เกย์หนุ่มโหด! กระหน่ำแทง-ปาดคอคู่ขาดับคามือ

เกย์หนุ่มโหด! กระหน่ำแทง-ปาดคอคู่ขาดับคามือ

เกย์หนุ่มโหด! กระหน่ำแทง-ปาดคอคู่ขาดับคามือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเกย์โหด จ้วงแทงคู่ขาดับคาบ้านพัก สารภาพถูกซื้อบริการแล้วจ่ายค่าตัวไม่ครบ

วานนี้ (21 ก.ค.) สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต รับแจ้งพบศพ นายบุญฤทธิ์ ฟองธูป อายุ 36 ปี พนักงานตรวจสอบบัญชีของบริษัทแห่งหนึ่ง ย่านหลักสี่ กทม. เสียชีวิต ในบ้านเลขที่ 50/145 หมู่บ้านชัยพฤกษ์-บุศรินทร์ หมู่ 1 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สภาพศพถูกแทงด้วยมีดหลายแห่ง

ล่าสุด พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พ.ต.ต.อุดม สุขประเสริฐ สว.สส. พร้อมกำลัง นำหมายศาลจังหวัดธัญบุรี เข้าจับกุมนายชยพล ทาสี หรือ แคน เฟซบุ๊ก อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140/5 ม.12 ต.บ้านปืน อ.ลอง จ.แพร่ ผู้ต้องหาฆ่านายบุญฤทธิ์ ฟองรูป โดยจับกุมได้ที่ร้านเกมส์ไมตี้ อินเตอร์เน็ต ซอยลาดพร้าว 18 กทม.

จากการสอบสวน นายชยพล ให้การรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 3 ก.ค.ตนรู้จักกับผู้ตายทาง เฟชบุ๊ก และตกลงขายบริการทางเพศให้กับผู้ตาย ซึ่งผู้ตายได้เสนอราคาครั้งล่ะ 1,500 บาท โดยผู้ตายได้เดินทางมารับตนที่ย่านลาดพร้าว และแวะกินข้าว ดูภายนตร์กัน กระทั่งตกดึกผู้ตายพาตนมาร่วมหลับนอนที่บ้าน

นายชยพล กล่าวว่า จากนั้นตอนเช้าผู้ตายส่งตนกลับบ้านโดยให้เงินค่าตัว 1,200 บาท ซึ่งไม่ตรงตามข้อตกลง ตนจึงไม่พอใจอย่างมาก ต่อมาวันที่ 5 ก.ค.จึงย้อนกลับมาหาผู้ตายที่บ้านอีกครั้ง อ้างว่ามาเอาเครื่องสำอางและทวงค่าตัวที่เหลือ

"แต่นายบุญฤทธิ์บอกให้ร่วมหลับนอนกันอีกจึงจะให้เงิน แต่ตนไม่ยินยอมเกิดการปลุกปล้ำต่อสู้กัน ตนจึงใช้มีดปลายแหลมแทงนายบุญฤทธิ์และปาดคอจนตายคามือ แล้วหลบหนีไปจนมาถูกจับได้" นายชยพล กล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในเวลา 14.00 น. ทั้งนี้นายชยพลยังนำทรัพย์สินของผู้ตายเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท และพระเลี่ยมทอง 1 องค์ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ไปด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook