ครอบครัว "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ขอแถลง แจงปมข่าวลือ ดราม่ายกน้องให้สามีพี่

ครอบครัว "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ขอแถลง แจงปมข่าวลือ ดราม่ายกน้องให้สามีพี่

ครอบครัว "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ขอแถลง แจงปมข่าวลือ ดราม่ายกน้องให้สามีพี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอออกแถลงอย่างเป็นทางการ สำหรับครอบครัวของราชินีลูกทุ่งผู้ล่วงลับ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ถึงปมที่ถูกพิพากษ์วิจารณ์จนกลายเป็นกระแสข่าวลือ เรื่องการยกน้องให้สามีพี่ ซึ่งเป็นเรื่องที่ถูกบิดเบือนความจริง กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาในทันที

โดยในกระแสข่าวได้อ้างว่า แม่เล็ก จิตร์หาญ คุณแม่ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้ยกน้องสาวอย่าง สลักจิต ดวงจันทร์ ให้กับ ธีระพล แสนสุข อดีตสามีคนแรกของพุ่มพวง เพื่อแลกอิสระของราชินีลูกทุ่ง

ล่าสุด ครอบครัวจิตร์หาญ ก็ไม่นิ่งนอนใจ จึงขอโอกาสได้ออกมาโพสต์แถลงชี้แจงเรื่องดังกล่าว

"แถลงการณ์ครอบครัวจิตร์หาญ (ครอบครัวพุ่มพวง ดวงจันทร์) การนำเสนอเรื่องราวของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่บิดเบือนและขัดต่อความจริง โดยประการที่จะทำให้ครอบครัวจิตร์หาญได้รับความเสียหาย ตามที่ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์ว่ามีการโพสต์และแชร์เรื่องราวของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ (รำพึง จิตร์หาญ) โดยมีเนื้อหาตอนหนึ่งความว่า "… แม่เล็ก เห็นว่า 'ธีระพล' ลูกเขยเป็นคนเก่ง ดูแล 'พุ่มพวง' มาเป็นอย่างดี จึงตัดสินใจยก 'สลักจิต ดวงจันทร์' ให้มาแทนพี่สาว เพื่อแลกเปลี่ยนกับอิสระของพุ่มพวง เพื่อให้ได้สมหวังกับคนรักใหม่อย่าง 'ไกรสร แสงอนันต์' อย่างน้อยๆ 'เรือล่มในหนอง' ไม่ต้องไปสนับสนุนใครให้โด่งดัง …"

"จากข้อความดังกล่าว ทำให้มีผู้คนจำนวนหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงตำหนิต่อว่าคุณรำพึง จิตร์หาญ (พุ่มพวง ดวงจันทร์) และคุณเล็ก จิตร์หาญ (มารดาของพุ่มพวง) ทางครอบครัวจิตร์หาญขอยืนยันว่า ข้อความที่กล่าวมาข้างต้น ไม่เป็นความจริงอย่างสิ้นเชิง และก่อให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียงของสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างมาก ประกอบกับบุคคลที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในช่วงเวลาดังกล่าว อันได้แก่ คุณรำพึง จิตร์หาญ คุณเล็ก จิตร์หาญ และคุณธีระพล แสนสุข ต่างล่วงลับไปแล้ว มิอาจกล่าวอ้างยืนยันข้อเท็จจริงเพื่อปกป้องสิทธิและชื่อเสียงของตนได้ ทางครอบครัวจิตร์หาญจึงมีความเห็นตรงกันว่า ไม่ต้องการนำเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นมากล่าวถึงอีก อันจะทำให้เกิดข้อโต้แย้ง สร้างความเสียหายต่อผู้ล่วงลับ และผู้ที่ยังมีชีวิตอยู่จนเป็นปัญหาต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด"

"ด้วยเหตุนี้ ครอบครัวจิตร์หาญจึงขอความเห็นใจจากสาธารณชนและแฟนเพลงของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ไม่ผลิตซ้ำหรือส่งต่อข้อมูลที่ขัดต่อความจริงดังกล่าว และขอให้ท่านโปรดตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลหรือเรื่องราวต่างๆ ก่อนโพสต์หรือแชร์เนื้อหาใดๆ รวมทั้งหลังจากนี้ หากพบว่าบุคคลใดโพสต์หรือแชร์เรื่องราวที่ไม่เป็นความจริงจนก่อให้เกิดความเสียหายขึ้นแก่ครอบครัวจิตร์หาญ ทางครอบครัวจะใช้สิทธิดำเนินการตามกฎหมายอย่างถึงที่สุดต่อไป 1 กันยายน 2567 ครอบครัวจิตร์หาญ (ครอบครัวพุ่มพวง ดวงจันทร์) ฝากทุกคนแชร์ด้วยนะคะ"

แถลงจากครอบครัว พุ่มพวง ดวงจันทร์

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ครอบครัว "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ขอแถลง แจงปมข่าวลือ ดราม่ายกน้องให้สามีพี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook