สาววัย 33 ปี จยย.เหยียบล้ม รถเมล์สาย 37 ขับตามมา เหยียบศีรษะเสียชีวิต

สาววัย 33 ปี จยย.เหยียบล้ม รถเมล์สาย 37 ขับตามมา เหยียบศีรษะเสียชีวิต

สาววัย 33 ปี จยย.เหยียบล้ม รถเมล์สาย 37 ขับตามมา เหยียบศีรษะเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.ท.ยงยุทธ อ่างอินทร์ รอง สว.สอบสวน สน.บุปผาราม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเมล์ทับรถจักรยานยนต์ บริเวณปากซอยประชาธิปก 10 และที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ไปที่จุดเกิดเหตุ บริเวณปากซอยประชาธิปก ซอย 10 ถนนประชาธิปก แขวงหิรัญรูจี เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร

จากการตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ ในลักษณะล้มอยู่กับพื้นถนน และข้างรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุ 33 ปี ทำงานเป็นพนักงานร้านอะไหล่รถยนต์แห่งหนึ่งย่านวรจักร ไม่พบหมวกกันน็อกภายในที่เกิดเหตุ ที่ศีรษะมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะและบริเวณใบหน้า มีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง ใกล้กันพบรถประจำทาง สาย 37 สีแดงครีม จอดนิ่งอยู่ที่เกิดเหตุ พบพนักงานขับรถประจำทางยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยไม่ได้หลบหนีไปไหน

จากการสอบถาม วินมอเตอร์ไซค์ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า มีคนมาบอกว่า มีรถล้มมีคนเจ็บนอนอยู่ตรงนั้น ตนจึงวิ่งมาดู เห็นรถมอเตอร์ไซค์ทับอยู่ ตนจึงยกรถขึ้นไปชิดขอบฟุตปาธ แต่ตอนนั้นคนเจ็บยังหายใจรวยรินอยู่ ตนจึงบอกว่า ให้ช่วยแจ้ง 191 ให้หน่อย ตนก็ไม่เห็นเหตุการณ์ตอนชน มาเห็นเขาล้มนอนคว่ำหน้าไปแล้ว แต่ข้างหลังมีรอยล้อรถทับไปอยู่ มีคนบนรถเมล์บอกไม่ได้ชน ช่วงตอนนั้น ฝนตกปอยๆ และที่พื้นถนนมีคราบน้ำมัน เขาอาจจะลื่นคราบน้ำมันก่อนแล้วเสียหลักไปชนฟุตปาธ ตัวกระเด็นออกมา แล้วรถเมล์มาพอดีหรือเปล่า เขาไม่ได้ใส่หมวกกันน็อกด้วย

ส่วนทางด้านพนักงานขับรถประจำทาง กล่าวว่า ตอนมาถึงที่เกิดเหตุมีคนตะโกนในรถว่าเหยียบโดนคน แล้วก็เลยลงไปจากรถเมล์ ก็พบผู้หญิงนอนคว่ำหน้า แต่ว่าตอนตนขับเหยียบนั้นไม่มีความรู้สึกว่ารถมีการสั่นสะเทือนเลย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวชได้มอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และได้เชิญตัวพนักงานขับรถประจำทางไปสอบถามเพิ่มเติม ก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สาววัย 33 ปี จยย.เหยียบล้ม รถเมล์สาย 37 ขับตามมา เหยียบศีรษะเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook