อ่านไม่ผิด ร้านตัดผมนมโต เห็นช่างแล้วหายสงสัย ทำไมผู้ชายอยากผมยาวไว ๆ

อ่านไม่ผิด ร้านตัดผมนมโต เห็นช่างแล้วหายสงสัย ทำไมผู้ชายอยากผมยาวไว ๆ

อ่านไม่ผิด ร้านตัดผมนมโต เห็นช่างแล้วหายสงสัย ทำไมผู้ชายอยากผมยาวไว ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ เจ้าของร้านตัดผม-นมโต เมืองขอนแก่น ลั่นลูกค้าให้ความเชื่อมั่นในฝีมือ เผยร้านยังต้องช่างตัดผมสาว ๆ เพิ่มอีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (1 สิงหาคม) ได้เดินทางไปที่ร้านตัดผม-นมโต เลขที่ 229/1 หมู่ 16 บ้านกุดกว้าง ซอยประชาอุทิศ ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น พบกับ นางสาวรัตนา อายุ 31 ปี เจ้าของร้าน กำลังตัดผมให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ ต่างไว้ใจในฝีมือแม้ว่าจะเป็นช่างตัดผมผู้หญิงก็ตาม แต่ด้วยฝีมือที่ตัดผมชายมานานกว่า 3 ปี ทำให้ลูกค้าต่างติดใจในทรงผมทั้งคนในหมู่บ้าน และลูกค้าที่เดินทางมาจากในตัวเมือง

นางสาวรัตนา เล่าว่า เดิมทีตนเองได้ไปฝึกอบรมทำผมจากสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานภาค 6 ก่อนที่จะไปเรียนตัดผมเพิ่มเติมที่กับนายนิธิศ แก้วเจริญ เจ้าของร้านสตาร์บาร์เบอร์ และเป็นลูกมือช่างเสริมกับลูกค้าผู้หญิง จะคอยสระ เซ็ต ซอย ทำสีผม ก่อนที่จะเรียนรู้การตัดผมผู้ชาย จากนั้นได้ตัดผมให้กับผู้ชาย

ต่อมาจึงได้ชวนเพื่อนมาเปิดร้านเป็นร้านตัดผมชาย เพราะเนื่องจากผู้ชายจะตัดผมอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง เริ่มแรกเปิดสาขาแรกอยู่ริมถนนเหล่านาดี ในเมืองเขตเทศบาลนครขอนแก่น และสาขา 2 ที่บ้านกุดกว้าง ต่อมาเพื่อนที่ดูแลสาขาแรกได้ไปทำงานต่างประเทศ จึงได้ปิดสาขา 1 ลงไป โดยตนเองได้มาดูแลที่สาขา 2 

ที่ผ่านมามีลูกค้าให้ความเชื่อมั่นในฝีมือ ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ เพราะรูปแบบของร้านจากชื่อ ตัดผม-นมโต ทำให้เรียกลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ แล้วให้ลูกค้ามาทดสอบฝีมือตนเอง ซึ่งลูกค้าจะเป็นคนตัดสินใจ ที่ผ่านมามีลูกค้าประจำจำนวนมาก

ตนเองจะแต่งตัวเซ็กซี่เพื่อเป็นจุดขายของทางร้าน หลังจากที่มีลูกค้ามาลองตัด ก็ต่างติดใจมาใช้บริการประจำ เพราะตนเองสามารถตัดผมผู้ชายได้หลายทรง ส่วนค่าบริการนั้นหากเป็นเด็กชายคิดในราคา 60 บาท ส่วนตัดผมผู้ชายเริ่มต้น 100-150 บาท ส่วนสระไดร์ ราคา 100-150 บาท ผู้หญิงราคา 200-250 บาท ทำสีผมแฟชั่นเริ่มต้น 500 บาท ย้อมปิดผมขาว 160-200 บาท ที่ผ่านมาเฉลี่ยมีลูกค้าวันละไม่ต่ำกว่า 20 คน

นอกจากนี้ ทางร้านยังต้องการช่างตัดผมที่เป็นผู้หญิง รูปร่างเซ็กซี่หุ่นตรงกับชื่อร้าน เพื่อมาบริการลูกค้าหลังจากที่ลูกค้ามีจำนวนเพิ่มขึ้นต่อเนื่องด้วย ร้านตัดผม-นมโต ตั้งอยู่ใกล้แยกตลาดบ้านกุดกว้าง ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมืองขอนแก่น ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อ่านไม่ผิด ร้านตัดผมนมโต เห็นช่างแล้วหายสงสัย ทำไมผู้ชายอยากผมยาวไว ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook