"ลูกเกด เมทินี" พูดครั้งแรก ซิงเกิลมัมต้องไม่อ่อนแอให้ลูกเห็น

"ลูกเกด เมทินี" พูดครั้งแรก ซิงเกิลมัมต้องไม่อ่อนแอให้ลูกเห็น

"ลูกเกด เมทินี" พูดครั้งแรก ซิงเกิลมัมต้องไม่อ่อนแอให้ลูกเห็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกเกด เมทินี เปิดใจเรื่องราวชีวิตกับฉายาของสาวสตรอง เผยเป็นซิงเกิลมัมต้องไม้ให้ลูกเห็นว่าอ่อนแอ

ซุปเปอร์โมเดลเบอร์ต้นของวงการ ลูกเกด เมทินี ที่หลายคนยกให้เธอเป็นสาวเก่งกับคำติดปากที่เธอได้เคยพูดว่าจนกลายเป็นโลโก้ของสาวสตรอง

ล่าสุดเธอได้มานั่งพูดคุยใน รายการคนค้นคน The Explorer เกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตของตนเองที่ผ่านมาต้องสตรองมาตลอด เพราะตนเองเป็นหัวหน้าครอบครัวมาตั้งแต่ตนเองทำงาน กลายเป็นนิยามของเธอไปแล้วในเรื่องของสาวสตรองแห่งยุค 

ซึ่งบางช่วงของการสัมภาษณ์เธอได้ตอบคำถามถึงช่วงเวลาอ่อนแอฟื้นตัวอย่างไร ลูกเกด เมทินี ได้เปิดใจไว้ว่า "พอเราสตรองมาตลอด มันเหมือนกับว่า ไม่มีเวลาที่จะอ่อนแอ พี่เกดใช้เวลาคุ้มมาก แต่ละวันไม่มีช่วงไหนว่าง ไปนู่นไปนี่ ทำนู่นทำนี่ เลยเหมือนไม่มีเวลาอ่อนแอ"

"แต่มันอาจจะมีบางครั้งบ้าง ที่รู้สึกว่า จริงๆฉันไม่ใช่คนที่สตรองเหมือนที่ทุกคนเห็นนะ เราก็เป็นผู้หญิงที่เซนซิทีฟเลย ดูหนังแล้วทำไมชีวิตฉันไม่เป็นแบบนั้น ฉันอยากมีความรักแบบนั้น"

"พอเริ่มรู้สึกมีความอ่อนแอก็จะปัดๆๆออกไม่ได้ เดี๋ยวก็มีคนมาปรึกษา เรามักจะเป็นคนที่…เป็นยังไงบ้าง แต่ไม่ค่อยมีคนมาถามเรา เฮ้ยเป็นยังไงบ้าง (น้ำตาคลอ) เหมือนเราคอยซัพพอร์ต เป็นโดยอัตโนมัติของเรา แต่น้อยคนมากที่จะถาม เป็นยังไงบ้าง เลยทำให้รู้สึกว่า ไม่ต้องมีคนมาถามฉันก็ได้ ฉันโอเค"

"มันอาจจะเป็นความรู้สึกบางอย่างของซิงเกิลมัม ที่จะต้องไม่ให้ลูกเห็นว่าอ่อนแอ ตลกมากที่เพื่อนๆ พาไปดูหมอดู มีหมอดูประมาณ 3-4 คน พูดเหมือนกันเลยว่า ดวงเราเป็นนักสู้ ไม่ใช่นั่งบนบังลังก์สวยๆ ชีวิตดี ร่ำรวย เจอผู้ชายรวย แต่ดวงเป็นนักสู้เพื่อคนอื่น พอหันมามองตัวเองก็จริงนะ เพราะสู้มาตลอด ทำมาตลอด เลี้ยงน้องชาย แล้วก็มาเลี้ยงลูก ตอนนี้ก็เลี้ยงลูกน้อง คนในทีม ดูแลเด็กๆ" 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ลูกเกด เมทินี" พูดครั้งแรก ซิงเกิลมัมต้องไม่อ่อนแอให้ลูกเห็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook