ศาลนัดเจรจาไกล่เกลี่ยคดีสนธิฟ้องวีระ,พวก

ศาลนัดเจรจาไกล่เกลี่ยคดีสนธิฟ้องวีระ,พวก

ศาลนัดเจรจาไกล่เกลี่ยคดีสนธิฟ้องวีระ,พวก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายความ นปช. เดินทางไกล่เกลี่ย เจรจา คดี สนธิ ลิ้มทองกุล ฟ้อง วีระ พร้อม พวก นปช. 7 คน หมิ่นประมาท

ที่ศาลอาญารัชดา นายองอาจ คำทอง พร้อมด้วย นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. เดินทางมายัง ศาลอาญารัชดา และตามที่ศาลได้นัดไกล่เกลี่ยคู่ความ ระหว่างนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย กับ นายวีระ มุสิกพงศ์ แกนนำกลุ่ม นปช. กับพวกรวม 7 คน ในคดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

นายองอาจ เปิดเผยว่า ในวันนี้ ตามที่ ศาลได้นัดไกล่เกลี่ย มีทั้งหมดรวม 8 คดี โดยแบ่งเป็นคดีที่ นายสนธิ ฟ้อง นายวีระ รวม 2 คดี และคดีที่ นายวีระ กับพวก ฟ้อง นายสนธิ 6 คดี ศาลอาญา ได้แจ้ง และแนะนำทั้ง 2 ฝ่ายว่า สามารถยอมความกันได้ โดยในวันนี้ ทางฝ่าย นปช. ได้เบิกตัว นายวีระ มุสิกพงศ์ และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ มาเป็นตัวความ ส่วนคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้เดินทางมาได้มอบอำนาจให้ทนายความของตนไกล่เกลี่ยแทน ส่วนจะยอมความไกล่เกลี่ย ทั้ง 8 คดี ได้หรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ ของทั้ง 2 ฝ่าย

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของตัวแทนฝั่งนายสนธิ ยังไม่ปรากฏตัว นายสนธิ เดินทางมาที่ศาลอาญาแต่อย่างใด โดยมีรายงานว่า นายสนธิ มอบหมายให้ นายสุวัฒน์ อภัยภักดิ์ ทนายความ เป็นตัวแทนในการไกล่เกลี่ยแทน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook