โหดร้ายไปไหม?! ผดส.จับ "เด็กเล็ก" แยกจากยาย พาขังห้องน้ำเครื่องบิน รู้เหตุผลคนด่าสนั่น

โหดร้ายไปไหม?! ผดส.จับ "เด็กเล็ก" แยกจากยาย พาขังห้องน้ำเครื่องบิน รู้เหตุผลคนด่าสนั่น

โหดร้ายไปไหม?! ผดส.จับ "เด็กเล็ก" แยกจากยาย พาขังห้องน้ำเครื่องบิน รู้เหตุผลคนด่าสนั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สดๆร้อนๆ ผดส.หญิง 2 คน อัดคลิปแยกเด็กจากยาย จับขังห้องน้ำเครื่องบิน อ้าง "อบรม" ทั้งที่ไม่ได้เป็นญาติกัน รู้เหตุผลคนยิ่งด่ายับ!!!

สำนักข่าว The mirror รายงานเหตุการณ์ที่น่าตกใจและกลายเป็นกระแสไวรัล หลังจากมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นเด็กวัยเตาะแตะกำลังร้องไห้อย่างหนัก ขณะถูกผู้ใหญ่ 2 คนจับขังไว้ในห้องน้ำเครื่องบิน

ตามรายงานพบว่า เหตุการณ์ที่จุดชนวนให้เกิดความโกรธเคืองนี้ เกิดขึ้นบนเที่ยวบินของสายการบิน Juneyao Airlines ที่เดินทางจากเมืองกุ้ยหยาง ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีนไปยังเซี่ยงไฮ้ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ผู้โดยสาร 2 คน จับเด็กน้อยแยกจากคุณยาย และขังไว้ในห้องน้ำของเครื่องบินเพื่อให้ "หยุดร้องไห้" ก่อนอัดคลิปและอัปโหลดวิดีโออันน่าตกตะลึง

ในคลิปได้ยินเสียงเด็กสาวร้องไห้ขณะพยายามออกจากประตูห้องน้ำ ในขณะที่ผู้หญิงที่โตเป็นผู้ใหญ่แล้วพูดว่า “ถ้าหยุดร้องไห้ ถึงจะออกไปได้” และ “ถ้าหยุดร้องไห้ ป้าจะพากลับไปหายาย” สิ่งที่น่าเหลือเชื่อกว่านั้นก็คือผู้โดยสารทั้งสองคนไม่มีความเกี่ยวข้องกับเด็กคนนี้เลย แต่อ้างว่าคุณยายของเด็กได้อนุญาตให้ทั้งคู่ "อบรมสั่งสอน" เด็กที่กำลังร้องไห้อยู่ได้

ผู้หญิงที่อัปโหลดวิดีโอดังกล่าวลงในโซเชียลมีเดีย ได้ออกมาปกป้องการกระทำของตนเอง โดยกล่าวว่าเธอต้องการทำให้เด็กสงบลง และให้ผู้โดยสารคนอื่นๆ ได้เดินทางโดยสวัสดิภาพ “ผู้โดยสารหลายคนใช้กระดาษทิชชูปิดหู บางคนย้ายไปอยู่ท้ายเครื่องบินเพื่อหนีเสียงร้องไห้” อย่างไรก็ดี คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกลบไปแล้วหลังจากเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์

ขณะที่บรรดาผู้ใช้โซเชียลมีเดียได้ออกมาโต้กลับวิดีโอที่น่าตกใจนี้ และกล่าวว่าควรมีการสืบสวนเหตุการณ์นี้ “ควรฟ้องร้องคุณยายและป้าทั้งสองคนนี้ และหน่วยงานบริการสังคมควรเข้ามาแทรกแซง ถ้ามีครอบครัวแบบนี้จริงๆ เด็กจะต้องทนทุกข์ในอนาคต” , “เมื่อไหร่คนเหล่านี้จะเข้าใจว่าเด็กมีสิทธิ์ที่จะร้องไห้และมีสิทธิ์ที่จะเดินทาง พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของสังคม และเด็กๆ ก็เช่นกัน!!!!!!!”

ทางด้านฝ่ายบริการลูกค้าของสายการบิน Juneyao Airlines ออกแถลงการณ์ว่า พวกเขารับทราบถึงเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า “เราได้รับการแจ้งเตือนแล้วและกำลังดำเนินการสอบสวนภายใน การที่คนแปลกหน้าพาตัวเด็กไปถือเป็นการตัดสินใจของบุคคลนั้นเอง และเราจะไม่ตัดสินเรื่องนี้

พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินไม่สามารถอยู่ในห้องโดยสารตลอดเวลาได้ เมื่อเด็กร้องไห้เราสามารถพยายามเตือนผู้ปกครองให้พยายามทำให้เด็กสงบลง แต่หากเด็กยังคงร้องไห้ต่อไปพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินก็ทำอะไรได้ไม่มากนัก และหากในช่วงเวลาที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินไม่อยู่ มีคนตัดสินใจนำเด็กไป เรายอมรับว่าเป็นสถานการณ์ฉุกเฉิน หากพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสังเกตเห็น พวกเขาคงช่วยพ่อแม่หรือผู้ปกครองจัดการเรื่องนี้ แต่ครอบครัวของเด็กก็อาจขอความช่วยเหลือจากคนแปลกหน้าหรือแจ้งตำรวจก็ได้”

ซึ่งทางตำรวจยืนยันว่าได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และกำลังดำเนินการส่งเรื่องร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โหดร้ายไปไหม?! ผดส.จับ "เด็กเล็ก" แยกจากยาย พาขังห้องน้ำเครื่องบิน รู้เหตุผลคนด่าสนั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook