ซูมกันรัวๆ "ไก่ วรายุฑ" เผยภาพดาราหนุ่มคนดังที่ตนเองเคยแต่งงานด้วย

ซูมกันรัวๆ "ไก่ วรายุฑ" เผยภาพดาราหนุ่มคนดังที่ตนเองเคยแต่งงานด้วย

ซูมกันรัวๆ "ไก่ วรายุฑ" เผยภาพดาราหนุ่มคนดังที่ตนเองเคยแต่งงานด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไก่ วรายุฑ เปิดเผยภาพดาราหนุ่มคนดังที่ตนเองเคยแต่งงานด้วย แฟนๆ คอมเมนต์กันยกใหญ่

หลังจากที่ผู้จัดละครคนดัง ไก่ วรายุฑ ได้มาออก รายการ WOODY FM ของพิธีกรระดับคุณภาพ วู้ดดี้ มิลินทจินดา ซึ่งมีศักดิ์เป็นเครือญาติอาหลานกัน และบางช่วงบางตอนของการสัมภาษณ์นั้น ไก่ วรายุฑ ได้เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่ตนเองเคยแต่งงานมาแล้วกับดาราหนุ่มคนดัง 

โดยในเนื้อหารายการ ไก่ วรายุฑ ได้บอกเล่าไว้ว่า "เขาดังมาก พอๆ กับพี่น้องเขาเลย ดังระดับเท่ากันเลย แล้วก็ไปด้วยความรักกัน คือเราคบกันมานานแล้วนะ คบกันมาหลายปีจนถึงวันตรงนั้น ซึ่งเราจะมาบอกใครก็ไม่ได้นอกจากในกลุ่มเพื่อนเรา 10 กว่าคนที่ไปด้วยกัน แล้วทุกคนก็จริงเหรอพี่ไก่ เขายอมเหรอ ไม่รู้นะเขาเป็นคนบอกเราเองนะ ว่าเขาอยากเป็นแบบนี้ ซึ่งเขาทำอะไรไม่ได้มากกว่านี้ ได้แค่ตรงนี้ที่เขาจะทำให้รู้ว่าเขารักพี่

"คบกันประมาณ 4-5 ปี ซึ่งตอนนั้นเราก็ไม่มีใคร ก็คบเขา ไปดูบอลโลกด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกัน ไปอะไรด้วยกันต่างๆ นานา จนมีความรู้สึกว่าสิ่งที่เราอยู่ด้วยกัน เราสามารถอยู่ด้วยกัน 2 คนได้ ไม่เบื่อกัน รักกันไม่ทะเลาะไม่งอนกัน ทำให้เรารู้สึกว่าความรักหรือเปล่าหรือเป็นสิ่งที่เราโหยหาไหม แต่ในยุคนั้นเราก็โหยหานะ แล้วเราก็ได้ในสิ่งนี้มา รู้สึกว่าเป็นความภูมิใจของอาไก่ ที่มีผู้ชายแท้ๆ คนหนึ่งอยากจะรู้สึกว่ารดน้ำกัน แล้วเพื่อนทั้งหลายที่ไปก็รดน้ำ เอาน้ำในวัดมารด พูดแล้วอยากร้องไห้ มีความสุขมาก แล้วเขาก็น่ารักกันเราจนถึงทุกวันนี้นะ

"หลังแต่งงานกันก็ยังคบกันเหมือนเดิม ไปมาหาสู่กัน เราไปบ้านเขา แม่เขาก็รู้นะ แม่เขาเอารูปคู่ตั้งไว้บนไซด์บอร์ดที่บ้านเลย เราก็ถามว่าเป็นแบบนี้เลยเหรอ เขาก็บอกแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ แล้วก่อนที่ผมจะไปแต่งงานกับพี่ไก่ ผมก็บอก แม่ก็บอกว่าผมว่าลูกไม่ต้องแต่งงาน ลูกอยู่อย่างนี้แล้วกัน อยู่เป็นเพื่อนแม่ ผมก็เลยมีความรู้สึกว่าจะมีใครสักคนหนึ่งที่อยู่เป็นเพื่อนแม่ได้โดยที่แม่รักคนๆนั้นด้วย ก็มีพี่ไก่นี่แหล่ะ ซึ่งเรากับแม่เขาก็สนิทกัน เขาก็ยอมรับได้ 

ทั้งนี้ ไก่ วรายุฑ ได้บอกอีกว่า"ก่อนเข้าเมื่อกี้ว่าถ้าคุยเรื่องเธอ แล้วเกิดขึ้นมาบอกไม่ใช่ ฉันต้องหน้าแตก ต้องอาย ก็เลยโทรหาเขา แล้วบอกเขาว่าจะขอเอารูปลงได้ไหม รูปที่เราแต่งงานกัน (หัวเราะ) คืออาจจะบังหน้านิดหนึ่ง อาจจะให้คนเห็นว่าเป็นใครบางๆ เขาก็บอกเอาสิครับไม่เป็นไร แล้วเมื่อกี้ยังบอกเขาว่าถ้าพี่เข้ามาในรายการแล้วจะโฟนอินหาคุณนะ แล้วคุณจะว่ายังไงไหม เขาบอกถ้ามีเวลาก็โทรมาสิครับ 

"ความบริสุทธิ์ของเขา ทำให้เรารู้สึกว่าน้องคนนี้มันน่ารัก ไม่มีอะไรที่เสแสร้งเลยในตัว" 

หลังจากนั้น วู้ดดี้ ได้ต่อสายตรงถึงดาราหนุ่มคนดังกล่าว "สบายดีครับ อยู่กรุงเทพครับ แต่ทำงานต่างจังหวัดบ่อย ถ้าพี่วู้ดดี้ชวนผมออกรายการคงได้มาเจอกัน (หัวเราะ) พี่ไก่เป็นคนน่ารักครับ ใครอยู่ใกล้เขาก็หลงรักครับ"

จากนั้น ไก่ วรายุฑ ได้ถามว่า "LGBTQ เขาให้แต่งงานกันแล้วจะแต่งงานกันไหม" ซึ่งดาราหนุ่มอดีตหวานใจ ตอบว่า… "ถ้าพี่ไก่มาขอก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว"

ต้องบอกว่ากลางรายการนั้นมีการขึ้นภาพคู่ของ ไก่ วรายุฑ กับดาราหนุ่มคนดังแต่มีการเบลอหน้าไว้ ซึ่งแฟนๆ รายการเห็นแล้วต่างเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียว 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ซูมกันรัวๆ "ไก่ วรายุฑ" เผยภาพดาราหนุ่มคนดังที่ตนเองเคยแต่งงานด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook