ดั่งต้องมนต์ เจ้าสาวสวยยังกับดารา มีแต่คนเข้าใจ ทำไมเจ้าบ่าวประกบไม่ห่าง

ดั่งต้องมนต์ เจ้าสาวสวยยังกับดารา มีแต่คนเข้าใจ ทำไมเจ้าบ่าวประกบไม่ห่าง

ดั่งต้องมนต์ เจ้าสาวสวยยังกับดารา มีแต่คนเข้าใจ ทำไมเจ้าบ่าวประกบไม่ห่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครเห็นก็อิจฉาตาร้อน เจ้าสาวสวยราวกับดารา เห็นหน้าแล้วหายสงสัย ทำไมเจ้าบ่าวประกบไม่ห่าง 

ตามคำพูดที่ว่า ความสุขในชีวิตมีสามอย่าง หนึ่งในนั้นคือวันแต่งงานที่สวยงาม สำหรับคนหนุ่มสาว หากได้พบกับคนที่ตนรักและได้แต่งงานด้วยกัน นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่สุด สำหรับพ่อแม่ การได้เห็นลูกชายเติบโตเป็นผู้ใหญ่และได้แต่งงานกับคนที่เขารัก ก็ถือว่าเป็นความสำเร็จในชีวิตของพวกเขา

เว็บไซต์ Sohu รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่งานแต่งงานแห่งหนึ่งในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน การกระทำทุกอย่างของเจ้าบ่าวทำให้คนรอบข้างต่างพากันอิจฉาตาร้อน และรู้สึกว่าเจ้าบ่าวและเจ้าสาวแสดงความรักได้อย่างหวานชื่นมาก

ในช่วงพิธีดื่มอวยพร เจ้าบ่าวโอบกอดเจ้าสาวสวยของเขาอย่างแนบแน่น ไม่ยอมปล่อยมือ หลายคนเห็นแล้วอดไม่ได้ที่จะบอกว่า "ถ้าเป็นฉันก็คงไม่ปล่อยเหมือนกัน หน้าตาสวยขนาดนี้!"

เจ้าสาวคนนี้มีหน้าตาที่โดดเด่นเป็นพิเศษ มองจากด้านข้าง ผมของเธอเป็นลอนคลื่นที่สวยงาม ดวงตาเป็นประกายสดใส จมูกโด่ง ริมฝีปากสีแดงสด โดยเฉพาะต่างหูสีขาวที่สวมอยู่ ยิ่งทำให้เธอดูสวยงามมากยิ่งขึ้น

จากชุดที่สวมใส่ เจ้าสาวใส่ชุดกำมะหยี่สีเบอร์กันดี้ที่สวยงาม โชว์แผ่นหลังที่งดงาม อาจจะเพราะเหนื่อยเล็กน้อย เธอจึงเอนตัวไปทางเจ้าบ่าว เจ้าบ่าวรับรู็ได้ จึงโอบเอวของเธอไว้ไม่ปล่อยตลอดเวลา

ชาวเน็ตบางคน บอกว่า เจ้าสาวมีหน้าตาสวยงามเหมือนดารา และจากมุมมองด้านข้าง หน้าตาของเธอก็ดูดีจริง ๆ ไม่แพ้ดาราเลยทีเดียว การได้แต่งงานกับภรรยาที่สวยงามขนาดนี้ สำหรับเจ้าบ่าวแล้ว จึงเป็นธรรมดาที่เขาจะดูแลเธออย่างดีและไม่กล้าละเลยแม้แต่น้อย

เมื่อเห็นคู่บ่าวสาวคู่นี้ หลายคนก็อดคิดถึงหนุ่มสาวในยุคปัจจุบันไม่ได้ หลายคนต่างก็หวังจะพบเจอคู่ชีวิตและก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์ แต่หลายครั้งก็มักจะเจอคนที่ใช่ในเวลาที่ไม่เหมาะสม หรือเจอคนที่ไม่ใช่ในเวลาที่เหมาะสม

บอกได้แค่ว่า ชีวิตเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เมื่อเจอคนที่เหมาะสมต้องรีบคว้าโอกาสไว้ อย่าปล่อยให้หลุดมือ และสำหรับคู่บ่าวสาวคู่นี้ การที่ทั้งสองต่างรักใคร่และชื่นชมกัน ถือเป็นความสุขที่สุดแล้ว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ดั่งต้องมนต์ เจ้าสาวสวยยังกับดารา มีแต่คนเข้าใจ ทำไมเจ้าบ่าวประกบไม่ห่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook