หนุ่มเพิ่งรู้ด้านมืดคู่หมั้นแสนดี เปิดโน้ตบุ๊กเจอหลักฐาน เธอบันทึกละเอียดยิบใน Excel

หนุ่มเพิ่งรู้ด้านมืดคู่หมั้นแสนดี เปิดโน้ตบุ๊กเจอหลักฐาน เธอบันทึกละเอียดยิบใน Excel

หนุ่มเพิ่งรู้ด้านมืดคู่หมั้นแสนดี เปิดโน้ตบุ๊กเจอหลักฐาน เธอบันทึกละเอียดยิบใน Excel
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเกาหลีสุดช็อก เพิ่งรู้ด้านมืดของคู่หมั้นภาพลักษณ์ใสซื่อ เจอโน้ตบุ๊กเจอหลักฐานเด็ด เธอบันทึกละเอียดยิบใน Excel 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ช่อง JOY ของสถานีโทรทัศน์ KBS เกาหลีใต้ ได้เผยแพร่เรื่องราวของชายผู้โชคร้ายซึ่งเพิ่งรู้ความลับของคู่หมั้นที่แสนดี

โดยชายคนนี้ เล่าว่า ในระหว่างการเตรียมตัวก่อนแต่งงาน เขาได้เปิดโน้ตบุ๊กของคู่หมั้นโดยบังเอิญ และต้องตกใจเมื่อพบว่าคู่หมั้นของเขาเคยมีความสัมพันธ์กับผู้ชายถึง 57 คน แถมเธอยังบันทึกสิ่งเหล่านี้ลงในตาราง Excel ทำให้เขารู้สึกเสียใจอย่างมากในทันทีที่เห็นข้อมูลนี้

ชายคนนี้คบหากับคู่หมั้นมานาน 2 ปี ทั้งคู่ตัดสินใจจะแต่งงานกัน แต่ประมาณ 100 วันก่อนถึงวันแต่งงาน ขณะที่พวกเขากำลังเตรียมจัดทำการ์ดเชิญและรายชื่อผู้มาร่วมงาน ชายหนุ่มได้ไปบ้านของฝ่ายหญิงและใช้โน้ตบุ๊กของคู่หมั้น

เขาเจอไฟล์หนึ่งที่ชื่อว่า "ช่วงมหาวิทยาลัย" โดยบังเอิญ ด้วยความสงสัยเขาจึงเปิดไฟล์นั้นขึ้นมา และเนื้อหาภายในก็ทำให้เขาช็อกไปเลยทีเดียว

ชายหนุ่มเปิดไฟล์นั้นและพบว่ามันเต็มไปด้วยบันทึกความสัมพันธ์ของคู่หมั้น เธอได้บันทึกชื่อแฟนเก่าและคู่รักชั่วคราวทุกคนไว้ในรูปแบบตาราง Excel

ซึ่งนอกจากจะบันทึกชื่อและอายุแล้ว ยังมีข้อมูลพื้นหลังของแฟนเก่า วิธีการพบกัน และความคิดเห็นเกี่ยวกับลักษณะนิสัยของแต่ละคนอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นรายงานที่ละเอียดมาก ชายหนุ่มนับดูแล้ว พบว่ามีชื่อแฟนเก่าอยู่ในรายงานนี้มากถึง 57 คน

ชายหนุ่มยอมรับว่า เมื่อเห็นรายงานนี้ เขารู้สึกตกใจมาก เพราะภาพลักษณ์ที่คู่หมั้นแสดงออกมาโดยตลอดคือความใสซื่อ

และเขาไม่เคยคาดคิดว่าชีวิตรักของเธอจะเต็มไปด้วยความหลากหลายเช่นนี้ เมื่อได้รู้จักอีกด้านหนึ่งของคู่หมั้น ชายหนุ่มจึงรู้สึกเสียใจและสับสนอย่างมาก

หลังจากเรื่องราวของชายคนนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย บางคนคิดว่าหากพวกเขาเป็นชายหนุ่มคนนี้ ก็คงรู้สึกเสียใจและอยากจะยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาวทันที เพราะยากที่จะยอมรับการปิดบังแบบนี้ได้

แม้การที่เธอเคยมีแฟนถึง 57 คนจะเป็นเรื่องในอดีต และเป็นจำนวนที่น่าตกใจอยู่แล้ว แต่สิ่งที่ทำให้ประหลาดใจกว่านั้นคือ การที่เธอจัดทำเป็นรายงานในรูปแบบตาราง Excel ซึ่งเป็นสิ่งที่คนทั่วไปไม่ค่อยทำกัน

นอกจากนี้ ยังมีคนมองว่าการกระทำของแฟนสาวเหมือนกับการเก็บถ้วยรางวัล เป็นการแสดงออกถึงความภูมิใจหรือโอ้อวดในเชิงหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook