ยื้อมา 1 เดือน แดนเซอร์ค่ายเพลงดังสิ้นใจแล้ว ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าชีวิตน้อง

ยื้อมา 1 เดือน แดนเซอร์ค่ายเพลงดังสิ้นใจแล้ว ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าชีวิตน้อง

ยื้อมา 1 เดือน แดนเซอร์ค่ายเพลงดังสิ้นใจแล้ว ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าชีวิตน้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แดนเซอร์ค่ายเพลงดังเสียชีวิตแล้ว หลังเกิดอุบัติเหตุรถชน ยื้อมา 1 เดือน ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าชีวิตน้องสุดลำบาก เป็นลูกกตัญญู

วานนี้ (30 สิงหาคม) เฟซบุ๊ก ค่ายเพลง โตเกียว มิวสิค ได้โพสต์แสดงความอาลัย หลัง น้องวิท หรือ นายวิทยา เป็งสุข แดนเซอร์ของค่ายเสียชีวิตแล้ว โดยระบุว่า “พวกเรา ชาวโตเกียวมิวสิค ขอแสดงความเสียใจกับการจากไป ของน้องวิท ส่วนเรื่องกำหนดการเดี๋ยวทางค่ายจะอัพเดทแจ้งไปนะครับ”

ซึ่ง วิท เกิดอุบัติอเหตุเมื่อช่วงใกล้รุ่งสางวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง 22 ล้อที่แยกไฟแดงมอดินแดง ถนนมิตรภาพ อาการสาหัส และได้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา กระทั่งมาเสียชีวิตเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

ด้าน บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กเล่าถึงเรื่องการสูญเสียดังกล่าว โดยบอกว่า น้องวิทประสบอุบัติเหตุครบ 1 เดือนพอดี น้องวิทเป็นแดนเซอร์ของโตเกียวมิวสิค รักษาตัวมาเรื่อย ๆ ตอนที่เกิดอุบัติเหตุเป็นช่วงกลางคืน ชนท้ายรถพ่วง เข้า รพ. ผ่าตัดสมอง ขาหัก 2 ข้าง

ส่วนเรื่องกำหนดการของน้องวิททางค่ายจะแจ้งอีกครั้ง พรุ่งนี้เที่ยง ๆ ร่างจะเคลื่อนเข้าวัด น้องเสียชีวิตเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ตอนทราบข่าวตกใจมาก และทุกคนก็เสียใจ เมื่อวานก็คิดว่าน้องจะหาย เพราะ รพ.ส่งคลิปมาให้ดู คล้ายจะชู 2 นิ้ว แต่ก็มาเสียชีวิต มีการปั๊มหัวใจช่วยเหลือด้วย แต่ก็จากไปอย่างสงบ

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าต่อว่า น้องวิท อยู่กับน้องกับแม่ และแม่ไม่สบายด้วย จำได้ตอนที่มาสมัครงาน เขาบอกว่าอยากหาบ้านให้แม่ และแม่ไม่สบายด้วย ก่อนมาเต้นทำงานบาริสต้ามาก่อน แล้วออกจากงานประจำก็มาเป็นแดนเซอร์

ส่วนเงินที่เปิดรับบริจาคช่วยเหลือน้องรอบแรกได้ปิดไปแล้ว ได้ประมาณ 3 แสนกว่าบาท และมอบให้น้องไปแล้วระหว่างรักษา ทางบ้านน้องก็ไม่ค่อยมีเงิน หาเช้ากินค่ำ เอฟซีอยากช่วยเหลือน้องเดี๋ยวตนจะขึ้นเลขบัญชีให้และจะมาอัพเดตว่าได้เท่าไร ใครอยากเป็นเจ้าภาพติดต่อทางค่ายได้เลย ซึ่งทางค่ายก็ดูแลอยู่แล้ว แต่ว่าใครอยากร่วมบุญก็ยินดี

ทุกคนก็ใจหายอยู่คิดว่าน้องจะดีขึ้น นิสัยส่วนตัวเป็นคนดี มีสัมมาคารวะ มีแต่คนรัก นัดหมายเวลาไหนก็จะมาก่อนเพื่อนทุกครั้ง เป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook