ถึงกับหลุดโฟกัส ซ่อมกล้องให้เพื่อนบ้าน เจอฉาก "เมียเล่นชู้" รู้สถานที่ยิ่งอึ้ง ทำลงได้ไง?!

ถึงกับหลุดโฟกัส ซ่อมกล้องให้เพื่อนบ้าน เจอฉาก "เมียเล่นชู้" รู้สถานที่ยิ่งอึ้ง ทำลงได้ไง?!

ถึงกับหลุดโฟกัส ซ่อมกล้องให้เพื่อนบ้าน เจอฉาก "เมียเล่นชู้" รู้สถานที่ยิ่งอึ้ง ทำลงได้ไง?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหลือจะเชื่อ... ช่างซ่อมกล้องให้ลูกค้า ต้องขยี้ตารัวๆ เจอฉาก "เมียตัวเอง" เล่นชู้ในรถเพื่อน งานนี้ถึงกับหลุดโฟกัส

นายหวัง (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี อาศัยอยู่ที่หางโจว ประเทศจีน ครั้งหนึ่งเขาเคยเปิดร้านขายและซ่อมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากยอดขายไม่ดี เขาจึงตัดสินใจปิดร้านดังกล่าวลง และกลับบ้านเกิดไปทำงานเป็นเกษตรกรเลี้ยงสัตว์ ก่อนแต่งงานกับหญิงสาวจากบ้านเกิดเดียวกัน ทั้งสองมีชีวิตแต่งงานที่ค่อนข้างมีความสุข

กระทั่งวันหนึ่งเพื่อนบ้านมาขอให้นายหวังช่วยซ่อมกล้องวงจรปิด เขายินดีใช้ความสามารถช่วยเหลืออย่างไม่ลังเล โดยไม่คาดคิดว่าจะบังเอิญเห็นฉากที่บันทึกไว้เมื่อ 2 วันก่อนหน้า ในคลิปจะเห็นว่า "ภรรยาของเขา" ขี่จักรยานไฟฟ้าไปที่ประตูหมู่บ้าน ซึ่งมีรถยนต์คันหนึ่งจอดรออยู่ก่อนแล้ว เมื่อเธอเห็นรถคันนั้นก็เปิดประตูเข้าไปทันที จากข้อมูลที่บันทึกในกล้องพบว่าเธออยู่ในรถนานถึง 47 นาที และตอนที่ออกมาก็มีชายแปลกหน้าตามมาด้วย เขามอบกล่องบางอย่างให้ก่อนที่ทั้งสองจะแยกย้ายกันไป

นายหวังจำได้ว่า ในคืนวันเกิดเหตุวันที่ 13 กรกฎาคม 1566 เมื่อเวลาประมาณ 20.40 น. จู่ๆ โทรศัพท์ของภรรยาก็ดังขึ้น เธอรับสายแล้วหลังจากนั้นไม่นานก็ออกไปด้วยรถจักรยานไฟฟ้า อย่างไรก็ดี เนื่องจากตอนนั้นทั้งคู่ทะเลาะกันอยู่ เขาจึงไม่ได้ถามว่าทำไมเธอถึงออกไปข้างนอกในเวลามืดค่ำ เขาเพียงอยากสงบสติอารมณ์ของตนเอง กระทั่งภรรยากลับมาประมาณ 4 ทุ่ม แต่สุดท้ายทั้งสองก็นอนแยกห้องกัน

หลังจากเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างจากกล้องวงจรปิด นายหวังรีบกลับบ้านทันทีเพื่อถามภรรยาว่า "คืนนั้นทำอะไร?" ในที่สุดเธอก็ยอมรับว่ามีความสัมพันธ์กับอดีตเพื่อนร่วมชั้น ความจริงที่ตีแสกหน้าทำให้เขาไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป จึงตัดสินใจโพสต์ระบายปัญหาชีวิตลงโลกออนไลน์ ขณะที่ชาวเน็ตจีนถกเถียงกันอย่างดุเดือดเกี่ยวกับประเด็นนี้ พวกเขาแสดงความคิดเห็นว่า

"สองคนนี้เล่นชู้กันแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกสถานที่ที่ไม่มีกล้องยังไงดี? พวกเขากล้ามากจนกล้าลงมือทำหน้าประตูหมู่บ้าน มาดูกันว่าเธอจะเผชิญหน้ากับสามีของเธอได้อย่างไรต่อไป!"

"ถ้าไม่ต้องการให้คนอื่นรู้ว่ามีชู้ ก็อย่ามีชู้จะดีกว่า"

"สุดท้ายคนที่เจ็บที่สุดก็ยังเป็นสามี! ถ้าเป็นฉัน ฉันจะไม่มีวันให้อภัย..."

ผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งงานเคยกล่าวไว้ว่า ความซื่อสัตย์เป็นรากฐานของความรักระหว่างสามีภรรยา อย่างไรก็ตาม ในสังคม มักจะมีบางคนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความปรารถนาอันเห็นแก่ตัวของตัวเอง ที่จะลงมือทำสิ่งที่ทรยศต่อการแต่งงานของพวกเขา แม้จะรู้ว่าย่อมส่งผลต่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ถึงกับหลุดโฟกัส ซ่อมกล้องให้เพื่อนบ้าน เจอฉาก "เมียเล่นชู้" รู้สถานที่ยิ่งอึ้ง ทำลงได้ไง?!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook