ย้อนตำนาน ใบเตย อาร์สยาม ออกอีเวนต์ครั้งแรก ใส่ชุดสั้นมาก คืนเดียวคนรู้จักทั้งประเทศ

ย้อนตำนาน ใบเตย อาร์สยาม ออกอีเวนต์ครั้งแรก ใส่ชุดสั้นมาก คืนเดียวคนรู้จักทั้งประเทศ

ย้อนตำนาน ใบเตย อาร์สยาม ออกอีเวนต์ครั้งแรก ใส่ชุดสั้นมาก คืนเดียวคนรู้จักทั้งประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1 เดียวในเมืองไทย เจ้าของฉายาในตำนาน สั้นเสมอหู ภายใต้นิยาม จากสมาคมนักข่าวบันเทิง ประจำปี 2555 ที่ระบุว่า "ลูกทุ่งสาวยุคใหม่ ที่ขยันโชว์เรียวขาให้เป็นข่าว ไม่ว่าจะออกงานครั้งไหนก็จะนุ่งสั้น จนเป็นสัญลักษณ์ประจำตัว" 

แต่กว่าที่ ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม จะมีวันนี้ได้นั้น ขอบอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเจ้าตัวต้องฟันฝ่ามรสุมดราม่านับครั้งไม่ถ้วน ทั้งจากประเด็นการแต่งตัว ทั้งถูกจับผิดว่าแต่งรูปยืดขา ไปจนถึงประเด็นเกาเหลากับคนในวงการเดียวกัน และเรื่องใหญ่ขึ้นหน้าหนึ่งเกี่ยวกับคนในแวดวงการเมือง

ซึ่งเหตุการณ์ต่างๆ เหล่านี้ ก็ได้ส่งให้ ใบเตย อาร์สยาม เติบโตขึ้น แข็งแกร่งขึ้น และที่สำคัญยังพิสูจน์ให้เห็นด้วยว่า ยิ่งคนด่าเธอมากขึ้นเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งทำให้เห็นว่ามีคนรักเธอมากขึ้นด้วยเช่นกัน 

วันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook.com ก็เลยถือโอกาสพาทุกคนไปร่วมย้อนโมเมนต์ในตำนาน ของที่มาฉายา สั้นเสมอหู สู่การเป็น 1 ในตัวแม่ผู้ปฏิวัติวงการเพลงลูกทุ่งตัวจริง!!!

หากยังจำกันได้ในค่ำคืนของวันที่ 22 มิถุนายน ปี 2555 นิตยสารทีวีพูลได้จัดอีเวนต์ใหญ่ ทีวีพูล สตาร์ปาร์ตี้ 2012 รวบรวมคนดังจากทั่วทุกสาขา มาร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จภายใต้ธีม Prince and Princess ซึ่งในปีนั้น ใบเตย อาร์สยาม พร้อมเพื่อนๆ สมาชิก RSIAM ก็ได้รับเกียรติให้มาร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน

แต่ทว่าแสงแฟลต รวมถึงทุกสายตากลับจับจ้องไปที่เจ้าตัวเป็นพิเศษ เพราะความเซ็กซี่ของชุดที่ใส่ โดยเฉพาะในส่วนของท่อนล่างที่ต้องขอใช้คำว่า สั้นเวอร์ อีกทั้งยังต้องเดินขึ้นบันไดสูงชันไปยังบริเวณพื้นที่จัดงานด้วย  ทำเอาคนที่อยู่ภายในงาน พากันใจหายวาบหวาดเสียวแทนทุกสเต็ปย่างก้าวกันเลยทีเดียว

และแน่นอนว่าหลังจากที่ภาพถ่ายของ ใบเตย อาร์สยาม ในลุคนี้ถูกแชร์ออกไป ก็ได้ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกโซเชียลฯ อย่างล้นหลามภายในชั่วข้ามคืน และต่อยอดยาวนานนับสัปดาห์ กระทั่งนำไปสู่ที่มาของฉายา สั้นเสมอหู ภาพจำที่ไม่ว่าจะผ่านมานานกี่ปี ก็ยังคงติดตรึงไปสโลแกนประจำตัวไม่เสื่อมคลาย

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ย้อนตำนาน ใบเตย อาร์สยาม ออกอีเวนต์ครั้งแรก ใส่ชุดสั้นมาก คืนเดียวคนรู้จักทั้งประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook