ปลดนางงาม "เพชร กมุทมาศ" ปมคลิปไลฟ์พูดสยิว ลั่นคืนมงกุฎภายใน 3 วัน

ปลดนางงาม "เพชร กมุทมาศ" ปมคลิปไลฟ์พูดสยิว ลั่นคืนมงกุฎภายใน 3 วัน

ปลดนางงาม "เพชร กมุทมาศ" ปมคลิปไลฟ์พูดสยิว ลั่นคืนมงกุฎภายใน 3 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลดนางงามปมคลิปไลฟ์พูดสยิว เจ้าของเวทีดังประกาศบอกชื่อตำแหน่งชัดมาก นำมงกุฎ สายสะพายคืนภายใน 3 วัน

เป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์เลยทีเดียวจากกรณีที่บัญชี TikTok ของ เพชร กมุทมาศ รองชนะเลิศอันดับ 4 Universe Is U 2024 ไลฟ์พูดคุยกับทุกคน แต่ในช่วงท้ายคลิป เพชร กมุทมาศ ได้พูดส่อไปทางมีกิจกรรมทางเพศกับแฟน ก่อนจะปิดไลฟ์ 

ซึ่งจากปมคลิปไลฟ์ดังกล่าว ล่าสุด ปิยาภรณ์ แสนโกศิก หรือ แม่ปุ้ย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ประธานองค์กร มิสเตอร์โกลบอล ในฐานะผู้จัดการประกวด Universe Is U เวทีประกวดนางงามไม่จำกัดเพศ ได้รับทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

จึงได้ประกาศผ่าน PUI Sankosik TPN Global ปลด เพชร กมุทมาศ ออกจากตำแหน่งพร้อมกับบอกให้นำมงกุฎและสายสะพายมาคืนภายใน 3 วัน 

"ตามที่ได้มีภาพ และเสียงที่บ่งบอกถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมตามบรรทัดฐานของสังคม รวมถึงการปฏิบัติตนที่ไม่เหมาะสมตามที่ได้ปรากฏต่อสื่อโซเชียลต่างๆ อีกทั้งการปฏิบัติตนออกสื่อสาธารณะไม่เหมาะสมต่อตำแหน่งที่ได้รับ อันจะนำมาซึ่งความเสื่อมเสียของตำแหน่ง และองค์กร ทั้งๆ ที่องค์กร ได้ให้โอกาสกับผู้เข้าประกวดทุกท่านเสมอ และมีความเชื่อมั่นว่า มนุษย์เราควรได้รับการให้ “โอกาส”ในการปรับปรุงตัว และพัฒนาตนเองให้เป็นไปในการที่ดีขึ้น"

"เวที Universe is U มีความมุ่งมั่นเสมอมาที่จะแสดงออกถึงการให้เกียรติ และการเคารพในความเท่าเทียมของทุกเพศสภาพ และเราเชื่อมั่นว่า องค์กรนี้จะเป็นแบบอย่างที่ดีในทุกๆมติให้กับสังคมได้ อันจะนำมาซึ่งความภาคภูมิใจของผู้ที่ดำรงตำแหน่งในทุกๆตำแหน่ง และผู้เข้าประกวดในเวที Universe is U ทุกคน ในเมื่อผู้ดำรงตำแหน่งท่านใด ที่ไม่รักษาเกียรติภูมิดังกล่าวได้ องค์กรUniverse is U จึงมีความจำเป็นต้อง“ปลด”ผู้ที่ประพฤติตนไม่เหมาะสมกับตำแหน่งใดๆก็ตามที่ได้รับออกจากตำแหน่งดังกล่าว"

"และจากภาพที่ได้มีการเปิดเผยอย่างโจ่งแจ้งตามที่ได้ปรากฏออกตามสื่อโซเชียลในวันนี้ของรองอันดับ4 Universe is U ตามที่ได้ปรากฏต่อสายตาสาธารณะชนไปแล้วนั้น ดิฉัน นางปิยาภรณ์ แสนโกศิก ในฐานะประฐานองค์กร ขอแจ้งปลด คุณเพชร กมุทมาศ รองชนะเลิศอันดับ 4 Universe Is U 2024 ออกจากตำแหน่งดังกล่าว นับจากบัดนี้เป็นต้นไป และขอให้นำมงกุฎ และสายสะพาย คืนกลับมายังกองประกวดภายใน3วัน นับจากวันนี้ค่ะจึงแจ้งมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ปลดนางงาม "เพชร กมุทมาศ" ปมคลิปไลฟ์พูดสยิว ลั่นคืนมงกุฎภายใน 3 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook