นร.เดินตามครูขึ้นตึกตอนเช้ามืด จู่ ๆ ชะงัก รีบกลับลงตึก รู้ว่าเห็นอะไรถึงกับขนลุก

นร.เดินตามครูขึ้นตึกตอนเช้ามืด จู่ ๆ ชะงัก รีบกลับลงตึก รู้ว่าเห็นอะไรถึงกับขนลุก

นร.เดินตามครูขึ้นตึกตอนเช้ามืด จู่ ๆ ชะงัก รีบกลับลงตึก รู้ว่าเห็นอะไรถึงกับขนลุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนหญิงเดินตามครูขึ้นตึกตอนเช้ามืด จู่ ๆ ชะงัก หันกลับลงตึกทันที รู้ความจริงถึงกับขนลุก ครูเล่าเบื้องหลัง ทำไมถึงกลัวกันขนาดนี้

ผู้ใช้ TikTok บัญชี jaonang17 ซึ่งเป็นครูในโรงเรียนแห่งหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอเล่าเหตุการณ์สุดหลอน หลังพานักเรียนขึ้นไปแต่งหน้าบนอาคารเรียนช่วงเช้ามืด แต่จู่ ๆ นักเรียนที่เดินตามหลังชะงัก เหมือนเห็นอะไรบางอย่าง แล้วเดินกลับลงไปข้างทันที

โดยระบุข้อความว่า “เรื่องงานเกิดจากที่ว่าเรานัดเด็กนางรำมาแต่งหน้าตอนตีห้า ประมาณตีสี่กว่า อาคารเรียนยังไม่ใครมาเปิดไฟ เรามาเจอนักเรียนคนแรกจึงชวนขึ้นไปบนตึกด้วยกัน แต่สุดท้าย…ก็เป็นอย่างที่เห็น….. 555++ รอครูด้วยยยยยย”

ในคลิปเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดตรงบันไดทางขึ้นอาคาร ซึ่งครูเดินนำหน้าแล้วเปิดไฟจากมือถือ เนื่องจากตอนนั้นยังไม่มีใครมาเปิดไฟ ส่วนเด็กนักเรียนหญิงเดินตามหลังไปติด ๆ และระหว่างที่ครูเดินขึ้นไปบนบันไดแล้ว นักเรียนหญิงที่เดินตามหลังเกิดชะงักค้าง แล้วหันหลังกลับลงบันไดไปทันที ก่อนที่ไฟในตัวอาคารจะถูกเปิดขึ้น

คุณครูยังเล่าอีกว่า ระหว่างทางที่ครูเดินขึ้นไปกับน้อง ครูคุยกับน้องว่าจะรีบไปแต่งหน้าน้องเป็นคนแรก คนอื่นมาจะได้เสร็จเร็ว ๆ แต่พอขึ้นไปถึงชั้นสอง ครูหันหลังกลับมาไม่เจอใครแล้ว

ยอมรับว่าตอนนั้นตกใจมาก และได้ยินเสียงคนกำลังเดินลงบันไดมาจากชั้นสาม คิดว่านักเรียนจึงหันไปเรียก แต่ไม่มีใครเลย จึงค่อย ๆ เดินลงมาจากตึก ตั้งสติ และไปเจอน้องนั่งอยู่กับลุงยามที่หน้าโรงเรียน แต่ยังไม่ได้ถามเรื่องราว เพราะเกรงว่าจะกลัวไปมากกว่านี้

ส่วนข้อสงสัยว่าทำไมครูถึงกลัว นั่นเพราะว่าเพื่อนสนิทของครูที่เคยบรรจุพร้อมกันได้เสียชีวิตลง ก่อนหน้านี้ ตอนที่เพื่อนเสียชีวิตใหม่ ๆ ลุงยามจะเห็นหลอดไฟในห้องเปิดเองบ่อย ๆ แล้วพอใกล้เช้าก็จะดับไปเอง หรือบางทีมีครูบางคนยังเห็นเพื่อนคนนี้อยู่เป็นประจำ เห็นหลังแวบ ๆ บ้าง หรือเห็นยืนในห้องบ้าง 

จากนั้นครูได้โพสต์ภาพแชต ที่มีการทักไปสอบถามเรื่องราวกับนักเรียนว่าทำไมถึงเดินกลับลงไปจากอาคาร ซึ่งนักเรียนก็บอกว่า เห็นเงาสีดำ จึงทำให้เกิดความกลัวแล้วหันหลังกลับไปตามคลิปที่ปรากฏ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ นร.เดินตามครูขึ้นตึกตอนเช้ามืด จู่ ๆ ชะงัก รีบกลับลงตึก รู้ว่าเห็นอะไรถึงกับขนลุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook