วงการเพลงช็อก แร็ปเปอร์ชื่อดังวูบกลางเวที ก่อนเสียชีวิตสลด คนดังร่วมอาลัย

วงการเพลงช็อก แร็ปเปอร์ชื่อดังวูบกลางเวที ก่อนเสียชีวิตสลด คนดังร่วมอาลัย

วงการเพลงช็อก แร็ปเปอร์ชื่อดังวูบกลางเวที ก่อนเสียชีวิตสลด คนดังร่วมอาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อกวงการเพลง "แฟตแมน สกูป" แร็ปเปอร์ดังของสหรัฐฯ ทรุดกลางเวที หมอสุดยื้อ เสียชีวิตด้วยวัย 53 ปี เหล่าคนดังร่วมอาลัย 

สำนักข่าว BBC รายงานว่า แฟตแมน สกูป แร็ปเปอร์ชาวอเมริกัน วัย 53 ปี เสียชีวิตแล้ว หลังจากเขาสลบกลางเวทีคอนเสิร์ตของตัวเองที่ทาวน์ เซ็นเตอร์ พาร์ก ในเมืองแฮมเดน รัฐคอนเนตทิคัต เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลท้องถิ่น

ด้าน MN2S บริษัทจัดจำหน่วยตั๋วคอนเสิร์ตของแฟตแมน สกูป ยืนยันกับ BBC ในเวลาต่อมาว่า แร็ปเปอร์รายนี้เสียชีวิตแล้ว แต่มรดกของเขาจะยังคงมีชีวิตต่อไปผ่านเพลงของเขา

“สกูปคือบุคคลอันเป็นที่รักในโลกดนตรี ผู้ที่ผลงานได้รับความรักจากแฟน ๆ นับไม่ถ้วนทั่วโลก เสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา, พลังงานที่ส่งต่อไปสู่คนอื่นๆ และบุคลักลักษณะอันยอดเยี่ยม ได้ทิ้งเครื่องหมายที่ลบไม่ออกเอาไว้ในอุตสาหกรรมนี้แล้ว”

 

ขณะที่ครอบครัว แฟตแมน สคูป ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้าลงบนอินสตาแกรมของเขา ซึ่งคนดังในวงการแพลงต่างช็อกกับการสูญเสียครั้งนี้ พร้อมเข้ามาคอมเมนต์สุดเศร้า โดยเฉพาะ สนูป ด็อกก์ แร็พตำนานตัวพ่อก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยอิโมจิเศร้า มีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์ร่วมอาลัยด้วยจำนวนมาก

สำหรับ แฟตแมน สกูป มีชื่อจริงว่า ไอแซก ฟรีแมน ที่ 3 ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้มีอิทธิพลในวงการฮิปฮอปนิวยอร์กในช่วงยุค 90 เขามีส่วนร่วมในผลงานเพลงมากมาย รวมถึงเพลง Lose Control ของมิสซี เอลเลียต และ It’s Like That ของมาราย แครีย์ ซึ่งคว้ารางวัลแกรมมี อวอดส์ ได้สำเร็จ

แฟตแมน สกูป ยังมีผลงานเพลงที่เป็นที่รู้จักอย่าง Be Faithful ซึ่งปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2542 แต่เพิ่งประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติในปี 2546 ติดชาร์ตเพลงยอดนิยมทั้งในไอร์แลนด์ และสหราชอาณาจักร

แร็ปเปอร์รายนี้ยังเข้าไปมีส่วนร่วมในซีรีส์ Chancers ของช่องแชนเนล 4 ในสหราชอาณาจักร และเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการเรียลิตีโชว์ Celebrity Big Brother 16: UK vs USA ในปี 2558 ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook