ยิ่งกว่านิยาย สาวตามหาพ่อทั้งชีวิต DNA ไขปริศนา "สายเลือดเดียวกัน" อยู่ใกล้ตัวมา 20 ปี

ยิ่งกว่านิยาย สาวตามหาพ่อทั้งชีวิต DNA ไขปริศนา "สายเลือดเดียวกัน" อยู่ใกล้ตัวมา 20 ปี

ยิ่งกว่านิยาย สาวตามหาพ่อทั้งชีวิต DNA ไขปริศนา "สายเลือดเดียวกัน" อยู่ใกล้ตัวมา 20 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวตามหาพ่อมาหลายทศวรรษ เพิ่งรู้ "เพื่อนสนิท" ที่ซี้มา 20 ปี มีสายเลือดเดียวกันครึ่งหนึ่ง ที่แท้น้องสาวอยู่ใกล้ตัวมาตลอด! 

"พอลล่า เบลนชาร์ด" หญิงชาวแคนาดา เติบโตมาพร้อมกับพี่น้อง 7 คน เมื่ออายุ 15 ปี เธอได้ยินพ่อแม่คุยกันจึงรู้ความลับว่าแท้จริงตนเองนั้นคือ "ลูกนอกสมรสของแม่" ตั้งแต่นั้นมา เธอก็อยากตามหาพ่อแท้ๆ มาโดยตลอด แต่ทุกครั้งที่ถามแม่จะบอกเพียงแค่เขาเป็นผู้ชายในแวนคูเวอร์เท่านั้น

เมื่ออายุ 17 ปี พอลลาคิดว่าเธอได้พบบิดาผู้ให้กำเนิดแล้ว เธอไปพบเขาแต่ชายคนนั้นยืนยันว่าเธอจำคนผิด อีกทั้งการเสียชีวิตของแม่ในปี ค.ศ.2015 ก็ยิ่งทำให้กระบวนการตามหาพ่อองพอลลายากขึ้น โดยสิ่งที่แม่ทิ้งไว้เป็นข้อมูลเพิ่มเติมมีเพียงชื่อของเขาคือ "ริค" เท่านั้น

ในปี ค.ศ.2019 เธอหันไปใช้บริการตรวจ DNA ด้วยความหวังว่าจะได้พบบิดาผู้ให้กำเนิด กระทั่งวันหนึ่งได้รับโปรไฟล์จากผู้หญิงชื่อ "เอมิลี่" ทั้งคู่เริ่มแลกเปลี่ยนข้อความ แต่หลังจากนั้นไม่นานอีกฝ่ายก็หยุดติดต่อเธอไป กระทั่ง 18 เดือนต่อมา จู่ๆ ก็ติดต่อเธออีกครั้งพร้อมแนะนำให้รู้จักกับ "ทาเนีย" แม่ของเอมิลี่ ซึ่งช่วยรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสมาชิกในครอบครัว

ในต้นปี 2021 พวกเขามุ่งเน้นไปที่คน 4 คนซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของพ่อของทาเนีย หลังจากพิจารณาแล้ว พอลล่าคิดว่าชาย 2 คนที่เสียชีวิตไปเมื่อหลายปีก่อนอาจเป็นพ่อของเธอ นั่นก็คือแจ็ค บาร์เกอร์ และริค บาร์เกอร์ กระทั่งลุงคนหนึ่งเปิดเผยว่า "ริค บาร์เกอร์" นี่แหละที่เป็นอดีตคนรักของแม่พอลล่า

สิ่งที่น่าตกใจกว่านั้นก็คือ เมื่อเธอได้ข้อมูลการเสียชีวิตของพ่อแท้ๆ ก็พบว่าเขามีลูกชายคนหนึ่งชื่อคีธ และลูกสาวคนหนึ่งชื่อเฮเธอร์ บาร์เกอร์ ปรากฎว่าน้องสาวต่างแม่ของเธอ คือเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ ที่คบกันมานาน 20 ปีแล้ว ทั้งนี้ เพื่อให้แน่ใจพอลล่าได้ทำการตรวจ DNA และสุดท้ายก็ยืนยันว่าเฮเธอร์เป็นน้องสาวต่างแม่ของเธอจริงๆ

“เฮเธอร์เป็นน้องสาวต่างแม่ของฉัน เธอเป็นเพื่อนรักของฉันด้วย ปกติเราจะทำทุกอย่างด้วยกัน แต่ความจริงข้อนี้เป็นสิ่งที่คาดไม่ถึง” เธอกล่าวด้วยความดีใจ

เมื่อค้นพบความจริง ทั้งบิดาผู้ให้กำเนิดและมารดาผู้ให้กำเนิดของพอลล่าก็เสียชีวิตแล้ว เธอไม่มีโอกาสได้พบกับบิดาผู้ให้กำเนิดอีกต่อไป และเธอก็ไม่สามารถซ่อมแซมความสัมพันธ์ระหว่างพ่อแม่ได้ แต่เธอเชื่อว่าแม่ของเธอจะต้องยินดีที่ได้รู้ “แม่จะได้หมดภาระและมีความสุข” เธอกล่าว

ล่าสุด หลังจากพบกันมา 3 ปี ในเดือนมีนาคม 2024 พอลล่าและเฮเธอร์ได้แชร์เรื่องราวของพวกเธอ าและได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วจากผู้ใช้ออนไลน์ กลายเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ที่กำลังตามหาครอบครัวหรือคนที่พวกเขารัก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ยิ่งกว่านิยาย สาวตามหาพ่อทั้งชีวิต DNA ไขปริศนา "สายเลือดเดียวกัน" อยู่ใกล้ตัวมา 20 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook