อื้อหือ! เปิดลิสต์ 40 ล้าน เจ้าของขนมปังเจ้าดัง นั่งรถหรูทะเบียนสวย หอบสินสอดสู่ขอคู่ชีวิต

อื้อหือ! เปิดลิสต์ 40 ล้าน เจ้าของขนมปังเจ้าดัง นั่งรถหรูทะเบียนสวย หอบสินสอดสู่ขอคู่ชีวิต

อื้อหือ! เปิดลิสต์ 40 ล้าน เจ้าของขนมปังเจ้าดัง นั่งรถหรูทะเบียนสวย หอบสินสอดสู่ขอคู่ชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา! หนุ่มเจ้าของขนมปังเจ้าดัง หอบสินสอด 40 ล้าน สู่ขอภรรยาสาวที่ร่วมทุกร่วมยาก นับศูนย์มาด้วยกันกว่า 10 ปี จนสร้างเนื้อสร้างตัวเปิดอาณาจักรขนมปังกว่า 500 สาขาทั่วไทย ขณะที่เพื่อนและญาติแห่กั้นประตูเงินประตูทอง บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น

(30 ส.ค.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่บ้านปังเว่อร์เลขที่ 67/112 ม.4 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้มีพิธีการจัดงานมงคลสมรสของ นางสาวสุธารัตน์ คุ้นมาก หรือ คุณแอมป์ วัย 37 ปี กับ นายวิษณุ วัฒนาสมบุญดี หรือ คุณณุ วัย 47 ปี เจ้าของ ผลิตภัณฑ์แบรนด์ขนมปังเว่อร์ ที่สร้างความฮือฮาจากการประมูลที่ขายขนมปังในงานวัดไร่ขิง จ.นครปฐมที่มีมูลค่าสูงกว่า 3 ล้านบาท จนกลายเป็นที่รู้จักทั้งในโลกออนไลน์ และงานคาราวานสินค้าในจังหวัดต่างๆ ทั่วไทย

โดยพิธีงานแต่งได้มีการเชิญแขก ทั้งฝ่ายเจ้าสาวและเจ้าบ่าว รวมไปถึงบรรดาเพื่อนๆมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก โดยมี นายพร หงวนประเสริฐ นางอิ่มจิตต์ หงวนประเสริฐ พ่อและแม่ พร้อมญาติพี่น้อง และเพื่อนๆ พากันยกขบวนขันหมากมาสู่ขอ สุธารัตน์ คุ้นมาก หรือ แอมป์ เจ้าสาว บุตรสาวของ นายสุเทพ คุ้นมาก และ น.ส.อำนวย ใจทัศน์กุล

พิธีเริ่มขึ้นเมื่อช่วงเวลา 07.00 น. มีพิธีเจริญพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลในการครองเรือน จากนั้นเวลา 08.39 น. ทางฝ่ายเจ้าบ่าวได้ตั้งขบวนแห่ยกขันหมากมาสู่ขอเจ้าสาว โดยที่ทางนายวิษณุ วัฒนาสมบุญดี หรือ คุณณุ เจ้าบ่าวได้ขึ้นนั่งบนรถคู่ใจ BMW 430i COUPÉ M SPORT ทะเบียน 8กพ 9944 กทม. เปิดประทุน แห่ขันหมาก นำหน้าด้วยคณะแตรวง ที่ทางญาติฝ่ายเจ้าบ่าวเต้นนำหน้าขบวนอย่างสนุกสนาน และระหว่างที่ขบวนขันหมากได้แห่เข้ามานั้น พบว่าญาติฝ่ายเจ้าสาวได้ออกมากั้นเป็นประตูเงินประตูทอง 30 ประตู

โดยฝ่ายเจ้าบ่าวก็ได้ใส่ซองมอบให้กับทุกคน ภายในงานมีผู้หลักผู้ใหญ่ และเพื่อนๆทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งเพื่อนพ่อค้าแม่ค้า อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง มาร่วมงานจำนวนมาก เนื่องจากทั้งเจ้าบ่าวสาว เป็นที่รู้มีคนรักและนับหน้าถือตา รวมทั้งคู่บ่าวสาวก็เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี นอกจากนี้ ภายในงานยังมี คุณนงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ก็มาร่วมอวยพรคู่บ่าวสาวอีกด้วยเช่นกัน

ส่วนไฮไลท์ของงานคือที่ทุกคนต่างฮือฮามาก เพราะไม่มีใครรู้ว่า เจ้าบ่าวได้นำสินสอดทองหมั้นมาแต่งเจ้าสาวในครั้งนี้มีอะไรบ้าง เมื่อถึงเวลาเปิดดูสินสอดพบว่า เป็นทองคำแท่ง 100 บาท มูลค่า 4.1 ล้านบาท สร้อยคอเพชร มูลค่า 5 แสนบาท เงินสด 1 ล้านบาท นาฬิกา Rolex Gmt-Master Ii 116710Ln FWRD Renew มูลค่า 5.7 แสน แหวนเพชร 1 กะรัต 2 วง มูลค่ากว่า 3 แสนบาท และ ตึกอาคารโรงงานอณาจักรปังเว่อร์ มอบให้เป็นชื่อเจ้าสาวมูลค่า 30 ล้านบาท พร้อม รถคู่ใจ BMW 430i COUPÉ M SPORT ทะเบียน 8กพ 9944 กทม. มูลค่า กว่า 3 ล้านบาท รวมมูลค่าสินสอดกว่า 40 ล้านบาท

โดยทางคุณณุ เจ้าบ่าว กับ คุณแอมป์ เจ้าสาว เปิดใจเรื่องราวความรักของทั้งคู่ว่า กว่าที่ทั้งคู่จะประสบความสำเร็จมาถึงวันนี้ และตกลงลั่นระฆังวิวานั้น ทั้งคู่คบกันมาได้ 10 ปีแล้ว ก่อนหน้าที่จะคบหาดูใจกัน ก็เป็นพ่อค้าแม่ค้าตลาดนัดแบบว่าหาเช้ากินค่ำ ทำงานเป็นเซลขายรถ อีกทั้งคู่เป็นพ่อหม่าย และ แม่หม่าย มีลูกติดมาเหมือนกันทั้งคู่ ก่อนจะมีเพื่อนแนะนำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน โดยที่ฝ่ายเจ้าบ่าวเป็นผู้ทักหาฝ่ายเจ้าสาวก่อน พร้อมทั้งพูดคุยกันจนกระทั่งเวลาผ่านไปตกลงคบหากัน แต่ก็ต้องมาเจออุปสรรคแบบที่ทั้งคู่จะถอดใจกันแล้ว เนื่องจากไม่ผ่านประตูของลูกๆ ทั้ง 2 ฝ่าย แต่แล้วกาลเวลาก็ได้พิสูจน์ความรัก และ คำสัญญาที่จะสร้างครอบครัวและดูแลซึ่งกันและกัน รักลูกๆ ทั้ง 2 ฝ่าย เหมือนกันจนทำให้ลูกๆ เปิดใจและกลายมาเป็นครอบครัวเดียวกัน

คุณณุ และ คุณแอมป์ เผยเรื่องราวความรักต่อว่า หลักจากที่มาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันแล้ว ทั้งคู่ก็ไปประกอบอาชีพหารายได้เลี้ยงครอบครัว ขายของตามตลาดนัด เริ่มจากศูนย์ แบบไม่มีเงิน จนสามารถเก็บเงินก้อนและลงทุนขายขนมปัง เริ่มจากสาขาเล็กๆ และมาโด่งดังมีกำไรที่งานวัดไร่ขิง และ งานองค์พระ จ.นครปฐม ด้วยแบรนด์ขนมปังเว่อร์ จากสาขาเดียวเริ่มขยับเป็น 5-10 สาขา และขายแฟนไชน์จนปัจจุบันผ่านมา 7 ปี ขยายสาขาและแฟนไชน์ได้ถึงกว่า 500 สาขา

“เงินที่ได้มาจากการทำกำไรของขนมปังเว่อร์ ก็เก็บ ช่วยกันทำ ช่วยกันเก็บ บางส่วนซื้อทองคำเก็บไว้ พร้อมทั้งซื้อตึกเพื่อทำโรงงานอณาจักรปังเว่อร์ พร้อมด้วยรถยนต์หรู โดยทั้งหมดตั้งใจยกให้คุณแอมป์ซึ่งเป็นภรรยาของตนเองไว้ทั้งหมด วันนี้จากการเริ่มต้นที่ศูนย์ จนมีฐานะที่ดี ตนก็อยากทำให้เจ้าสาวคู่ชีวิตของตนเองมีความสุข พร้อมสัญญาจะดูแลกันแบบนี้ตลอดไป พร้อมอยากเป็นแบบอย่างชีวิตคู่ให้กับหลายๆคู่ถึงความรักและความสำเร็จ หากเรามีความรักที่ดีและซื่อสัตย์ต่อกัน เคารพกัน ช่วยกันทำมาหากินและทำเก็บ พร้อมจับมือเดินไปด้วยกันก็จะประสบความสำเร็จเหมือนกับคู่ของตนเองได้ คุณณุ เจ้าบ่าวกล่าว

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ อื้อหือ! เปิดลิสต์ 40 ล้าน เจ้าของขนมปังเจ้าดัง นั่งรถหรูทะเบียนสวย หอบสินสอดสู่ขอคู่ชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook