นางแบบวัย 2 ขวบ สวยราวนางฟ้า เห็นหน้าแม่แล้วหายสงสัย รู้รายได้ต่อเดือนยิ่งทึ่ง

นางแบบวัย 2 ขวบ สวยราวนางฟ้า เห็นหน้าแม่แล้วหายสงสัย รู้รายได้ต่อเดือนยิ่งทึ่ง

นางแบบวัย 2 ขวบ สวยราวนางฟ้า เห็นหน้าแม่แล้วหายสงสัย รู้รายได้ต่อเดือนยิ่งทึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางแบบตัวน้อยวัย 2 ขวบ หน้าสวยราวกับนางฟ้า รู้รายได้ต่อเดือนยิ่งทึ่ง อายุแค่นี้แต่หาเงินจ่ายค่าเทอมตัวเองและพี่ชายได้ แถมมีเงินเก็บ

เว็บไซต์ docnhanh รายงานวเรื่องราวของ น้องมิน เด็กหญิงชาวเวียดนาม วัย 2 ขวบ ซึ่งมีหน้าตาน่ารักเหมือนนางฟ้า มีแก้มสีชมพู ตาโตเป็นประกาย และผมสีดำเข้มที่หนานุ่มทำให้ทุกคนที่เห็นหลงใหล ด้วยความน่ารักของเธอ น้องมอนจึงได้กลายเป็นนางแบบเด็กให้กับแบรนด์มากกว่า 50 แบรนด์ ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็ดูน่ารัก และแสดงอารมณ์ได้น่ารักสุด ๆ

อายุเพียงแค่ 2 ขวบ น้องมิน ทำเงินได้เกือบ 30 ล้านดองต่อเดือน (ประมาณ 4 หมื่นบาท) จากการเป็นนางแบบเด็ก และยังใช้เงินนี้จ่ายค่าเล่าเรียนให้ตัวเองและพี่ชาย พร้อมทั้งมีบัญชีเงินฝากส่วนตัวแล้ว

แม่ของน้องมิน เผยถึงอาชีพของลูกสาวตัวน้อยของครอบครัวว่า เมื่อลูกสาวอายุ 8 เดือน เธอเห็นว่าลูกน่ารักจึงลองสมัครให้เธอเป็นนางแบบถ่ายโฆษณานม ผลปรากฏว่างานแรกที่ทำร่วมกันนั้นได้รับความชื่นชอบจากทุกคน และมีค่าตัวพอซื้อของเล่นให้ลูกได้

หลังจากนั้นเธอจึงเข้าร่วมกลุ่มนางแบบเด็กต่าง ๆ ดูข้อมูลของแบรนด์และสมัครให้ลูกลองเป็นนางแบบเพิ่มเติม ช่วงแรก ๆ ลูกสาวมักได้รับงานถ่ายรูปให้กับร้านเสื้อผ้าบ่อย ๆ แม่และลูกจะไปคาเฟ่ด้วยกันทุกสัปดาห์เพื่อถ่ายรูปสนุก ๆ ร้านค้าชอบมากจึงส่งเสื้อผ้าให้ถ่ายรูปเพิ่มขึ้น

ผู้เป็นแม่ยังสร้างบัญชีโซเชียลมีเดียและ TikTok ให้ลูกเพื่อลงคลิปสนุก ๆ คลิปที่ได้รับความนิยมยังช่วยให้มีแบรนด์ใหม่ ๆ ติดต่อเข้ามา ลูกยังได้ไปถ่ายรูปกับพี่ ๆ น้อง ๆ และเจอคนที่น่ารักและสวยงามมากมาย

วันหนึ่งผู้เป็นแม่เริ่มลงทะเบียนให้ลูกถ่าย Lookbook กับแบรนด์ต่าง ๆ การถ่ายรูปทำให้ลูกได้เล่นและกินขนมจึงสนุกมาก แต่ไม่ใช่ทุกครั้งที่ลูกจะยิ้มและร่วมมือดี หลายครั้งลูกรู้สึกเบื่อและร้องไห้ไม่อยากถ่ายภาพ บางครั้งทั้งแม่และลูกเหนื่อยจนทั้งวันไม่สามารถถ่ายรูปที่ดีได้ บางวันถ้าลูกไม่สนุก แม่และลูกก็จะนั่งเล่นกันเฉย ๆ

เนื่องจากลูกยังเล็กและบางครั้งอาจไม่เข้าใจสิ่งที่พูด คุณแม่จึงเลือกวันที่ลูกมีความสุขและรู้สึกสบายใจเพื่อพาไปถ่ายรูป เมื่อไปถ่ายที่สตูดิโอ ลูกมักจะมีความสุขตลอดทั้งวันเพราะพี่ ๆ น้อง ๆ ที่นั่นจะทำให้ลูกหัวเราะไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ตอนนี้ลูกอายุเกือบ 2 ขวบ ถ่ายรูปเฉลี่ยเดือนละประมาณ 100-200 เซ็ต ลูกสามารถหาเงินได้เพียงพอสำหรับค่าเล่าเรียน และแม่ยังเก็บเงินออมให้ลูกอีกด้วย

ทุกคนต่างชมว่าน้องมินทั้งน่ารักและน่าเอ็นดู แม่ยังคอยเลือกเวลาที่ลูกจะรู้สึกสนุกและสบายใจเสมอ ทำให้รู้สึกเหมือนไปเที่ยวมากกว่าการทำงาน หลายคนคาดการณ์ว่าในอนาคต น้องมินอาจจะกลายเป็นเด็กสาวที่สวยงามและมีศักยภาพในการเป็นนางแบบชื่อดัง

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ นางแบบวัย 2 ขวบ สวยราวนางฟ้า เห็นหน้าแม่แล้วหายสงสัย รู้รายได้ต่อเดือนยิ่งทึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook