"เจมส์-ครูก้อย" มอบข้าวสาร 1,500 กิโลกรัม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

"เจมส์-ครูก้อย" มอบข้าวสาร 1,500 กิโลกรัม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

"เจมส์-ครูก้อย" มอบข้าวสาร 1,500 กิโลกรัม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ และ ครูก้อย-นัชชา ลอยชูศักดิ์ และ บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด มอบข้าวสาร รวม 1,500 กิโลกรัม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านทางวัดลาดปลาเค้า เพื่อกระจายไปยังพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ พร้อมส่งกำลังใจให้ผ่านพ้นวิกฤตไปโดยเร็ว

โดย เจมส์ เรืองศักดิ์ ได้ฝากส่งกำลังใจถึงผู้ประสบภัยน้ำท่วมว่า "จากสถานการณ์น้ำท่วมในภาคเหนือ ยังมีหลายพื้นที่ที่ยังเผชิญกับปัญหาน้ำท่วมขัง และขาดข้าวสาร อาหารแห้ง และสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน ถึงแม้ว่าในบางพื้นที่สถานการณ์น้ำท่วมจะคลี่คลายและน้ำลดลงบ้างแล้ว แต่ปัญหาหลังน้ำท่วมก็ยังอยู่"

"ไม่ว่าจะเป็นการการซ่อมแซมบ้านเรือนที่เสียหาย บางครอบครัวก็สูญเสียบ้านไปกับกระแสน้ำ ทรัพย์สินเสียหาย รวมทั้งการเดินทางยังไม่สะดวก ขาดทั้งงานและรายได้ และต้องการความช่วยเหลือเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะข้าวสารอาหารแห้งและน้ำดื่ม ทาง บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมส่งต่อน้ำใจไปยังพี่น้องภาคเหนือที่ประสบภัยน้ำท่วม ร่วมบริจาค ข้าวสาร 1,500 กิโลกรัม ช่วยกันคนละไม้คนละมือรวมกับผู้บริจาคท่านอื่นๆ ก็สามารถรวมเป็นธารน้ำใจส่งต่อไปยังผู้ประสบภัยน้ำท่วมในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และขอเป็นกำลังให้พี่น้องภาคเหนือทุกคนผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปโดยเร็ว สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสมทบทุนบริจาค และยังไม่รู้ว่าจะไปร่วมบริจาคที่ไหน ก็สามารถมาบริจาคผ่านทางวัดลาดปลาเค้า ได้ครับ"

ส่วน ครูก้อย นัชชา ได้ส่งกำลังใจไปยังแฟนเพจที่อยู่ภาคเหนือที่ติดตามเพจให้ความรู้เตรียมตั้งครรภ์สำหรับผู้มีบุตรยาก https://www.facebook.com/BabyAndMom.co.th ว่า "ครูก้อยมีแฟนเพจอยู่ภาคเหนือเยอะมาก ทั้ง เชียงราย เชียงใหม่ และจังหวัดอื่นๆ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ ครูก้อยอยากเป็นส่วนหนึ่งและเคียงข้างแม่ๆ ให้ผ่านพ้นวิกฤตน้ำท่วมใหญ่นี้ไปด้วยกัน เพราะเราเหมือนครอบครัวเดียวกัน เวลาตกทุกข์ได้ยากทางครูก้อยและเพจเบบี้แอนด์มัมก็จะคอยเป็นกำลังใจและส่งน้ำใจถึงกันช่วยกันคนละไม้คนละมือมากน้อยตามกำลัง และฝากให้พี่น้องภาคเหนือทุกคนที่เผชิญกับปัญหาน้ำท่วมขังดูแลรักษาสุขภาพและเรื่องอาหารการกิน ระวังเรื่องโรคต่างๆ ที่มากับน้ำท่วม โดยเฉพาะคนที่อยู่ระหว่างเตรียมตั้งครรภ์ คนท้อง และคุณแม่ที่ให้นมบุตร ครูก้อยขอส่งกำลังใจและความห่วงใยไปยังผู้ประสบภัยน้ำท่วมทุกคน เดี๋ยวน้ำก็ผ่านไปแต่ธารน้ำใจของคนไทยก็ยังอยู่ คนไทยมีน้ำใจช่วยกันละไม้ละมืออย่างน้อยก็ช่วยให้ผู้ประสบภัยผ่านพ้นวิฤตน้ำท่วมครั้งนี้ไปด้วยกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook