ซุปตาร์เฉิดฉาย ร่วมเดินพรมแดงงานเปิดตัวกาล่าพรีเมียร์ "EXIT ปิด เกม ล่า"

ซุปตาร์เฉิดฉาย ร่วมเดินพรมแดงงานเปิดตัวกาล่าพรีเมียร์ "EXIT ปิด เกม ล่า"

ซุปตาร์เฉิดฉาย ร่วมเดินพรมแดงงานเปิดตัวกาล่าพรีเมียร์ "EXIT ปิด เกม ล่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ออกัส-มุก-วันเดอร์เฟรม" นำทีมเปิดตัวกาล่าพรีเมียร์ "EXIT ปิด เกม ล่า" พร้อมลุ้นระทึกขวัญกระหึ่มทุกโรงภาพยนตร์ 29 ส.ค.

กระหึ่มโรงชวนลุ้นตามติดทุกนาที บริษัท อัพไรซิง เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ บริษัท ไวบิ้น เยลโล่ จำกัด จัดรอบกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญ EXIT ปิด เกม ล่า ผลงานผู้กำกับมากฝีมือ เฮนรี่ วิลเลี่ยม เอเฮินต์พร้อมด้วยศิลปินสาวมากความสามารถ เฟรม-ศุภัคชญา  สุขใบเย็น หรือ วันเดอร์เฟรม ขึ้นแท่นผู้จัดภาพยนตร์เป็นครั้งแรกและร่วมแสดงนำ

ขนทัพนักแสดงพาเหรดเปิดตัวภาพยนตร์ด้วยการเดินพรมแดงสุดอลังการพร้อมเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นำทีมโดย ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, วี่-หง็อก ลาน วี (Nguyen Ngoc Lan Vy), เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น, ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ,ร่วมด้วย  กัน-ณภัทร ณ ระนอง, ดรีม- ณัฐณิชา เหลืองอนันต์คุณ,พิม-พิมพ์สัจจี ไชยสัจ, เฟริสท์-ฉลองรัฐ นอบสำโรง, แอล-ณัฏฐ์พัชร์ เทอดธนกาญจน์, บลอสซั่ม-ธงทอง กล่อมกมล, เป๊ก-เมืองไทย จิรวงศ์นิรันดร นอกจากนั้นยังมีเหล่าดาราเซเลบริตี้และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมยินดีอย่างเนืองแน่น ณ อินฟินิตี้ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอนซินิเพล็กซ์

บรรยากาศงานเต็มไปด้วยความคึกคัก โดยเฉพาะไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอยบนเวที เปิดตัวด้วยภาพยนตร์ตัวอย่าง “EXIT ปิด เกม ล่า” เป็นออเดิร์ฟเสริฟความระทึกให้ได้ลุ้นก่อนเข้าชมในโรงภาพยนตร์ จากนั้นมีการเชิญทีมนักแสดงและผู้กำกับมาร่วมสัมภาษณ์พูดคุยบนเวทีเกี่ยวกับความเป็นมาของภาพยนตร์ และเล่าบรรยากาศการถ่ายทำที่ผ่านความทุ่มเทของทีมงานและนักแสดงแต่ละคนกว่าจะเสร็จสมบูรณ์

นอกจากนั้นยังมีโชว์สุดพิเศษจาก วันเดอร์เฟรม ที่คว้าไมค์โชว์พลังเสียงร้องเพลงให้ได้ฟังกันแบบสดๆ กับเพลงประกอบภาพยนตร์ที่มีชื่อเพลงว่า “หนีไป” และปิดท้ายด้วยเหล่านักแสดงผู้กำกับผู้สนับสนุนขึ้นถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ก่อนที่ทุกคนจะได้ชมภาพยนตร์ลุ้นระทึกไปพร้อมกัน โดย EXIT ปิด เกม ล่า ภาพยนตร์ที่ให้ความลุ้นระลึกทุกนาที เมื่อทางออก ไม่ใช่หนทางหนี ในเกมที่ผู้เล่นไม่มีสิทธิ์ แม้แต่จะเอาชีวิตรอด

สำหรับภาพยนตร์ EXIT ปิด เกม ล่า เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนวัยรุ่นที่ไปเที่ยวงานคาร์นิวัลแห่งหนึ่ง โดยที่แต่ละคนไม่รู้เลยว่าพวกเขาได้กำลังก้าวเข้าสู่การเล่นเกมสุดโหด ที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน กับค่ำคืนที่ยาวนานที่พวกเขาจะต้องเอาชนะเกมไปพร้อมกับการหาทางออกเพื่อความอยู่รอด สุดท้ายแล้วพวกเขาทั้งหมดจะสามารถเอาชนะเกมนี้ไปได้ไหม หรือเกมนี้จะมีเพียงบางคนที่ไปถึงทางออกได้ มาร่วมลุ้นกับหนังไทยที่น่าจับตามองอีกเรื่อง เข้าฉาย 29 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ซุปตาร์เฉิดฉาย ร่วมเดินพรมแดงงานเปิดตัวกาล่าพรีเมียร์ "EXIT ปิด เกม ล่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook