"น้ำหวาน" ยกหูเคลียร์ "กวาง" ร่ายยาวฟาดกลับ "เพลง กวิตา" เลิกแซะได้แล้ว

"น้ำหวาน" ยกหูเคลียร์ "กวาง" ร่ายยาวฟาดกลับ "เพลง กวิตา" เลิกแซะได้แล้ว

"น้ำหวาน" ยกหูเคลียร์ "กวาง" ร่ายยาวฟาดกลับ "เพลง กวิตา" เลิกแซะได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ขอทนนิ่งๆ อีกต่อไป สำหรับนักร้องสาว น้ำหวาน พิมรา หรือ น้ำหวาน ซาซ่า หลังจากที่ก่อนหน้าได้มีสื่อมาขอสัมภาษณ์ถึงประเด็นที่อดีตแฟนหนุ่ม กวาง AB Normal บล็อกอินสตาแกรม และทางด้าน เพลง กวิตา แฟนสาวของกวาง ก็ได้โพสต์ข้อความแซ่บๆ ไว้อีกด้วย

ล่าสุด น้ำหวาน ได้เผยข้อความร่ายกายผ่านทางสตอรี่ไอจีถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพื่อต้องการให้เคลียร์และจบทุกประเด็นดังกล่าวว่า...

"1. หลังจากที่หวานได้คุยกับพี่กวางเรื่องโพสต์ล่าสุด หวานเข้าใจเหตุผลเค้าค่ะ และสิ่งที่หวานอยากอธิบายตรงนี้คือ เรื่อง "หิวแสง" หรือ "อิ่มแสง" เนี่ยคงไม่มีล่ะค่ะ หวานทำงานตรงนี้มานาน คงไม่ดังไม่อะไรไปมากกว่านี้แล้ว และไม่อยากหาแสงกับเรื่องพวกนี้ด้วย จากข่าวที่หวานถูกสัมภาษณ์เรื่องโดนบล็อคไอจี หวานไม่ได้เป็นคนพูดเปิดประเด็นขึ้นมาก่อน และไม่ได้โทษใครเลย หวานบอกว่าเป็น "อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้" หวานถูก ถามเรื่องอื่นก่อน และจากนั้นก็ถูกถามเรื่องพี่กวาง ซึ่งหวานก็ไม่ทันตั้งตัวที่จะตอบ สาเหตุที่ยังต้องถามพี่กวางเรื่องบล็อคไอจี ไม่ใช่เพราะอาลัยอาวรณ์ไม่ยอมจบ แต่เพราะหวานต้องมีช่องทางการติดต่อเรื่องหมาที่เคยเลี้ยงด้วยกันมา ที่เราก็ผูกพันกับเค้าเหมือนลูก นานๆ ที่หวานก็จะถามถึงน้องหมา เพราะคิดถึงและเป็นห่วง จึงมีความจำเป็นที่จะต้องหาช่องทางอื่นเพื่อแจ้งให้เค้าทราบ และถามถึงสาเหตุการบล็อค"

"2. ส่วนเรื่องการที่หวานบอกว่า เราสามารถ "เป็นเพื่อนกันได้" มัน คือแปลว่า เราไม่ได้ โกรธ เกลียดกัน หวานมีเพื่อนของหวาน เค้ามีเพื่อนของเค้า แต่เราสามารถ "เป็นคนรู้จักกันได้" ปกติ เพราะทํางานเดียวกันทั้งในวงการบันเทิง และการดํานํา เจอหน้ากัน สามารถทักทายกันได้ และเรามีเรื่องหมาที่ต้องสอบถามกัน อยู่บ้าง นั่นคือนิยามคําว่า "เพื่อน" ระหว่างเรา.. หวาน เข้าใจถึงความรําคาญใจ และความไม่สบายใจทางฝังนู้นที่ ยังต้องมีชื่อหรือเรื่องที่ข้อง เกี่ยวกัน เป็นหวาน หวานก็ไม่ ชอบ แต่ยืนยันว่ามันไม่มีอะไร ที่มากไปกว่าการเป็นคนรู้จักเลย ซึ่งหวานก็ได้คุยกับพี่กวาง ทางโทรศัพท์เมื่อกี้ ว่าถ้าไม่อยากให้ข้องเกี่ยวกัน ควรเลิกแซะ หรืออะไรถึงกันให้มี ประเด็นใหม่ๆขึ้นมา"

"3. ที่ผ่านมาตั้งแต่เลิก คนชอบคิดว่าหวานเป็นคนพูดอยู่ฝ่ายเดียว อีกฝ่ายเงียบ แต่แน่นอน เราทำงานตรงนี้ ยังไงเลิกกันขนาดนี้ มันก็ต้องมีคนถามขึ้นมา ไม่ใครก็ใครก็ต้องเป็นคนตอบในสักวัน แต่ทุกครั้ง หวานเลือกที่จะ "ตอบคําถามด้วยความระมัดระวังในทุกคําพูดมาตลอด" เพื่อไม่ให้เสียไปมากกว่านี้ทั้ง 2 ฝ่าย.. ถ้าจะบอกว่าหิวแสง ก็น่าจะหิวตั้งแต่ช่วงนั้น ไม่รอมาจนถึงวันนี้ค่ะ.. ไม่ได้มีแฟนใหม่ ไม่ได้แปลว่าไม่  move on นะคะ ชีวิตมีความสุขดีกับคนรอบตัวที่เข้าใจและน่ารัก ไม่เคยไปวุ่นวายกับใคร  และขอให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย  ตามที่คุยกับพี่กวางเมื่อกี้ว่า ขอให้จบและต่างคนต่างอยู่ อย่าทําให้คนอื่นดูเป็น "ศึกแฟนเก่าที่หิวแสงไม่ยอมจบ" หรือ "ศึกแย่งผู้ชาย" สําหรับหวาน มันตลกมากค่ะ หวานชัดเจนมาตลอดในทุกการชี้แจงนะคะ"

"4. หวานโตมากพอจะระมัดระวังคำพูดของตัวเอง และคิดว่าได้ชี้แจงในสิ่งที่ตั้งใจไว้แล้ว จริงๆกะว่าจะจบตั้งแต่ที่ชี้แจงไปเมื่อวานก่อน แต่พอเรื่องไม่จบ ก็เลยต้องมีอีกรอบค่ะ จากนี้หวานของดพูดถึงเรื่องพี่กวางนะคะ ต่างคนต่างไป ต่างคนต่างอยู่ ต้องขอโทษพี่ๆ สื่อด้วยนะคะที่ไม่สะดวกตอบคำถาม ไว้รอตอบในประเด็นชีวิตใหม่ๆ ของหวานนะคะพี่ๆ ขอบคุณค่า หวาน"

"อีกนิดค่ะ เรื่องการ BLOCK ไม่ Block สหรับหวานไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่ได้จะเป็นจะตายที่โดน BLOCK นะคะ แค้จะได้รู้ว่าจะสอบถามเรื่องหมาได้ทางไหน ถ้าทำให้คนข้างๆ สบายใจ ตรงนี้หวานเข้าใจดีค่ะ ไม่ได้ว่าอะไรเลย เพียงแค่ถามไปเพราะจะได้รู้ว่าจะต้องสอบถามเรื่องหมาผ่านทางไหนแค่นั้น... ซึ่งพี่กวางตอบมาว่า ไม่ได้ BLOCK คงกดไปโดน และขอโทษหวานมา เราก็กลับมา FOLLOW กันตามปกติ ตามประสาคนรู้จักทั่วไปค่ะ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "น้ำหวาน" ยกหูเคลียร์ "กวาง" ร่ายยาวฟาดกลับ "เพลง กวิตา" เลิกแซะได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook