"น้ำผึ้ง ณัฐริกา" ตอบแล้ว? ทำไมไม่จัดงานแต่ง เปิดใจเล่าชีวิตรัก "เป้ ฐิติ" กว่า 20 ปี

"น้ำผึ้ง ณัฐริกา" ตอบแล้ว? ทำไมไม่จัดงานแต่ง เปิดใจเล่าชีวิตรัก "เป้ ฐิติ" กว่า 20 ปี

"น้ำผึ้ง ณัฐริกา" ตอบแล้ว? ทำไมไม่จัดงานแต่ง เปิดใจเล่าชีวิตรัก "เป้ ฐิติ" กว่า 20 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำนานนางเอกสายหวาน น้ำผึ้ง ณัฐริกา ติสท์ตัวแม่ในวงการบันเทิง ไม่ต้องสงสัยเรื่องความรัก นานๆ จะแง้มความหวานกับแฟนนอกวงการ เป้-ฐิติ สิริโสดา น้องชายของ ป๊อบ-อารียา สิริโสดา อยู่กันมานานกว่า 20 ปี แต่ก็ไม่มีภาพงานแต่งหวานๆ ออกมาให้เห็น

ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมเปิดใจผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา เผยเรื่องลับความหวานที่ขออวยยศให้ เป้ ฐิติ เป็นผู้ชายแสนดีเหมือนถูกหวยรางวัลที่หนึ่ง รักสุดใจโดยไม่ต้องมีงานวิวาห์

ขอถามถึงสเตตัสกับ เป้ ฐิติ เรียกว่าอะไร ?
"เป็นทั้งแฟน เป็นทั้งเพื่อน เป็นเหมือนพ่ออะบ้างที เป็นทุกสิ่งทุกอย่างเป็นคู่คิด เป็นคู่ชีวิต"

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่รู้จักกันมากี่ปีแล้ว ?
"ก็ 20 บวกๆ หลายปีแล้วเหมือนกัน"

น้ำผึ้ง ณัฐริกาน้ำผึ้ง ณัฐริกา

หลายคนชอบถามและสงสัยทำไมถึงไม่แต่งงาน ?
"อ๋อ..จริงๆก็ไม่ได้แอนตี้แต่งงานนะคะ ต้องบอกว่าเราอยู่ด้วยกันแล้ว แต่การอยู่ด้วยกันครั้งนี้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ รับรู้และให้อนุญาตแล้ว เราก็เลยรู้สึกอยู่ด้วยกันได้อย่างถูกต้อง แต่ว่าที่ไม่มีงานแต่งงาน ไม่ใช่ว่าน้ำผึ้งไม่อยากมีนะ ก็เหมือนกับผู้หญิงทุกคนที่อยากมีงานแต่งงาน อยากแต่งตัวสวยๆ อยากเป็นเจ้าสาว

แต่พอเราเคยเล่นฉากแต่งงาน เราก็รู้ว่าชุดที่ใส่มันแน่นนมมากเลย มันสวย แต่มันแน่นไปหมดเลย รองเท้าก็สูงมาก หน้าก็ต้องแต่งเยอะ ผมก็ต้องใส่เยอะ เราก็เลยรู้สึกว่างานแต่งงานมันจะเหนื่อยมั้ย ก็เลยรู้สึกว่างานแต่งงาน มันเป็นงานแต่งงานของเรา เป็นวันของเรา เราไม่ควรจะเหนื่อย ก็เลยสมมุตกับพี่เป้ว่า สมมุตเราแต่งงานกันแล้วกัน"

น้ำผึ้ง ณัฐริกาน้ำผึ้ง ณัฐริกา

เค้าโอเคกับความคิดนี้เหรอ ?
"เค้าโอเคตั้งแต่เป็นแฟนกันแล้ว เพราะว่าเราก็เออ..ออ อยู่คนเดียว ก่อนเป็นแฟนตอนแรกก็เป็นเพื่อนกัน น้ำผึ้งก็ถามว่า เป็นเพื่อนทำไม..เป็นแฟนไปเลย อย่างนี้เค้าเรียกว่าเป็นแฟน โอเคมั้ย"

เรื่องนี้ผ่านการพูดคุยกับทั้งสองครอบครัวยังไง ?
"น้ำผึ้งคิดว่าครอบครัวของน้ำผึ้งชินแล้วนะคะ ชินกับการเป็นน้ำผึ้ง คือเค้าไม่หวังอะไรจากการเป็นน้ำผึ้งแล้ว แค่น้ำผึ้งบอกเป็นพิธีการให้เค้ารับรู้ และขออนุญาตก็ดีแล้ว เค้าก็ชิน บ้านพี่เป้ก็พอเข้าใจและพี่เป้เองก็ไม่ซีเรียส เรื่องมีลูกก็ไม่ซีเรียส"

คุยและตกลงกันยังไงเรื่องมีลูก ?
"น้ำผึ้งรู้สึกว่า น้ำผึ้งอยากเป็นลูกของเค้ามากกว่า (หัวเราะ) คือเค้าเหมือนพ่อคอยดูแลเรา คือดูเราตั้งแต่หัวจรดเท้า คือดูแลเรื่องอาหารการกิน เค้าเป็นคนทำอาหารให้ ทำอาหารสุขภาพให้อะไรแบบนี้ ได้กินปลาแซลมอนรมควันเป็นเดือนๆ เลย (หัวเราะ) ได้กินอาหารคลีนอะไรทุกอย่าง และก็ดูเรื่องการกินวิตามินว่าต้องกินอะไร วิตามินนี้ต้องกินคู่กับอะไรต้องบำรุงยังไง เป็นสิบเม็ดเลย ต้องจัดให้ทุกวัน เหมือนถูกล็อตเตอร์รี่รางวัลที่หนึ่งติดกันเป็นล้านครั้ง ผู้ชายแบบนี้หายาก ต้องรีบเกาะไว้เลย"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "น้ำผึ้ง ณัฐริกา" ตอบแล้ว? ทำไมไม่จัดงานแต่ง เปิดใจเล่าชีวิตรัก "เป้ ฐิติ" กว่า 20 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook