ขวดนมไม่สะอาดมีผลกับสุขภาพลูกน้อย ควรล้างอย่างไรให้ถูกวิธี

ขวดนมไม่สะอาดมีผลกับสุขภาพลูกน้อย ควรล้างอย่างไรให้ถูกวิธี

ขวดนมไม่สะอาดมีผลกับสุขภาพลูกน้อย ควรล้างอย่างไรให้ถูกวิธี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเลือกน้ำยาล้างขวดนมที่ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อเบบี๋เป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจอย่างมาก เพราะระบบภูมิคุ้มกันของลูกน้อยนั้นไม่สามารถกำจัดแบคทีเรียและเชื้อโรคอื่นได้เท่าผู้ใหญ่ การล้างขวดนมให้สะอาดนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญ การดื่มนมจากขวดนมที่ล้างไม่สะอาด อาจมีผลให้เจ้าตัวน้อยเจ็บป่วยได้ เพียวรีนขอแชร์เทคนิคล้างขวดนมให้สะอาดและถูกวิธี

  1. พ่อแม่ควรล้างมือให้สะอาดก่อนและหลังการให้นมลูกทุกครั้ง
  2. ทำความสะอาดขวดนมและของใช้ทันทีหลังให้นม โดยใช้น้ำอุ่นค่อนไปทางร้อนผสมน้ำยาล้างขวดนม
  3. ใช้แปรงล้างขวดนมโดยเฉพาะ ไม่ควรใช้ร่วมกับภาชนะอื่นๆ รวมทั้งไม่ผสมสิ่งอื่นๆเช่นเกลือหรือเบกกิ้งโซดาในขณะล้างขวดนมเด็ก
  4. หลังใช้แปรงล้างขวดนมขจัดคราบที่หลงเหลืออยู่จนสะอาดดีแล้ว ควรล้างด้วยน้ำสะอาดซ้ำอีกครั้งและผึ่งให้แห้งโดยการคว่ำลงหรือนึ่งขวดนมเพื่อฆ่าเชื้อโรคแบคทีเรียต่างๆ
  5. ใช้ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมที่อ่อนโยน และมั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อเบบี๋ ด้วยน้ำยาล้างขวดนมเพียวรีนสูตรออร์แกนิค จากโคโค่นัทออยล์ (USDA) มีสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ ช่วยขจัดคราบโปรตีนและไขมันบนขวดนม จุกนม และภาชนะ ไม่ทิ้งกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ล้างออกง่ายปลอดภัย และไม่ทิ้งสารตกค้าง

#Pureenthailand #น้ำยาล้างขวดนมเพียวรีน #ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมเพียวรีน

Pureen Organic Bottle&Utensil Liquid Cleanser (Original & Yuzu scent)

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขวดนม สูตรออร์แกนิค จากเพียวรีนด้วยออร์แกนิคโคโค่นัทออยล์ ผสาน Plant-Based สารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ ช่วยขจัดคราบโปรตีนและไขมันนมบนขวดนม, จุกนม และภาชนะ โดยไม่ทิ้งกลิ่นไม่พึงประสงค์น้ำยาล้างขวดนมสูตรออร์แกนิค และกลิ่นยูซุ ประกอบด้วยออร์แกนิคโคโค่นัทออยล์ที่ได้รับการรับรองโดย USDA ผ่านการทดสอบว่าไม่ระคายเคืองแม้ผิวที่บอบบาง (Dermatologically Tested) ด้วยส่วนประกอบจาก

  • ออร์แกนิคโคโค่นัทออยล์ (USDA) ช่วยขจัดคราบโปรตีนและไขมันบนขวดนม จุกนม และภาชนะโดยไม่ทิ้งกลิ่นอันไม่พึงประสงค์
  • Plant-Based สารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ เป็นสารทำความสะอาดที่ย่อยสลายเองได้เองตามธรรมชาติ
  • ปราศจากสาร SLS, สี, ลาโนลิน, MIT และน้ำหอม มั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อลูกน้อย
  • ผ่านการทดสอบว่าไม่ระคายเคืองผิว

#Pureenthailand #น้ำยาล้างขวดนมเพียวรีน #ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมเพียวรีน

วิธีซักเสื้อผ้าเด็ก ต้องซักแบบไหน ไม่ทำร้ายผิวลูก

เสื้อผ้าเด็กไม่ว่าของลูกช่วงวัยไหน คุณแม่ต้องใส่ใจดูแลในทุกขั้นตอน หัวใจสำคัญของการซักเสื้อผ้าคือต้องได้ความสะอาดที่อ่อนโยนต่อผิว อย่าลืมว่าผิวลูกบอบบาง และไวต่อการแพ้ระคายเคือง มาดูวิธีซักเสื้อผ้าเด็กที่ไม่ทำร้ายผิวลูกน้อยกัน

  1. ต้องแยกซัก ผ้าขาว , ผ้าสี , ผ้าที่ไม่มีคราบเปื้อน และ ผ้าที่มีคราบเปื้อน ไม่ควรนำมาซักรวมกัน
  2. ผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ซักชุดเสื้อผ้าลูก ผ้าอ้อม ผ้าขนหนู ชุดเครื่องนอน เป็นต้น ต้องไม่ใช้เป็นผงซักฟอก หรือน้ำยาซักผ้าทั่วไป ให้เลือกใช้เป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้าสำหรับเด็กโดยเฉพาะ เพราะจะไม่มีสารเคมีรุนแรงต่อผิว
  3. ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก ที่เลือกใช้ซักทำความสะอาดเสื้อผ้าลูกน้อย ควรเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน พัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับผิวแพ้ง่าย สูตรออร์แกนิค ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ เพราะ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง และอ่อนโยนต่อผิวบอบบางของลูกน้อย
  4. ชุดเสื้อผ้าลูกน้อยหลังจากซักแล้ว สามารถปรับเนื้อผ้าให้นุ่มด้วยน้ำยาปรับผ้านุ่มที่มาคู่กันกับน้ำยาซักผ้าเด็กค่ะ หรือจะใช้เป็นผลิตภัณฑ์ซักและปรับผ้านุ่มสำหรับเด็ก สูตร 2in1 ซักพร้อมปรับในสูตรเดียวกัน คุณแม่ไม่ต้องแช่ผ้าในน้ำยาปรับผ้านุ่มอีกครั้งให้ยุ่งยาก จากนั้นก็ให้ตากเสื้อผ้าไว้ในที่ที่มีลมและแสงแดดอ่อนๆ เสื้อผ้าจะได้แห้ง และไม่มีกลิ่นอับชื้นค่ะ

วิธีซักเสื้อผ้าเด็กไม่มีอะไรที่ยุ่งยาก แต่สำคัญตรงที่การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ซักและปรับผ้านุ่มสำหรับเด็ก ที่ขอย้ำว่าต้องเป็นสูตรออร์แกนิค ดีต่อเนื้อผ้า และอ่อนโยนต่อผิวลูกน้อยที่บอบบางและแพ้ง่าย

#Pureenthailand #น้ำยาซักผ้าสำหรับเด็กเพียวรีน #ผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรออร์แกนิคเพียวรีน




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook