คู่รักย้ายเข้าบ้านหลังใหม่ เจอหน้ากากลึกลับในห้องใต้ดิน ก่อนเผยประวัติสุดสะเทือนใจ

คู่รักย้ายเข้าบ้านหลังใหม่ เจอหน้ากากลึกลับในห้องใต้ดิน ก่อนเผยประวัติสุดสะเทือนใจ

คู่รักย้ายเข้าบ้านหลังใหม่ เจอหน้ากากลึกลับในห้องใต้ดิน ก่อนเผยประวัติสุดสะเทือนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักย้ายเข้าบ้านหลังใหม่ ค้นพบหน้ากากน่าสยดสยองในห้องใต้ดิน ก่อนเผยประวัติที่แท้จริงของหน้ากาก ทำทุกคนต่างรู้สึกสะเทือนใจ

เว็บไซต์ The Mirror รายงานว่า คู่รักคู่หนึ่งค้นพบสิ่งที่น่าขนลุกในบ้านใหม่ของพวกเขา โดยหญิงสาวคนหนึ่งโพสต์บน Reddit เผยให้เห็นภาพหน้ากากที่ดูน่ากลัว ซึ่งเธอพบในห้องใต้ดินของบ้านหลังนี้

เธอระบุว่า "เราพบหน้ากากป้องกันรังสีในห้องใต้ดินของบ้านใหม่ของแฟน" ทำให้ผู้ใช้คนอื่นเดาไปต่าง ๆ นานาเกี่ยวกับสาเหตุของการมีอยู่ของมัน ชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาล้อเลียนว่า "ฉันเดาว่านั่นคือที่ที่เขาตัดแปะผิวหนังของเหยื่อ"  ขณะเดียวกันอีกคนก็ถามว่า "แน่ใจไหมว่านั่นไม่ใช่หน้ากากฟันดาบ? อาจจะเป็นของเก่าจากปี 70"

ก่อนที่หญิงสาวจะอธิบายถึงประวัติที่แท้จริงของหน้ากาก “มันเป็นของชายที่อาศัยอยู่ที่นี่ก่อนเรา เขาเป็นมะเร็งและเสียชีวิตไป”

ต่อมามีผู้ใช้ Reddit ที่มีความรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์นี้ ได้เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “ฉันเป็นนักบำบัดรังสี ดังนั้นฉันจึงทำงานกับสิ่งเหล่านี้ทุกวัน นี่คือหน้ากากสำหรับการรักษามะเร็งที่หัวและคอ คุณสามารถเห็นได้ว่าผู้บำบัดต้องตัดวงกลมออกจากหน้ากากเพราะผู้ป่วยอาจมีพอร์ต และหน้ากากกดลงไปที่นั้น”

ชาวเน็ตคนอื่น ๆ ก็ได้แสดงความเสียใจ โดยคนหนึ่งเขียนว่า “ขอให้ใช้เวลาสักครู่และสะท้อนถึงการสูญเสียชีวิตของครอบครัว และขอบคุณโอกาสที่คุณมี จากนั้นจงระลึกว่า ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านไป รวมถึงพวกเราทุกคน ขอแสดงความเสียใจต่อหน้ากากนี้”

อีกคนหนึ่งเห็นด้วยว่า "สิ่งนี้ทำให้ฉันรู้สึกเศร้ามาก คุณยายของฉันเคยรับการฉายรังสี และฉันรู้สึกแย่มากเมื่อเธออธิบายกระบวนการให้ฉันฟัง รวมถึงการต้องถูกตรึงด้วยหน้ากากนี้ การได้เห็นว่ามันมีลักษณะอย่างไรยิ่งทำให้ฉันรู้สึกแย่ลงไปอีก ฉันเกลียดที่ใครต้องมาผ่านเรื่องแบบนี้"

ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตอีกรายได้เล่าประสบการณ์ส่วนตัวของตนว่า "ฉันรู้สึกกลัวมากในครั้งแรกที่ใช้หน้ากากนี้ มันตรึงคุณไว้อย่างแน่นหนาจริง ๆ การรู้ว่าฉันยังหายใจได้ปกติช่วยให้ฉันทนได้ กระบวนการรักษาไม่ได้แย่อย่างที่คิด เมื่อการรักษาเสร็จสิ้น พวกเขาเสนอหน้ากากให้ฉัน แต่ฉันปฏิเสธไป ฉันเห็นมันมามากพอแล้ว!"

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ คู่รักย้ายเข้าบ้านหลังใหม่ เจอหน้ากากลึกลับในห้องใต้ดิน ก่อนเผยประวัติสุดสะเทือนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook