"ไฮโซแชมป์" โพสต์แล้ว "ก้อย กรกช" ปลอดภัยดี แต่สภาพจิตใจย่ำแย่ ข่าวเหตุเครื่องบินตก

"ไฮโซแชมป์" โพสต์แล้ว "ก้อย กรกช" ปลอดภัยดี แต่สภาพจิตใจย่ำแย่ ข่าวเหตุเครื่องบินตก

"ไฮโซแชมป์" โพสต์แล้ว "ก้อย กรกช" ปลอดภัยดี แต่สภาพจิตใจย่ำแย่ ข่าวเหตุเครื่องบินตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากเหตุเครื่องบินเล็กตก บริเวณพื้นที่ส่วนบุคคล ริมถนนทางหลวงชนบท (สายเขาดิน-บางหัก) กม.3 ใกล้วัดเขาดิน ม.6 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ของวันที่ 22 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา

ล่าสุด! ทางด้านนักธุรกิจหนุ่มโปรไฟล์หรู แชมป์-จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ ไฮโซแชมป์ ได้โพตส์ข้อความผ่านช่องทางอินสตาแกรมสตอรี่ @champ_fabrique อัปเดตข่าวคราวเกี่ยวกับ ก้อย กรกช แข็งขัน แฟนสาวคนดัง ดีกรีนักบินว่า

"จากเหตุการณ์เครื่องบินตก น้องก้อยปลอดภัยดีนะครับ แต่สภาพจิตใจน้องตอนนี้ยังไม่พร้อมคุยครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ" พร้อมแนบภาพถ่ายเครื่องบินเล็ก และติดแฮชแท็ก #prayforSKR

โดยที่ ก้อย กรกช  ก็ได้รีโพสต์ข้อความดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ @k_korakod ของตัวเองเช่นกัน รวมถึงเขียนข้อความบอกกล่าวกับทุกคนสั้นๆ ว่า "ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วงนะคะ" ก่อนจะลบโพสต์ดังกล่าวในเวลาถัดมา

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับการยืนยันจากช่องวัน ต้นสังกัดของ "ก้อย กรกช" แล้ว เธอไม่ได้อยู่ในเหตุเครื่องบินตก เพียงแต่ก้อยน่าจะตกใจกับข่าว เพราะครูที่เป็นนักบินเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 

ก้อย กรกช แข็งขันก้อย กรกช แข็งขัน

ประวัติ ก้อย กรกช แข็งขัน

สำหรับ ก้อย กรกช นับว่าเป็นนักแสดงสาวดาวรุ่งมากฝีมือ ที่เคยฝากผลงานโดนเด่นไว้กับละครเรื่องวันทอง ในบทของ แก้วกิริยา ภรรยาคนที่ 5 ของ ขุนแผน อีกทั้งยังเคยเป็นแอร์โฮสเตส ก่อนจะออกมาทำอาชีพเป็นนักบินในเวลาต่อมา ซึ่งเจ้าตัวมักจะนำเอาภาพบรรยากาศการทำงานในฐานะกัปตันมาโพสต์อัปเดตให้แฟนคลับบนโลกโซเชียลฯ ได้ชมกันอยู่บ่อยๆ

ก้อย กรกช แข็งขัน เกิดวันที่ 20 ธันวาคม 2532 จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมจากโรงเรียนอุตรดิตถ์ดรุณี จังหวัดอุตรดิตถ์ ก่อนจะเข้าศึกษาต่อในระดับชั้นปริญญาตรี เอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยานเรศวร

ผลงานการแสดง ที่ผ่านมา ภูตพิศวาส, เป็นต่อ, สุภาพบุรุษสุดซอย, ฤกษ์สังหาร, เหมือนเราเคยรักกัน, แก้วลืมคอน, VIP รักซ่อนชู้, โสด สตอรี่ 2 และ วันทอง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ไฮโซแชมป์" โพสต์แล้ว "ก้อย กรกช" ปลอดภัยดี แต่สภาพจิตใจย่ำแย่ ข่าวเหตุเครื่องบินตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook