เมสซี่วางแผนเปิดแบรนด์เสื้อผ้าหวังสร้างชื่อ

เมสซี่วางแผนเปิดแบรนด์เสื้อผ้าหวังสร้างชื่อ

เมสซี่วางแผนเปิดแบรนด์เสื้อผ้าหวังสร้างชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะซ้ายฟ้าสั่งของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กำลังวางแผนครองโลกแฟชั่นด้วยการเปิดแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง ตาม CR7 ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังพ่อลูกหนึ่งสังกัด เรอัล มาดริด ทีมคู่ปรับร่วมลีก โดยหวังจะให้บรรดาเพื่อนๆ คนดังทั้งหลาย มาช่วยโปรโมตสินค้าของตัวเองให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกด้วย

ไอเดียของเขาก็คือเซ็นสัญญากับบรรดานักกีฬา, นักแสดง หรือนักร้องชื่อดังมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในแต่ละเมืองใหญ่รอบโลก ซึ่งในลิสต์มีทั้ง แฟรงค์ แลมพาร์ด ในลอนดอน, เวย์น รูนี่ย์ ในแมนเชสเตอร์, เจย์-ซี แร็ปเปอร์ชื่อดังในนิวยอร์ค, เดวิด เบ็คแฮม ในแอลเอ และ โคลิน ฟาร์เรลล์ นักแสดงชื่อดังในดับลิน

เมสซี่ กล่าวว่า "ผมได้ทำงานกับมันเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ มันน่าจะเป็นผมในบาร์เซโลน่า เราได้ชักชวน เวย์น สำหรับแมนเชสเตอร์, แฟรงค์ สำหรับลอนดอน และ คอลิน สำหรับดับลิน และก็ได้คุยกับ เจย์-ซี สำหรับนิวยอร์ค และตามความฝันของผมต้องมี เดวิด เบ็คแฮม ในแอลเอด้วย"

"ตอนนี้ผมได้ อเลสซานโดร เนสต้า (นักฟุตบอล) และ ลูป เฟียสโก้ (แร็ปเปอร์) ใน มิลาน และ ชิคาโก้ แล้ว"

"มัน จะเป็นเสื้อผ้าและเครื่องประดับชั้นนำสำหรับผู้ชาย ผมอยากเปิดร้านแรกในซัมเมอร์หน้า ถ้าเราได้ตามชื่อทั้งหมดที่เราต้องการ เราสามารถเป็นแบรนด์แฟชั่นสำหรับผู้ชายที่ดีที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดใน โลกได้" เมสซี่ ทิ้งท้าย

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook