หดหู่ ผัววางยาเมีย ให้ชายแปลกหน้า 72 คน มาขืนใจตลอด 9 ปี อึ้งมีทุกสาขาอาชีพ

หดหู่ ผัววางยาเมีย ให้ชายแปลกหน้า 72 คน มาขืนใจตลอด 9 ปี อึ้งมีทุกสาขาอาชีพ

หดหู่ ผัววางยาเมีย ให้ชายแปลกหน้า 72 คน มาขืนใจตลอด 9 ปี อึ้งมีทุกสาขาอาชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวใจโหด วางยาเมียมานานถึง 9 ปี ให้ชายแปลกหน้า 72 คน ขืนใจ 92 ครั้ง เหยื่อลุกขึ้นสู้อย่างกล้าหาญ และเลือกให้มีการพิจารณาคดีอย่างเปิดเผย

เมื่อไม่นานมานี้ เกิดคดีข่มขืนที่เขย่าขวัญสังคมฝรั่งเศส โดยมี จีเซล หญิงวัย 72 ปี ตกเป็นเหยื่อ เธอถูก โดมินิก สามีวัย 71 ปี จัดตั้งกลุ่มลับเพื่อวางยาและข่มขืนเธออย่างต่อเนื่อง ระหว่างปี 2554-2563 โดยเธอตกเป็นเหยื่อของชาย 72 คน และถูกข่มขืนทั้งหมด 92 ครั้ง

เรื่องราวดังกล่าวถูกเปิดเผย เนื่องจากเหยื่อเลือกที่จะลุกขึ้นสู้อย่างกล้าหาญ เพราะอยากให้คดีของเธอเป็นอุทาหรณ์

ตามรายงานของ The Daily Mail สื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า โดมินิกเคยมีประวัติอาชญากรรมเกี่ยวกับการข่มขืนมาก่อน เดิมเขาอาศัยอยู่ในเขตมหานครปารีส แต่ต่อมาย้ายไปอยู่ที่เขตมาซอง เมื่อย้ายมาอยู่ที่นี่ โดมินิกเริ่มหาสมาชิกบนอินเทอร์เน็ตเพื่อเข้าร่วมกลุ่มลับ และในช่วงปี 2554-2563 ได้กระทำการข่มขืนจีเซลเป็นกลุ่มหลายครั้ง

วิธีการของโดมินิกคือให้ยากล่อมประสาทที่มีฤทธิ์แรงแก่จีเซลจนเธอหมดสติ แล้วจึงเชิญสมาชิกชายมาที่บ้านพักเพื่อข่มขืน และถ่ายวิดีโอเหตุการณ์นั้นไว้

ผลการสืบสวน ระบุว่า จีเซลถูกข่มขืนโดยชายอย่างน้อย 72 คน รวมแล้วเธอถูกข่มขืนทั้งหมด 92 ครั้ง โดยในจำนวนนี้มีชาย 51 คน ที่ถูกระบุตัวตนได้แล้ว และกำลังถูกดำเนินคดีอยู่ สมาชิกกลุ่มนี้มีหลากหลายอาชีพ ตั้งแต่คนขับรถยก พนักงานดับเพลิง ไปจนถึงเจ้าของบริษัท และนักข่าว รายงานยังระบุว่า บางคนเข้าร่วมการข่มขืนเพียงครั้งเดียว แต่บางคนเข้าร่วมถึง 6 ครั้ง

รายงานยังระบุด้วยว่า จีเซลและโดมินิกแต่งงานกันในปี 2514 และมีลูกด้วยกัน 3 คน คดีของจีเวลถูกเปิดเผยขึ้น เนื่องจากในปี 2563 โดมินิกได้แอบถ่ายภาพใต้กระโปรงของหญิงสาว 3 คน ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจับกุมได้ในที่เกิดเหตุ

จากนั้นตำรวจตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของโดมินิก และพบว่านอกจากภาพที่แอบถ่ายแล้ว ยังมีภาพและวิดีโอจำนวนมากที่บันทึกเหตุการณ์ข่มขืนโดยใช้ยา และเหยื่อในวิดีโอเหล่านั้นก็คือจีเซล คดีข่มขืนที่น่าสะพรึงกลัวนี้จึงถูกเปิดเผยออกมา

คดีนี้ได้เริ่มการพิจารณาคดี เมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ที่ศาลท้องถิ่นในเมืองอาวีญง จังหวัดโวกลูซ โดยจีเซลเลือกที่จะไม่ปกปิดชื่อ และขอให้มีการพิจารณาคดีแบบเปิดเผย ซึ่งหมายความว่าเธอต้องขึ้นศาลเพื่อเผชิญหน้ากับผู้กระทำผิด และดูหลักฐานวิดีโอที่บันทึกเหตุการณ์ข่มขืนที่ใช้ยา

อย่างไรก็ตาม จีเซลได้แสดงความคิดเห็นผ่านทนายความว่า เธอต้องการเปิดเผยคดีนี้เพื่อให้สาธารณชนได้เห็นถึงความน่าสะพรึงกลัวของคดีข่มขืน และการใช้ยาคุมสติในการข่มขืน เธอหวังว่าจะไม่มีใครต้องกลายเป็นเหยื่อเช่นเธอในอนาคต

นอกจากนี้ ลูก ๆ ของจีเซลก็ยืนหยัดเคียงข้างแม่อย่างเต็มที่ ซึ่งการพิจารณาคดีนี้จะดำเนินต่อไปจนถึงวันที่ 20 ธันวาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook