เซ็นทรัลจับมือค่ายนาฬิกาชั้นนำ ขนคอลเลคชั่นเด่น เพียบ

เซ็นทรัลจับมือค่ายนาฬิกาชั้นนำ ขนคอลเลคชั่นเด่น เพียบ

เซ็นทรัลจับมือค่ายนาฬิกาชั้นนำ ขนคอลเลคชั่นเด่น เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้างเซ็นทรัลจับมือค่ายนาฬิกาชั้นนำ ขนคอลเลคชั่นเด่น คอลเลคชั่นที่มีจำนวนจำกัด และมีจำหน่ายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลเท่านั้น มอบโอกาสทอง ส่งท้ายก่อนรับซีซั่นใหม่ ใน "Central Annual Watch Sale"

ในปีที่ผ่านมา หลายคนอาจจะเคยหมายตานาฬิการุ่นเด็ดๆ ไว้ โอกาสทองที่จะได้ครอบครองมาถึงแล้ว! เพราะวันที่ 15 ก.ค.-1 ส.ค. 53 ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา จะจัดรายการ "Central Annual Watch Sale" โดยจับมือค่ายนาฬิกาชั้นนำ ขนคอลเลคชั่นยอดนิยม คอลเลคชั่นที่มีจำนวนจำกัด และมีจำหน่ายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลเท่านั้นจากแบรนด์ดัง มามอบข้อเสนอสุดพิเศษเป็นการส่งท้ายก่อนต้อนรับซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง

คุณปิยวรรณ ลีละสมภพ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เล่าให้ฟังว่า "โปรโมชั่นนี้จัดขึ้นเพื่อมอบโอกาสพิเศษที่สุดในรอบปี เพราะลดราคามากที่สุด เป็นโอกาสสุดท้ายที่ดีที่สุด ที่จะได้เป็นเจ้าของนาฬิการุ่นพิเศษ เรียกว่าเป็นโอกาสทองสำหรับคนที่ชื่นชอบนาฬิกา ทั้งเพื่อการสะสมและการใช้งานจริง โดยเราได้คัดสรรรุ่นยอดนิยมที่ขายดี รวมถึงรุ่นที่ผลิตขึ้นมาจำกัด เพียงไม่กี่เรือนในโลก หรือมีไม่กี่เรือนในประเทศไทย และมีจำหน่ายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลเท่านั้น มามอบส่วนลดสูงสุดถึง 60 % พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายจาก 5 บัตรเครดิตชั้นนำ ได้แก่ บัตรเซ็นทรัลเครดิตคาร์ด, บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย, บัตรเครดิตไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ และบัตรเครดิตกรุงศรีจีอีที่ให้เงินเครดิตคืนสูงสุดถึง 8% เพื่อเป็นการส่งท้ายฤดูกาลค่ะ"

ทางด้านค่ายนาฬิกาชั้นนำของเมืองไทย ต่างพร้อมใจตอบรับเข้าร่วมรายการ โดยคัดสรรคอลเลคชั่นไฮไลท์ และคอลเลคชั่นที่มีจำนวนจำกัดจากแบรนด์ดัง มาจำหน่ายในรายการนี้เฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลในงานนี้เท่านั้น....

เริ่มกันที่ ดร.สร้อยเพชร เรศานนท์ ประธานบริหาร บริษัท บาชโทลด์ จำกัด เล่าให้ฟังว่า ได้เตรียมนาฬิกาหรู โฆรุ่ม (Corum) มานำเสนอด้วยรุ่น เหรียญทองคำ (Coin Watch) ซึ่งเป็นรุ่นที่ทำให้แบรนด์ Corum ติดอยู่ในใจนักสะสมนาฬิกาทั้งหลาย "โฆรุ่มได้นำเหรียญกษาปณ์ทองคำมาทำเป็นนาฬิกา ผลิตครั้งแรกในปี 1954 และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในงานนี้โฆรุ่มได้นำนาฬิกาเหรียญทองคำมาจาก 3 ประเทศ สร้างสรรค์เป็นนาฬิกาเรือนพิเศษ ได้แก่ เหรียญทองฝรั่งเศสสมัยนโปเลียนที่ 3 เหรียญทองแม็กซิโกรูปอารยธรรมแอชแต๊ก และเหรียญแพนด้าจากประเทศจีน ซึ่งเป็นดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ประเทศไทยมีเพียง 30 เรือน ที่ห้างเซ็นทรัลเท่านั้น"

"เราเปิดโอกาสให้นักสะสมได้เป็นเจ้าของก่อนใครในงานนี้เท่านั้นค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกแนวเลิศหรูตามแบบฉบับของนาฬิกาโฆรุ่ม ควรจะมีไว้ครอบครองคนละเรือน ที่สำคัญรุ่นนี้นำมาจำหน่ายในราคาพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้นค่ะ" ดร.สร้อยเพชร กล่าว

ทางด้าน คุณดารารัตน์ มหาดำรงค์กุล ประธานผู้บริหารสูงสุด แห่งโทรคาเดโรกรุ๊ป เปิดเผยว่า "ทางโทรคาเดโรฯ เราได้เตรียมรวบรวมนาฬิการุ่นยอดนิยมที่ประสบความสำเร็จในปี 2009 ของทุกแบรนด์ในเครือของเรา ทั้งกลุ่มสวิสและญี่ปุ่น มาลดพิเศษสุดๆ ในงานนี้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Carl F. Bucherer รุ่น Manero Retrograde ที่เป็นตัวแทนชั้นเลิศในการถ่ายทอดความคลาสสิกร่วมสมัย โดยเป็นการผสานชิ้นงานที่ประณีต ทั้งการประดิษฐ์ตัวเรือนรูปทรงเอกลักษณ์ของคอลเลคชั่น และการแสดงวันที่ผ่านเข็มแบบเรโทรเกรด ส่วนแบรนด์ Oris ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั่วโลก ในฐานะนาฬิกาคอลเลคชั่นนักบิน นำเสนอด้วยรุ่น Big Crown Small Second, Pointer Day ซึ่งมีฟังก์ชั่นที่ทำให้รู้สึกเหมือนอุปกรณ์ในห้องนักบิน Gucci แบรนด์ดังที่ครองใจสาวทั่วโลกนำเสนอรุ่น G-Gucci ที่เคยเปิดตัวให้สาวแฟชั่นนิสต้าได้รู้จักกับตัวอักษรรูปตัว G เป็นครั้งแรกในช่วงปี 60 นอกจากนี้แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็นนาฬิการะดับไฮเอนด์ของ Seiko, Issey Miyake, Orient และ J.Springs ก็นำรุ่นเด่นๆ มาร่วมในรายการนี้ด้วยเช่นกัน"

"โดยเฉพาะ Seiko ได้นำรุ่น GALANTE ซึ่งเป็นสุดยอดนวัตกรรมนาฬิกาสไตล์สปอร์ตหรู ที่ผสมผสานด้วยการทำงานของระบบจักรกลสูงสุด มาให้คุณผู้ชายที่ชื่นชอบนาฬิกาดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครได้เป็นเจ้าของ ซึ่งมีเพียง 2 เรือนในประเทศไทย และซื้อได้ในงานนี้เท่านั้นค่ะ"

คุณศาศวัต ตัณมานะศิริ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที เอส แอล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ TAG Heuer เผยว่า"ในงานนี้อยากให้มาชม TAG Heuer Formula1 Grande Date Chronograph Kimi Raikkonen (Limited Edition) ซึ่งเป็นนาฬิกาแนวสปอร์ตตี้ ซึ่งผลิตขึ้นเพื่อฉลองความสำเร็จของคีมี่ ในการเป็นนักแข่งรถมืออาชีพ จนได้เป็นแชมป์โลกจากการแข่งขัน FIA World Championship ในปี 2007 โดยคีมี่ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ และพัฒนาให้นาฬิการุ่นนี้สามารถที่จะตอบสนองการใช้งานได้อย่างครบถ้วน ฝาหลังจะสลัก "FIA F1 World Champion 2007 Scuderia Ferrari Driver" พร้อมเลขเครื่อง ซึ่งผลิตออกมาเพียง 8,000 เรือนในโลก และมีเพียง 100 เรือนเท่านั้น ในประเทศไทย ที่ห้างเซ็นทรัล โดยมีทั้งแบบสายยางดำดูสปอร์ต และสายสตีลภูมิฐาน แฟนๆ Kimi และผู้ที่ชอบในกีฬา Formula 1 ไม่ควรพลาด เรานำมาจำหน่ายในราคาลดพิเศษสุดในงานนี้เท่านั้นครับ"

ขณะที่ คุณนนทิวัช ประภานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แม็คโครริช เมโทร จำกัด ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา เฟรเดอริค คองสตองท์ (Frederique Constant) เล่าว่า ได้เตรียมรุ่น
ลิมิเต็ด อิดิทชั่น เอฟ โชแปง 2010 (Limited Edition F. Chopin 2010) มาร่วมรายการนี้โดยเฉพาะเลยครับ ความน่าสนใจอยู่ที่ เป็นรุ่นผลิตขึ้นเนื่องในโอกาสที่นักประพันธ์เพลงชื่อก้องโลก และมีชื่อเสียงสูงสุดจากผลงานดนตรีเปียโน อย่าง เฟรเดอริค โชแปง มีวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด 200 ปี ผลิตเพียง 1,810 เรือนในโลกเท่านั้น ตัวเรือนสตีล ชุบด้วย เยลโล่โกลด์ พร้อมหน้าปัดคลาสสิก เพิ่มความพิเศษด้วยการตกแต่งลวดลาย "กิโยเช่ เปียโน" ที่บริเวณกลางหน้าปัด โดยนาฬิกาแต่ละเรือนจะบรรจุอยู่ในกล่องจำลองรูปเปียโน

"เป็นนาฬิกาที่ผู้ชายที่ชื่นชอบนาฬิกาแนว Classic ต้องหลงรัก และยังเป็นรุ่นพิเศษที่ผลิตในจำนวนจำกัด มีในประเทศไทยเพียง 10 เรือน ที่ห้างเซ็นทรัลเท่านั้น เหมาะที่จะซื้อเก็บไว้เพราะใส่ได้ตลอดทุกโอกาส และยังเหมาะที่จะให้เป็นของขวัญพิเศษ เพราะนอกจากตัวเรือนที่มีดีไซน์พิเศษแล้ว กล่องบรรจุยังดีไซน์ในแบบพิเศษอีกด้วยครับ" คุณนนทิวัช กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจคอลเลคชั่นที่กล่าวมาสามารถพบและซื้อได้ใน "Central Annual Watch Sale" งานเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีคอลเลคชั่นอื่นๆ ที่น่าสนใจและน่าสะสมอีกมากกับโอกาสทองแห่งปีและพลาดไม่ได้

ส่วนผู้ที่สนใจนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ ที่ส่งตรงจากบาเซิลเวิลด์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ "รอ" พบเพื่อเป็นเจ้าของได้ ในงาน "Central International Watch Fair 2010" ตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค.นี้ เป็นต้นไป

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ เซ็นทรัลจับมือค่ายนาฬิกาชั้นนำ ขนคอลเลคชั่นเด่น เพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook