สาวช่วยคนแก่หมดสติ ความสวยสะดุดตาจนเป็นไวรัล สืบจนรู้ตัวจริงไม่ธรรมดา

สาวช่วยคนแก่หมดสติ ความสวยสะดุดตาจนเป็นไวรัล สืบจนรู้ตัวจริงไม่ธรรมดา

สาวช่วยคนแก่หมดสติ ความสวยสะดุดตาจนเป็นไวรัล สืบจนรู้ตัวจริงไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวช่วยคนแก่หมดสติที่สถานีรถไฟ ความสวยสะดุดตา ก่อนสืบจนรู้ตัวตนที่แท้จริง เธอคือไอดอลสาวหน้าหวาน แถมยังเป็นคุณหมอด้วย

เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุชายสูงวัยรายหนึ่งล้มและหมดสติไปบนพื้นสถานีภายในสถานีรถไฟโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะมีสาวสวยรายหนึ่งรีบเข้าไปให้การช่วยเหลือ ทั้งปฐมพยาบาลเบื้องต้น และให้คำแนะนำต่าง ๆ แก่เจ้าหน้าที่สถานี โดยมีคนที่อยู่ในเหตุการณ์บันทึกภาพช่วงเวลานั้นไว้ได้

เมื่อคลิปวิดีโอเหตุการณ์ถูกนำมาโพสต์บนโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นไวรัลที่มีคนเข้ามาชมกว่า 20 ล้านวิว ชาวเน็ตพากันค้นหาตัวตนที่แท้จริงของพลเมืองดีสาว ที่มีหน้าตาสวยสะดุดตา ก่อนจะทึ่งไปตาม ๆ กันเมื่อรู้ว่าเธอเป็นคุณหมอตัวจริงเสียงจริง แถมยังเป็นไอดอลสาวที่เพิ่งเดบิวต์อีกด้วย

จากคลิปเผยให้เห็นชายชราที่นอนหมดสติอยู่บนพื้นของสถานีรถไฟโตเกียว และมีคนจำนวนมากมายืนมุงดู ระหว่างนั้นสาวสวยรายหนึ่งที่ดูมีความเชี่ยวชาญได้เข้ามาทำการปฐมพยาบาลให้ชายคนนั้นทันที และแนะนำให้เจ้าหน้าที่สถานีรีบส่งตัวเขาไปโรงพยาบาล เมื่อทีมแพทย์ฉุกเฉินมาถึง เธอก็ให้คำแนะนำทางการแพทย์อย่างมืออาชีพ ชายคนนั้นได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที และเหตุการณ์ก็จบลงอย่างเรียบร้อย

หลังจากคลิปวิดีโอนั้นถูกอัปโหลดออนไลน์ กลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวางในญี่ปุ่น หลายคนเริ่มค้นหาตัวตนของสาวสวยคนนี้อย่างจริงจัง

จนมีผู้ใช้โซเชียลมีเดียที่มีความตาไว สืบจนรู้ว่าเธอคือ "คิตามูระ ไมกะ" วัย 27 ปี ที่ทำงานเป็นคุณหมอมานาน 3 ปีแล้ว ก่อนจะเข้าร่วมเป็นสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปวงนีโอ อลาโมด ซึ่งเพิ่งเดบิวต์ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

แม้ว่าเธอจะเริ่มต้นอาชีพไอดอล แต่เธอก็ยังไม่ละทิ้งอาชีพแพทย์ และยืนยันว่าเธอจะพยายามให้ทั้งสองอาชีพ สามารถไปด้วยกันได้อย่างดีที่สุด

คิตามุระ ไมกะ ให้สัมภาษณ์กับ Fuji TV ว่า ขณะเกิดเหตุ เธอเพิ่งเสร็จสิ้นการซ้อมกับวงไอดอลและกำลังจะกลับบ้าน ซึ่งทำให้เธอแต่งตัวอย่างสบาย ๆ เมื่อเห็นผู้คนมุงดู เธอจึงเข้าไปดู และพบว่ามีชายคนหนึ่งล้มลงอยู่บนพื้น เธอจึงรีบไปตรวจสอบอาการของเขา และตรวจสอบว่าเขายังรู้สึกตัวอยู่หรือไม่

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ สาวช่วยคนแก่หมดสติ ความสวยสะดุดตาจนเป็นไวรัล สืบจนรู้ตัวจริงไม่ธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook