ปักป้าย!!มิลานขอสิบล้านแลกเหยินน้อย

ปักป้าย!!มิลานขอสิบล้านแลกเหยินน้อย

ปักป้าย!!มิลานขอสิบล้านแลกเหยินน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครเงินถึงก็เอาไปเลย เอซี มิลาน พร้อมจะขาย โรนัลดินโญ่ ซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิลแล้ว ถ้าหากมีทีมไหนพร้อมจ่าย 10 ล้านยูโร เพื่อแลกกับดาวเตะรายนี้

เอซี มิลาน สโมสรฟุตบอลในกัลโช่ เซเรีย อา เตรียมปล่อยตัวอดีตเพลย์เมกเกอร์ของบาร์เซโลน่า ออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ ถ้าหากมีทีมที่พร้อมยื่นข้อเสนอ 10 ล้านยูโรมา ให้ทีมรอสโซเนรี่ ได้พิจารณา ตามรายงานข่าวจาก อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังในอิตาลี

ก่อนหน้านี้ ทีมปิศาจแดง-ดำ พร้อมที่จะเจรจากับสตาร์เมืองกาแฟ ถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป แต่ทางสโมสรก็ไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยจำนวน 4 ล้านยูโรต่อฤดูกาลให้กับ โรนัลดินโญ่ จึงเกิดเป็นกระแสข่าวที่ทีมพร้อมจะปล่อยดาวเตะฟันเหยิน ดังกล่าว

ในเวลานี้ โรนัลดินโญ่ กำลังเป็นที่สนใจของฟลาเมงโก้ สโมสรในบ้านเกิด และลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดังในสหรัฐอเมริกา และจากข่าวที่ปรากฏออกมานี้ ทำให้ทั้งสองทีมมีโอกาสได้นักเตะจอมเทคนิครายนี้ไปร่วมทีมมากขึ้นอีก

สัญญาของ โรนัลดินโญ่ กับ เอซี มิลาน กำลังจะหมดอายุลงในฤดูกาลหน้า และนักเตะรายนี้จะสามารถย้ายทีมได้โดยไม่มีค่าตัวแม้แต่บาทเดียว โดยจอมลีลาวัย 30 ปีย้ายจาก บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในสเปน มาอยู่กับ ทีมรอสโซเนรี่ ในปี 2008 เป็นต้นมา

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook