พนักงานแบงก์รุ่นป้า ดับสลดคาโต๊ะทำงาน 4 วัน แต่ไม่มีใครรู้ ก่อนกลิ่นตลบทั่วชั้น

พนักงานแบงก์รุ่นป้า ดับสลดคาโต๊ะทำงาน 4 วัน แต่ไม่มีใครรู้ ก่อนกลิ่นตลบทั่วชั้น

พนักงานแบงก์รุ่นป้า ดับสลดคาโต๊ะทำงาน 4 วัน แต่ไม่มีใครรู้ ก่อนกลิ่นตลบทั่วชั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานแบงก์รุ่นป้า เสียชีวิตคาโต๊ะทำงานมา 4 วัน แต่ไม่มีใครรู้ กระทั่งเพื่อนร่วมงานได้กลิ่นตลบไปทั่วทั้งชั้น

สำนักข่าว CNN รายงานว่า พนักงานของธนาคารแห่งหนึ่ง ในสำนักงานที่รัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา ได้ลงเวลาทำงานครั้งสุดท้ายในเช้าวันศุกร์ แต่ศพของเธอกลับถูกพบอีก 4 วันต่อมา ในที่นั่งทำงานของเธอ คาดว่าเธอได้เสียชีวิตไปในช่วงสุดสัปดาห์

ตามรายงานจากกรมตำรวจเมืองเทมพี เดนิส พรูดอมม์ อายุ 60 ปี ทำงานที่สำนักงานของธนาคารในเมืองเทมพี เธอได้สแกนเข้าตึกในเวลา 7 โมงเช้า ของวันที่ 16 สิงหาคม หลังจากนั้นไม่มีการสแกนเข้า-ออกจากอาคารอีกเลย

กระทั่งในวันที่ 20 สิงหาคม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้รายงานว่า พบพนักงานคนหนึ่งเสียชีวิตในห้องทำงานบนชั้น 3 ของอาคาร เมื่อเวลา 16.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น

โฆษกของธนาคารดังกล่าว ระบุในแถลงการณ์ว่า “เรารู้สึกเศร้าใจอย่างยิ่งกับการสูญเสีย พรูดอมม์ เพื่อนร่วมงานของเรา เราขอส่งความอาลัยถึงครอบครัวและคนที่รักของเธอ และเรากำลังติดต่อเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับการสนับสนุนอย่างดีในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้”

นอกจากนี้ ยังระบุว่ากำลังตรวจสอบเป็นการภายใน เกี่ยวกับความปลอดภัยและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน หลังจากการเสียชีวิตของพรูดอมม์

นอกจากนี้ ยังได้จัดให้มีนักจิตวิทยาเพื่อช่วยเหลือพนักงานที่ได้รับผลกระทบ

ขณะที่ พนักงานของธนาคารแห่งนี้ ได้ออกมาบอกกับสื่อว่า แม้พนักงานส่วนใหญ่ของสำนักงานนี้จะทำงานนอกสถานที่ แต่พรูดอมม์ควรถูกพบเร็วกว่า เนื่องจากอาคารนี้มีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

พนักงานบางคน เผยว่า มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ แต่ตอนนั้นเข้าใจผิดว่าเกิดจากปัญหาท่อประปาในอาคาร ตามรายงานของสื่อ พรูดอมม์ถูกพบในพื้นที่ที่มีคนนั่งทำงานน้อยในอาคาร

ในเรื่องที่พนักงานบางคนกังวลว่าพวกเขาไม่ได้รับแจ้งเกี่ยวกับการเสียชีวิตของพรูดอมม์อย่างทันท่วงที ทางธนาคารชี้แจงว่าต้องแจ้งให้ครอบครัวของพรูดอมม์ทราบก่อน

สำนักงานชันสูตรศพของมาริโคปาเคาน์ตี ระบุว่า สาเหตุการเสียชีวิตของพรูดอมม์ยังอยู่ระหว่างรอผลในวันศุกร์

“จากการสืบสวนเบื้องต้น ไม่พบสัญญาณที่บ่งชี้ว่าเป็นการกระทำผิดทางอาญา” โฆษกของกรมตำรวจเมืองเทมพี กล่าวถึงการสืบสวนที่ยังดำเนินอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook