หนุ่มช็อกเจอ "ไฟล์ลับ" ของว่าที่เจ้าสาว ทำตารางข้อมูล "ผู้ชาย 57 คน" ยกเลิกงานแต่งทันที

หนุ่มช็อกเจอ "ไฟล์ลับ" ของว่าที่เจ้าสาว ทำตารางข้อมูล "ผู้ชาย 57 คน" ยกเลิกงานแต่งทันที

หนุ่มช็อกเจอ "ไฟล์ลับ" ของว่าที่เจ้าสาว ทำตารางข้อมูล "ผู้ชาย 57 คน" ยกเลิกงานแต่งทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มช็อกเจอ "ไฟล์ลับ" ของว่าที่เจ้าสาว ทำตารางข้อมูล "ผู้ชาย 57 คน" รับไม่ได้ยกเลิกงานแต่งทันที

เรื่องราวที่สร้างความฮือฮาในสังคมถูกเปิดเผยในรายการเกี่ยวกับความรักของช่อง KBS เกาหลี ตามที่ชายหนุ่มในรายการเล่า เขาคบหาดูใจกับแฟนสาวมาเป็นเวลาสองปีและตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน ประมาณ 100 วันก่อนถึงวันแต่งงาน ขณะที่กำลังเตรียมการ์ดเชิญและจัดทำรายชื่อแขก เขาเผลอไปพบไฟล์แปลก ๆ ชื่อว่า "บันทึกช่วงเรียนมหาวิทยาลัย" ในแล็ปท็อปของคู่หมั้น

ด้วยความอยากรู้อยากเห็น เขาจึงเปิดไฟล์นั้นขึ้นมาและพบกับสิ่งที่ทำให้เขาช็อกอย่างมาก เนื้อหาภายในเป็นตาราง Excel ที่บันทึกรายละเอียดประวัติความรักของหญิงสาว รวมถึงแฟนเก่าและผู้ชายที่เคยมีความสัมพันธ์แบบคืนเดียว ข้อมูลในตารางไม่เพียงบันทึกชื่อและอายุของผู้ชายเหล่านั้น แต่ยังรวมถึงข้อมูลพื้นฐานต่าง ๆ เช่น วิธีที่พวกเขาพบกันและความคิดเห็นเกี่ยวกับบุคลิกภาพของพวกเขา โดยมีรายชื่อผู้ชายในตาราง Excel นั้น ทั้งหมด 57 คน

ชายหนุ่มเล่าว่า เขารู้สึกตกใจอย่างมากกับ "โปรไฟล์" ของว่าที่ภรรยา ก่อนหน้านี้เขามองว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ไร้เดียงสา เขาไม่เคยคิดว่าประวัติความรักของเธอจะมากมายขนาดนี้ การรู้ตัวตนที่แท้จริง ของเธอก่อนถึงวันแต่งงานทำให้เขาตกใจจนถึงขั้นต้องการยกเลิกการแต่งงานทันที

เรื่องนี้ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดการถกเถียงเกี่ยวกับความซื่อสัตย์ในความสัมพันธ์ และทัศนคติของคนรักเมื่อรู้เรื่องราวในอดีตของอีกฝ่าย ชาวเน็ตหลายคนแสดงความตกใจอย่างยิ่ง โดยกล่าวว่าหากพวกเขาอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน พวกเขาก็จะรู้สึกเหมือนถูกหักหลังและต้องการยกเลิกงานแต่งงานในทันทีเช่นกัน เพราะยากที่จะยอมรับการหลอกลวงหรือการปิดบังเช่นนี้

เพื่อนบางคนของชายหนุ่มแสดงความคิดเห็นว่า แม้ความสัมพันธ์ในอดีตของหญิงสาว 57 คนจะเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว แต่ตัวเลขนี้ก็ยังคงน่าตกใจ ยิ่งไปกว่านั้น การที่หญิงสาวทำตารางที่ละเอียดเช่นนี้เป็นสิ่งที่คนทั่วไปไม่ค่อยทำกัน

อย่างไรก็ตาม ยังมีความคิดเห็นที่มองว่า การกระทำของหญิงสาวเป็นเรื่องในอดีต สิ่งสำคัญคือความรู้สึกของคนทั้งสองในปัจจุบัน การทำตารางอาจเป็นเพียงการ "อวด" เหมือนกับการสะสมเหรียญรางวัล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook