัวงูจะตกจากตะแกรงหน้ารถ จากนั้นเห็นรถเกิดอุบัติเหตุจึงได้พยายามช่วยเหลือ แต่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุแล้ว

ด้าน พ.ต.ท.มงคล กางการ เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติหน้าที่เวรฯ เล่าว่า หลังเกิดเหตุตนกลับมาถึง สภ.พิบูลย์รักษ์ ก็มีสุนัขหอนตลอดคืน เกิดความรู้สึกเสียว ๆ เพราะชาวบ้านลือกันว่างูที่ตายเป็นงูเจ้าที่ มาเอาชีวิตคืน ตนเปิดไฟที่ สภ.ทุกดวง สว่างจ้ากว่าตอนกลางวันอีก 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ลือ "งูเจ้าที่" เอาชีวิตคืน หนุ่มขี่จยย.ไถลเข้าใต้ท้องรถ 6 ล้อดับ ตร.ขนลุก หมาหอนทั้งคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook