หนุ่มลงดู จยย.เกิดอุบัติเหตุเป็นศพ แฟนรอบนรถ จู่ๆ มีเสียงเคาะกระจก หันไปมองยิ่งหลอน

หนุ่มลงดู จยย.เกิดอุบัติเหตุเป็นศพ แฟนรอบนรถ จู่ๆ มีเสียงเคาะกระจก หันไปมองยิ่งหลอน

หนุ่มลงดู จยย.เกิดอุบัติเหตุเป็นศพ แฟนรอบนรถ จู่ๆ มีเสียงเคาะกระจก หันไปมองยิ่งหลอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอแบบนี้หลอน.. สาวนั่งอยู่บนรถรอแฟนลงไปดูอุบัติเหตุ มีเสียงเคาะกระจก แต่หันไปก็ไม่เจอใคร

เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 30 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนราวสะพาน มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานข้ามคลองปากกะพัง ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนเลนสวน มีฝนตกถนนเปียก และที่บริเวณริมฟุตบาทมีดินโคลน พบร่างชายอายุ 31 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนฟุตบาทตรงราวสะพาน มีแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า และมีแผลถลอกตามร่างกาย ที่เสาราวสะพานพบเส้นผมติดอยู่ ใกล้กันบริเวณขอบสะพาน มีรอยล้อรถไถลไปทางฟุตบาท ห่างออกไปประมาณ 10 กว่าเมตร บริเวณปลายสะพาน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีแดง-ดำ ทะเบียน สพฉ 849 กรุงเทพมหานคร ล้มขวางถนนอยู่เลนนึง สภาพได้รับความเสียหายเล็กน้อย

จากการสอบถาม นายชัยสิทธิ์ สุขสำราญ ผู้ที่มาพบ เล่าว่า ตนพึ่งออกมาจากออฟฟิต กำลังจะไปรับพัสดุที่คลังบัวโรย พอมาถึงบริเวณสะพานตนเห็นรถล้มขวางถนน จึงจอดรถมองหาคนขี่ แต่ก็ไม่เจอ แฟนตนก็กลัวเพราะเห็นรถอย่างเดียวแต่ไม่เห็นคน ตนจึงลงมาหาโดยให้แฟนนั่งอยู่บนรถและล็อกประตูเอาไว้ ก่อนเดินมาเจอคนตายนอนคว่ำหน้าแน่นิ่งอยู่บริเวณราวสะพาน ตนก็เลยเดินดูรอบๆ พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

น.ส.สุทธิตา เพชรน้อย แฟนสาวของ นายชัยสิทธิ์ เล่าว่า ตนนั่งรถมากับแฟน แฟนเห็นรถล้มอยู่ตรงกลางถนนจึงจอดลงไปดู แต่ตนไม่กล้าลงจึงนั่งอยู่ในรถ โดยแฟนบอกให้ล็อกรถเพราะกลัวว่าจะเกิดอันตราย เนื่องจากตรงที่เกิดเหตุค่อนข้างเปลี่ยว พอแฟนลงไปดูก็เจอคนนอนอยู่แล้วก็รีบโทรแจ้งตำรวจ ขณะเดียวกันก็มีรถอีกคันจอดลงมาดูเช่นกัน แล้วก็ช่วยกันโทรแจ้งมูลนิธิและตำรวจ พอเริ่มมีคนมาที่เกิดเหตุตนจึงลงมาดู แต่เมื่อคนเริ่มเยอะจึงเดินกลับมานั่งในรถตามเดิม สักพักได้ยินเสียงเคาะกระจก แต่พอหันไปก็ไม่เห็นใคร ตอนแรกก็นึกว่าแฟนแกล้ง แต่แฟนยื่นอยู่ข้างหน้า แต่เสียงเคาะกระจกมาจากด้านข้าง ตนก็รู้สึกตกใจ จึงรีบออกมาจากรถวิ่งมาหาแฟน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนุ่มลงดู จยย.เกิดอุบัติเหตุเป็นศพ แฟนรอบนรถ จู่ๆ มีเสียงเคาะกระจก หันไปมองยิ่งหลอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook