"เชียร์ ฑิฆัมพร" รักไม่จำกัดเพศ เผยสถานะหัวใจ ตอนนี้มีคนคุยแล้วเป็นผู้หญิง

"เชียร์ ฑิฆัมพร" รักไม่จำกัดเพศ เผยสถานะหัวใจ ตอนนี้มีคนคุยแล้วเป็นผู้หญิง

"เชียร์ ฑิฆัมพร" รักไม่จำกัดเพศ เผยสถานะหัวใจ ตอนนี้มีคนคุยแล้วเป็นผู้หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่อยู่ในโหมดสถานะโสด สำหรับนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร อีกทั้งยังลุกขึ้นมาตัดผมสั้นทำสาวๆ หวั่นไหวต่อหัวใจกันไปยกใหญ่แล้ว

ล่าสุด เชียร์ ฑิฆัมพร ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้มีคนคุยเป็นผู้หญิง ไม่ได้จำกัดเรื่องเพศ แต่เลือกคบเพราะความสบายใจ พร้อมยืนยันตนไม่ใช่ทอม

ตอนนี้เปิดใจไหม ?
"เปิดนะคะ ตอนแรก 20 กว่า เราจะมีข้อจำกัดเยอะหน่อย พอ 30 มีความรักที่มั่นคงก็โอเค พอมาใกล้เลข 4 เริ่มรู้สึกอะไรก็ได้แล้วตอนนี้ คงจะเลือกไม่ได้แล้ว ไม่งั้นไปถึงเลข 5 แน่นอน เราเป็นตั้งแต่แรกแล้วนะ เราสบายใจกับคนไหน ไม่ได้ปิดกั้นอะไรตั้งแต่แรกแล้ว ไม่ได้เป็นเพศ ต้องผู้หญิง ต้องผู้ชาย สบายใจกับคนไหนมากกว่า"

ระหว่างผู้หญิงกับผู้ชาย ตอนนี้เราชอบแบบไหนมากกว่า ?
"หลังๆ เริ่มเป็นผู้หญิงแล้วค่ะ เขาบอกว่าเล่นกับใจเด็กหญิง ขอบคุณเด็กหญิงที่รู้สึกมีใจ ก็เปิดใจคุย แต่ค่อยๆ ต่อให้เป็นใครก็ตาม ต้องให้ให้เกียรติ ส่วนตัวเชียร์ไม่ได้ปิดนะ แต่กับใครที่เราจะถูกใจคุยกับเขามากกว่า คนชอบบอกว่าก็บอกแล้วว่าเป็นทอม ไม่ได้เป็นทอม เป็นผู้หญิงนี่แหละ แต่แค่เราเป็นทรงเด็กชาย ที่โอเคกับเด็กหญิง เราคะขา ไม่ฮะ โอเคไหม"

"โทษนะคะ ดิฉันเหมือนโปรโมชั่นสินค้า ก็ยินดีค่ะ เราไม่ค่อยเป็นฝ่ายเข้าหาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้วค่ะ เราจะไม่ค่อยกล้า ก๋ากั่นๆ พอเจอของจริงก็เรียบร้อย"

คนแบบไหนที่ทำให้ใจเหลว ?
"เราชอบคนที่นิสัย เอาใจใส่กัน ดูแลกัน เพราะเราก็เป็นมนุษย์ยุ่งวุ่นวายอยู่แล้ว ทำอะไรไม่ค่อยเป็นเวลา สบายใจคนไหนก็โอเคคนนั้นแหละ"

คุยเยอะไหม ?
"ไม่เยอะ คุยทีละคน ไม่เจ้าชู้ ขนาดคุยทีละคนคนยังบอกว่าเจ้าชู้เลย ลุคดูเจ้าชู้ตรงไหน ไม่เจ้าชู้ แต่เหงื่อเริ่มออกนะ"

ตอนนี้มีคนคุยไหม ?
"เกือบๆ เวลามีไม่ได้เคยเปิดตัวด้วยตัวเองนะ ส่วนใหญ่โดนเปิดวาร์ป ดิฉันไม่ได้ปิด ก็ใช้ชีวิตปกติ แต่อยู่ดีๆ จะพามายืนสัมภาษณ์คู่ ไม่เคยทำแบบนั้น แต่มักจะโดนเปิดด้วยวาร์ปอยู่แล้ว"

กลัวโดนเปิดวาร์ปอีกไหม ?
"ไม่กลัวๆ แต่ก็ให้เป็นความสบายใจของเขาด้วยแล้วกัน ก็ยังไม่เคยถึงขนาดเตี๊ยมกัน"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เชียร์ ฑิฆัมพร" รักไม่จำกัดเพศ เผยสถานะหัวใจ ตอนนี้มีคนคุยแล้วเป็นผู้หญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook