ผีแดงจ่อสอยโยเวติชจากฟิออเรนติน่า

ผีแดงจ่อสอยโยเวติชจากฟิออเรนติน่า

ผีแดงจ่อสอยโยเวติชจากฟิออเรนติน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก เตรียมกระโดดเข้าร่วมวงล่าตัว "ฮอบบิท" สเตวาน  โยเวติช จอมทัพดาวรุ่งของ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า เข้ามาเสริมทีม หากพลาดได้ตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแบดบอย ของอินเตอร์ มิลาน

โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัวเพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของฟิออเรนติน่า รายนี้ ซึ่งกำลังเป็นที่หมายปองของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกาสเปนเช่นกัน เข้ามาเสริมทัพ

ตามรายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเงินก้อนโตให้ "ม่วงมหากาฬ" พิจารณา โดยตอนนี้พวกเขายังให้ความสนใจในตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่งของอินเตอร์ มิลานเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่า "ซูเปอร์มาริโอ" มีโอกาสย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากกว่า ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ ปีศาจแดง จะหันมาล่าตัว โยเวติช อย่างจริงจัง

โยเวติซ เคยตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ บาร์เซโลน่า เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์หนุ่มของ "วิโอล่า" ได้ออกมาปฎิเสธข่าวลือทันที โดยนายใหญ่แห่งถิ่นอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ยืนยันว่าดาวเตะทีมชาติมอนเตเนโกรวัย 20 ปี จะก้าวขึ้นมาไปเป็นนักเตะระดับดาวดังกับสโมสรแห่งนี้

นอกจากนี้ ปันตาเลโอ คอร์วิโน่ ผู้อำนวยการกีฬาของฟิออเรนติน่า ยังแย้มว่าเตรียมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ โยเวติช พิจารณาด้วย แต่ก็มีโอกาสที่จะประสบกับความล้มเหลวไม่น้อย เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนล่าตัวดาวรุ่งรายนี้ไปวาดลวดลายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook