ตร.ได้เบาะแสคนร้ายทุบร้าน ปุ้ย พิธีกรผู้หญิง-ผู้หญิง

ตร.ได้เบาะแสคนร้ายทุบร้าน ปุ้ย พิธีกรผู้หญิง-ผู้หญิง

ตร.ได้เบาะแสคนร้ายทุบร้าน ปุ้ย พิธีกรผู้หญิง-ผู้หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปุ้ย-พิมลวรรณ พิธีกร รายการผู้หญิงถึงผู้หญิง มอบซีรีย์นัมเบอร์ของคอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือให้ตำรวจเป็นหลักฐานติดตามคนร้ายทุบร้าน ย่านโคกคราม

(16 ก.ค.) กรณีวานนี้ (15 ก.ค.) เกิดเหตุคนร้ายใช้อิฐตัวหนอนทุบกระจกเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายใน บริษัท ชัชนักเก็ต จำกัด ของ ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ พิธีกรรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง ได้ทรัพย์สินไปนับแสนบาท

ความคืบหน้าล่าสุด ปุ้ย-พิมลวรรณ พร้อมด้วย นายชัชพงษ์ หุ่นทองคำ อายุ 41 ปี สามี เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.สุพจน์ มะลิเลิศ พงส.(สบ1) สน.โคกคราม เจ้าของคดี พร้อมกับนำซีรีย์นัมเบอร์ของคอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือที่ถูกขโมยไปมามอบให้ไว้เป็นหลักฐาน

นายชัชพงษ์ หุ่นทองคำ อายุ 41 ปี สามี กล่าวว่า เมื่อคืนหลังจากมีข่าวว่าร้านของตนถูกคนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สิน ขณะนี้มีผู้พบเห็นเหตุการณ์ว่าคนร้ายใช้รถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง จำหมายเลขทะเบียนรถได้เพียง 4544 หลบหนีเข้าไปในซอยลัดข้างร้านของตน

ร.ต.ท.สุพจน์ มะลิเลิศ พงส.(สบ1) สน.โคกคราม
กล่าวว่า จะรีบให้ฝ่ายสืบสวนติดตามรถแท็กซี่คันดังกล่าว พร้อมกับจะนำซีรีย์นัมเบอร์ของคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือไปมอบไว้ให้กับร้านรับซื้อ และร้านรับซ่อมคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือตามสถานที่ต่างๆ ให้ช่วยเป็นหูเป็นตาให้อีกทางหนึ่ง ว่ามีใครต้องสงสัยนำคอมพิวเตอร์มาซ่อม และโทรศัพท์มาขายบ้างหรือไม่

เบื้องต้นพบว่า กล้องจากลานจอดรถสามารถจับภาพรถแท็กซี่เขียว-เหลืองคันก่อ เหตุเอาไว้ได้ แต่ไม่เห็นป้ายทะเบียน เนื่องจากกล้องอยู่ไกลจากจุดที่รถวิ่ง และหากออกภาพสเก็ตซ์มาได้ ก็จะมีการออกหมายจับตามภาพสเก็ตซ์ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook