สาวถึงกับอึ้ง เพิ่งรู้สาเหตุพ่อเลิกกับแฟนสาวสวย พีกสุด ๆ นึกว่ามีแต่ในละครหลังข่าว

สาวถึงกับอึ้ง เพิ่งรู้สาเหตุพ่อเลิกกับแฟนสาวสวย พีกสุด ๆ นึกว่ามีแต่ในละครหลังข่าว

สาวถึงกับอึ้ง เพิ่งรู้สาเหตุพ่อเลิกกับแฟนสาวสวย พีกสุด ๆ นึกว่ามีแต่ในละครหลังข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นศ.สาวเพิ่งรู้เบื้องหลังพ่อเลิกกับแฟนสาวสวย ทำเอาเธอถึงกับอึ้ง บอก "นึกว่าเหตุการณ์แบบนี้จะมีแต่ในละครหลังข่าวเท่านั้น"

เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ นักศึกษาสาวชาวไต้หวันรายหนึ่ง เล่าว่า พ่อแม่ของเธอหย่าร้างกันตั้งแต่เธอยังเรียนอยู่มัธยมต้น โดยพ่อเป็นผู้ดูแลเธอจนโต และเมื่อ 2 ปีก่อน พ่อของเธอก็ได้คบกับแฟนสาวที่อายุน้อยกว่าเขา 6 ปี ซึ่งอีกฝ่ายทั้งสวยและนิสัยดีมาก

แต่เมื่อไม่นานมานี้ ทั้งสองได้เลิกรากันไป เพราะแฟนสาวของพ่อไปมีความสัมพันธ์กับลุงของเธอ "ฉันเคยคิดว่าเรื่องราวแบบนี้จะมีแค่ในละครหลังข่าวเท่านั้น ไม่คิดเลยว่าจะเกิดขึ้นในชีวิตของฉันจริง ๆ "

เจ้าของเรื่องราวได้โพสต์ลงโซเชียล ว่า "ฉันเคยคิดว่าเรื่องแบบนี้จะมีแค่ในละครหลังข่าวเท่านั้น ไม่คิดเลยว่าจะเกิดขึ้นในชีวิตของฉันจริง ๆ พ่อของฉันหย่ากับแม่ตั้งแต่ฉันยังเรียนมัธยมต้น หลังจากนั้นพ่อก็เป็นคนเลี้ยงดูฉันมาเรื่อย ๆ จนเมื่อ 2 ปีก่อน เขาก็ได้คบกับแฟนที่อายุน้อยกว่าเขา 6 ปี ซึ่งเธอสวยมากและนิสัยก็ดีด้วย"

เธอเล่าต่อว่า "ตอนแรกปู่ย่าของฉันคัดค้านความสัมพันธ์นี้เพราะช่องว่างของอายุที่ค่อนข้างมาก แต่เนื่องจากเธอเป็นคนกตัญญูและเอาใจใส่ครอบครัว ทำให้ทุกคนเริ่มยอมรับเธอมากขึ้น ต่อมาฉันไม่ค่อยรู้เรื่องราวนักเพราะฉันไปเรียนที่ต่างประเทศ พอช่วงปิดเทอมกลับมาถึงรู้ว่าพวกเขาเลิกกันแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ ฉันก็เพิ่งรู้ว่าแฟนเก่าของพ่อแอบไปมีความสัมพันธ์กับลุงของฉัน ซึ่งลุงของฉันยังโสดและหน้าตาดีมาก"

เจ้าของเรื่อง กล่าวต่อว่า แฟนสาวของพ่อแอบมีความสัมพันธ์กับลุงที่บ้าน บังเอิญวันดังกล่าวพ่อของเธอกลับบ้านเร็วกว่าปกติและเห็นเหตุการณ์นั้น

"ตอนนี้บรรยากาศในบ้านอึดอัดสุด ๆ พ่อของฉันก็ไม่กลับไปกินข้าวที่บ้านคุณย่าอีกเลย เพราะลุงของฉันอาศัยอยู่ที่บ้านคุณย่า เรื่องทั้งหมดนี้ปู่ย่ายังไม่รู้เลย โอ้โห มันทำให้ทุกคนช็อกไปเลยจริง ๆ "

หลังจากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ “ความรักของคนวัยกลางคนมันน่าตื่นเต้นขนาดนี้เลยเหรอ” และ “จริง ๆ แล้วผู้หญิงสามารถทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างผู้ชายแตกหักได้เสมอ” 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook