"บลู เอลิกา" ไว้ใจผิดคน!? แจ้งจับแม่บ้านแสบ ขโมยของมีค่า สูญทรัพย์สินนับล้าน

"บลู เอลิกา" ไว้ใจผิดคน!? แจ้งจับแม่บ้านแสบ ขโมยของมีค่า สูญทรัพย์สินนับล้าน

"บลู เอลิกา" ไว้ใจผิดคน!? แจ้งจับแม่บ้านแสบ ขโมยของมีค่า สูญทรัพย์สินนับล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใจดีเป็นเหตุ บลู เอลิกา พลอยอัมพร อดีตนักแสดงสาว ถูกแม่บ้านคนสนิทขโมยทรัพย์สินนับล้าน เจอขณะก่อเหตุยังให้โอกาสกลับตัว แต่แม่บ้านไม่สลดขนของหนีหาย

นายธัญร์นากร จันทร์อ่อน อายุ 42 ปี สามีอดีตดาราดัง บลู-เอลิกา พลอยอัมพร เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ไท สว่างจิต รองสารวัตร (สอบสวน) สน.วังทองหลาง เพื่อดำเนินคดีกับ นาง ป. แม่บ้าน ในข้อหาลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างในเวลากลางคืน เหตุเกิดในบ้านพักย่านรามคำแหง กรุงเทพฯ

บลู เอลิกา เล่าว่า บ้านหลังนี้อยู่กับสามีเพียง 2 คน คือ นาย ธัญร์นากร จันทร์อ่อน และรู้จักกับ นาง ป. มาเป็นเวลานานนับ 10 ปี ซึ่งทาง นาง ป. จะมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด ด้วยความเห็นใจที่ลูกยังเล็กและมีลูกถึง 3 คน จึงได้ให้ความช่วยเหลือหางานให้ทำ คือจ้างเป็นแม่บ้านมาคอยทำความสะอาดแบบเช้า-เย็นกลับ

และเมื่อวานที่ 17 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา เวลา 21.00 น. สามีได้ตรวจทรัพย์สินมีค่าภายในบ้าน แล้วพบว่า แหวน, สร้อยข้อมือ, สร้อยพร้อมจี้ ได้หายจากที่เก็บของทั้งหมด ซึ่งคิดว่าเป็นแม่บ้านที่ชื่อ นาง ป. ขโมยไป เพราะก่อนหน้านี้เคยมีเหตุให้สงสัยใน นาง ป. เนื่องจากเมื่อปลายปี 2566 พบว่าเงินหายไปจำนวนหลายพันบาทจากห้องนอน แม้กระทั่งสายชาร์จไอโฟนของแท้ก็หาย และ นาง ป. ได้แจ้งกับข้าพเจ้าว่า จะซื้อมาคืน แต่ก็ไม่ได้ซื้อมาคืน และลักลอบถอดสายกล้องวงจรปิดอยู่เสมอ

ซึ่งตลอดเวลาที่ทำงานด้วยกันมา นาง ป. จะทำงานไม่ค่อยสะอาดและไม่ค่อยซื่อสัตย์ และก็เคยพักงานไปแล้ว 1 เดือน แต่ นาง ป. ก็ขออนุญาตกลับมาทำงาน ตนเองก็ให้โอกาส และห้องนอนของเราทั้งสองคน มี นาง ป. กับแม่บ้านอีกคนเท่านั้นที่เข้ามาได้ แต่คุยกับสามีว่าจะจัดการเรื่องนี้อีกทีภายหลังอย่างรอบคอบ

บลู เอลิกา พลอยอัมพรบลู เอลิกา พลอยอัมพร

ต่อมาวันที่ 18 ส.ค. 67 เวลา 09.00 น. นาง ป. ได้เดินทางมาทำงานที่บ้าน ก็ได้พูดคุยกันปกติ เวลา 09.30 น. คุณตี๋ (สามี) กำลังออกจากบ้านเพื่อไปทำงานแต่ลืมโทรศัพท์มือถือไว้บนห้อง จึงได้กลับเข้าบ้านและขึ้นไปบนห้อง พบว่า นาง ป. กำลังรื้อค้นทรัพย์สินที่บริเวณหัวเตียงเพื่อที่จะขโมยทรัพย์สินเพิ่ม สามีได้พูดตรงๆ กับ นาง ป. ว่า "ให้กลับตัวกลับใจใหม่ เอาของเก่าที่ได้ขโมยไปเอามาคืน" จากนั้นสามีก็ออกจากบ้านไปเพื่อให้โอกาส นาง ป. แต่ทราบต่อมาว่าเมื่อ นาง ป. กลับบ้านของตนที่ย่านอ่อนนุช ก็ได้ขนของหนีออกจากที่พัก และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

จากนั้นมีเบาะแสเพิ่ม เมื่อมีวินมอเตอร์ไซค์ชื่อ คุณรุ่ง รู้ข่าวว่า นาง ป. ขโมยของ ก็ได้ติดต่อผ่านคนรู้จักมาบอกว่า นาง ป. เคยให้ใช้บัตรประชาชนของคุณรุ่ง วินมอเตอร์ไซค์ นำแหวนไปจำนำ 1 วง ซึ่งตนเองได้ตรวจสอบพบว่าเป็นแหวนของตนเองจริง

ด้านสามี คือ คุณธัญร์นากร ตรวจสอบทรัพย์สินที่หายไปอีกครั้ง เป็นแหวน 5 วง ประดับด้วยเพชรพลอย, กำไรฝั่งเพชร, พลอยเม็ดสีแดง รวมมูลค่ากว่า 1,165,000 บาท จึงได้เดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และตั้งรางวัลนำจับให้สำหรับผู้รู้เบาะแสจำนวน 10,000 บาท

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "บลู เอลิกา" ไว้ใจผิดคน!? แจ้งจับแม่บ้านแสบ ขโมยของมีค่า สูญทรัพย์สินนับล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook