"เอ้ ชุติมา" ปาดน้ำตาเคลียร์ใจ "บุ๋ม ตรีรัก" จากเพื่อนสนิทแต่ไปไม่ลา 20 ปี ถามผิดอะไร?

"เอ้ ชุติมา" ปาดน้ำตาเคลียร์ใจ "บุ๋ม ตรีรัก" จากเพื่อนสนิทแต่ไปไม่ลา 20 ปี ถามผิดอะไร?

"เอ้ ชุติมา" ปาดน้ำตาเคลียร์ใจ "บุ๋ม ตรีรัก" จากเพื่อนสนิทแต่ไปไม่ลา 20 ปี ถามผิดอะไร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงตัวแม่ เอ้ ชุติมา ที่วันนี้ควงเพื่อนสาว บุ๋ม ตรีรัก มาย้อนเล่าเรื่องราว จุดเริ่มต้นความสนิท ที่ทะเลาะกันหวิดมีเรื่องตบกันมาก่อน พร้อมเปิดความสนิทขั้นสุด แถมยังมีปมในใจกว่า 20 ปีที่ยังไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน 31 ที่มี หนิง ปณิตา และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

หลายคนไม่ทราบว่าคู่นี้สนิทกันมา 35 ปี?

เอ้ : บุ๋มแรกๆ ถ้าเขาไม่ยิ้ม เขาจะดูเหมือนดุ  

เจอกันครั้งแรกเมื่อ 35 ปีที่แล้วรักกันเลยใช่ไหมคะ เจอกันที่ไหน ?

บุ๋ม : พี่เจอเขาก่อนในห้องน้ำ ตอนนั้นพี่ไปเล่นสเก็ตวัยรุ่นยุค 90 พี่ไปเล่นหลังเลิกเรียน เขาก็ไป แต่อยู่คนละโรงเรียน 

ยังไม่เข้าวงการบันเทิง ?

บุ๋ม : ยังเลย พี่อยู่ในห้องน้ำแล้วมีเสียงผู้หญิงแจ่นมาก เขาเป็นคนที่หัวเราะเสียงดัง เราอยู่ในห้องน้ำ ชะนีนี้ทำไมหัวเราะเสียงดังมาก แต่พอออกมาสวยว่ะ นางสวย นางผอม หน้าคม ผมยาว เราก็ล้างมือแอบมอง เขาก็ไม่ได้สนใจอะไรเราหรอก เพราะตอนนั้นพี่ยังไม่สวย 

ตอนนั้นเชิดไหม ?

บุ๋ม : ไม่ เขาเป็นคนนิ่งๆ เขาก็อยู่กับเพื่อนของเขา เราก็เดินออกมาบอกเพื่อน เมื่อกี้เจอผู้หญิงคนนึงเจี๊ยวจ๊าวน่าดู แต่นางสวยมาก เพราะพี่เป็นคนตรงๆ สวยก็บอกว่าสวย แล้วก็หายไป มาเจออีกทีเขาเดินมาหาพี่ ตอนนั้นต่างคนต่างเข้าวงการแล้ว ก็นั่งเชียร์เขาทางทีวีตอนที่เขาประกวดนางสาวไทย ปี30 คือเพื่อนพี่ไม่ถูกกับเขา ตามประสาผู้หญิงสวยๆ ตอนนั้นพี่เป็นดาวนิเทศ ม.กรุงเทพ นางก็เป็นดาว ม.หอการค้า แล้วเพื่อนเราก็อยู่หอการค้า ตามภาษาผู้หญิงนิดนึง เม้าท์กันไปมา เพื่อนเราไม่ชอบเขา

เอ้ : ไม่ใช่ เพื่อนเธอเป็นคนที่มองโลกในแง่ร้าย คิดตามเลยผู้หญิงที่โวยวายอย่างเอ้ ไม่แรด ตรงไปตรงมา แต่ผู้หญิงเงียบฟาดเรียบนะจ๊ะ คืออย่ามองคนจากภายนอก บุคลิกคนเราอาจจะดูแรง แต่จริงๆไม่ใช่ เพื่อนเธอก็ตั้งป้อมเกลียดฉันเลย ผู้หญิงแรงแบบนี้จะต้องแรด

บุ๋ม : แล้วหลังจากนั้นก็มาเจอกันที่คอนเสิร์ต นางก็เดินมาเลย บุ๋มขอถามหน่อยสิ ฉันได้ข่าวว่าเธอไม่ชอบฉันหรอ เรารู้จักกันด้วยหรอ ทำไมเธอไม่ชอบฉัน

ตอนนั้นพี่เอ้เป็นนางสาวไทยแล้ว ?

บุ๋ม : นางเข้าช่อง7 เรียบร้อย ดังแล้ว แผลเก่า พี่ก็เป็นแม่นาค ช่อง3 

เอ้ : ก็ตามเจอที่งานนั้น ก็ถามกันว่าไม่ชอบเพราะอะไร แล้วก็ไปตามเจอที่งานรับโทรศัพท์การกุศลอีก คือตามเคลียร์กันสองรอบ

แต่ก่อนจะมาเจอกันงานรับโทรศัพท์  พี่เอ้ตามหาตัวพี่บุ๋มอย่างหนัก?

เอ้ : ตามล่า 2 เดือนเต็มๆ ตามไปเคลียร์ว่าไม่ชอบฉันเพราะอะไร ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องพูดถึงกัน

ไม่กลัวเป็นข่าวเหรอ ?

เอ้ : ไม่กลัวเลย เราไม่ผิด เราไม่ได้ไปตบเขาไง แค่ไปคุย ไปเคลียร์ ถ้าเขาแรงมาก็แรงกลับ ก็เรียกเขาออกมาคุย นี่ก็กลัวที่ไหนออกมาเลย ออกมาถามคำแรก

บุ๋ม : เรียกฉันทำไม ตอนนั้นเราก็ไม่รู้ว่าเขารู้ เราคุยเล่นตามประสาผู้หญิงในกอง พูดถึงเอ้ ชุติมา ขึ้นมา เออเราไม่ค่อยชอบเขา เราพูดแค่นี้แต่เราไม่คิดว่าจะถึงหูเอ้ เราไม่คิดอะไรว่าเขาจะรู้สึกหงุดหงิด ด้วยความเป็นประโยคบอกเล่า ฉันไม่ได้ผิดอะไรนี่หว่า ก็เป็นคนแมนคนนึงเหมือนกัน เรียกฉันทำไม 

วันนั้นมีอะไรอีกไหม ?

เอ้ : ไม่พูดหยาบกันเลย แต่เสียงดัง ตาแกออก ก็โดนพวกพี่ๆ ลากไปอยู่ห้องแต่งตัว เคลียร์เสียงดังมาก ต่างคนต่างไม่ยอม 

จริงๆตอนนั้นพี่ไม่ชอบอะไรกัน ?

เอ้ : ที่พี่โกรธเขา คือเขาไปฟังจากเพื่อน ไปฟังเรื่องเราที่ไม่ใช่เรื่องจริง แล้วก็มาคิดเองว่าเราเป็นคนอย่างนั้นอย่างนี้

บุ๋ม : เข้าห้องเพื่อน เพื่อนไม่ชอบก็ไม่ชอบบ้าง แต่จริงๆ พี่ผิดนะ 

วันนั้นพี่บุกไปไปกับใคร ?

เอ้ : เพื่อนอยู่ข้างล่าง พี่ไปคนเดียว เป็นคนอย่างนี้อยู่แล้ว ตั้งแต่เล็กจนโต ถ้าไม่ผิดจะลุยคนเดียว ถ้าจะตีก็ตีคนต่อคน 

แต่ภาพลักษณ์ของนางเอกในสมัยนั้นเป็นนางร้ายไม่ได้เลย ?

เอ้ : เป็นคนตรง คาใจ ถ้าเราไม่ผิดมาด่าเราทำไม ไม่เข้าใจ 

แสดงว่าเขียนจบวันนั้นแน่นอน ?

เอ้ : ไม่ คุยกันเสร็จก็บอกว่าถ้าไม่ชอบกันก็ไม่ต้องพูดถึงกันนะ ดิวกันว่า ต่างคนต่างไม่พูดถึงกัน แล้วก็ให้จบกันไป ถ้าเกลียดกันละครจะไม่รับเรื่องเดียวกัน โชว์ตัวจะไม่เจอกัน ทุกอย่างเคลียร์ชัด จบ 

หลังจากนั้นก็มาเล่นหนังด้วยกัน ?

บุ๋ม : โน ไปเจอที่คอนเสิร์ตก่อน ไปเคลียร์กันอีกรอบนึง เพราะต่างคนต่างกลุ่มใหญ่ เราวัยรุ่นในยุคนั้น เราก็มาเป็นกลุ่มเลย เอ้ก็เอาอีก เดินมา บุ๋มฉันไม่ยอมจริงๆนะ ฉันได้ข่าวมาว่าเธอยังไม่จบใช่มั้ย พี่ก็แบบเอาอีกแล้วเว้ย เพื่อนๆ คงคิดในใจ สองคนนี้ไปตบกันข้างหลังแน่ๆ เดินกันไป 15 นาที ฉันไม่เข้าใจ ทำไมๆ เอ้ก็ว่าพี่ พี่ฟังไปฟังมา กูก็ผิดนี่หว่า เออฉันขอโทษ พี่ขอโทษเขาจริงๆ ในเมื่อพี่ไม่ได้มีอะไรกับเขา แต่ว่าเราเข้าข้างเพื่อนเรา พี่ก็บอกโอเค ฉันขอโทษ เอ้ กำลังโมโห ของขึ้น เจอพี่ขอโทษ มันหัวเราะ

เอ้ : ถ้ามีคนขอโทษจะขำ ตอนนั้นเพื่อนเราก็เยอะ เป็น 10 คน แล้วเขาก็เป็น 10 คน ถ้าแรงก็แรงทั้งคู่ 

พอพี่บุ๋มขอโทษแล้วเขาหัวเราะ เรารู้สึกยังไง?

บุ๋ม : พี่ก็ยิ้ม ก็พี่ผิด พี่ขอโทษ โอเคเราดีกันนะ เราผิดเราขอโทษ เอ้ มันก็หัวเราะ เพราะจริงๆเจ้านี่เป็นคนอารมณ์ดี เขาเห็นว่าเราแมนกลับ ขอโทษ แล้วเขาก็ขี้อ้อนไปเลย แบบหน้ามือหลังมือมาก แล้วก็จูงมือกันออกไปสองคน เพื่อนสองกลุ่มงง นึกว่าจะตบกันอยู่ข้างหลัง แต่กลายเป็นเพื่อนกันไปแล้ว

เอ้ : ตอนหลังก็มีคนมาชักชวนเราไปเล่นหนังด้วยกัน

บุ๋ม : เรื่องกระสือกัดปอบ ก็เลยสนิทกันตอนนั้น เพราะว่ากินนอนอยู่ด้วยกัน เป็นอาทิตย์เลย 

คนที่เป็นนายทุนทำหนัง  คงเห็นกระแสเลยเอาสองคนมาปะกัน?

เอ้ : เขารู้ข่าวดังมาก นางเอกข้ามช่องมีปัญหากัน 

แต่พี่ก็รับเล่นน่ะ ?

บุ๋ม : เงินไง

เอ้ : ในฉากมีตบกันด้วยนะ คิดในใจถ้าเล่นจริงกูเอาจริงนะ

บุ๋ม : ตอนนี้สนิทกัน เคลียร์กันแล้ว ไม่งั้นไม่รับเล่นหรอกค่ะ เพราะเป็นคนถ้ารู้ว่าคนนี้ไม่ชอบ จะไม่รับเล่นเลย คือเขาเป็นคนที่สั่งเทคปุ๊บ จะมีเรื่องเล่น เรื่องเล่า แล้วพี่เป็นคนนิ่งๆ ไม่ตลก อยู่ใกล้เขารู้รูกว่าเขาร่าเริง รู้สึกหลงรักเขา หลงรักในความมีเสน่ห์ของเขา เขาเป็นคนตรง คนแรงเหมือนเรา แล้วเขาเป็นคนสวย เราอยู่ด้วยก็มีความสุข

เอ้ : พอคุยกันเขาบอกว่าแกไม่ได้เหมือนที่ทุกคนพูดเลย แกเป็นคนไม่มีสาระอะไรเลย เอาจริงๆ เป็นคนไม่ยุ่งเรื่องใครเลย เหมือนอยู่วงการบันเทิง หูหนวก ตาบอด เป็นใบ้ ไม่ยุ่งเรื่องเพื่อน ไม่ยุ่งเรื่องใคร ไม่นินทาคนลับหลัง มีอะไรไม่ชอบใจเดินถามต่อหน้า 

ดวงก็สมพงษ์ให้มาเป็นนักร้องค่ายเดียวกัน ?

เอ้ : ใช่  

สมัยก่อนเวลาสนิทกันกิจกรรมของยุคนั้นเขาทำอะไรกัน ?

บุ๋ม : ก็แอบกันไป ดาราในยุคนั้น ไม่ได้ ไม่เรียบร้อย แล้วเรานางเอกทั้งคู่ เราก็ต้องแอบไปกัน 

สมัยนั้นเป็นนางเอกทั้งคู่พอมาสนิทกันโดนผู้ใหญ่สั่งห้ามไหม ?

เอ้ : ไม่ห้าม 

เอาจริงๆ ไปสนิทกันตอนไหน ?

บุ๋ม : อยู่ตามบ้าน

เอ้ : สนิทจากเล่นหนังด้วยกัน และหลังจากนั้นเราเที่ยวข้างนอกไม่ได้ เราก็ไปบ้านกัน ไปปาร์ตี้บ้านบุ๋ม บุ๋มมาปาร์ตี้บ้านเรา หลังจากนั้นต่างคนต่างมีแฟน เราไม่เคยปิดกันเลย เวลาที่บุ๋มทุกข์จะกี่โมงก็ตาม แกไม่ไหวแล้วมาที่บ้านหน่อย จะตีอะไรก็ไป ไปทั้งชุดนอน ไปหานางที่บ้าน เวลาเราทุกข์ บุ๋มไม่ไหวแล้ว นี่ก็มาทั้งชุดนอน ขับมาหาเพื่อน คือจะไม่เป็นอะไรกันเลย เล่าทุกเรื่อง ใครโดนหลอกยังไง ผู้ชายคนนี้เป็นยังไง

บุ๋ม : เต็มใจให้หรอกไม่ใช่หรอ คือเราสองคนรู้แล้วเหยียบ คนในวงการยังไม่รู้ว่าเราสนิทกัน 

ตอนนั้นที่รู้เรื่องเพื่อน  ใครเปย์เก่งกว่ากัน?

เอ้ : พอกัน ตอนนั้นฉันคบสาวหล่อใช่ไหม

บุ๋ม : ตอนฉันรู้จักเธอสาวหล่อ แต่ตอนหลังที่เธอเฮิร์ทหนักๆ และทุ่มเทหนักๆ คือผู้ชาย

เอ้ : ตอนนั้นเป็นสาวหล่อ แต่ของเขาเป็นผู้ชาย

เปย์อะไร?

บุ๋ม : แค่คอนโดกับบ้าน

เอ้ : รถก็ดาวน์ให้เขาไม่ใช่หรอ

บุ๋ม : เปล่า แค่เอาบ้านค้ำประกันให้เขาแค่นั้นเอง

เอ้ : เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเปย์ใครแล้ว หลังจากไม่มีแฟนมา 2 ปี ไม่ค่อยเปย์ใครแล้ว ฉันเก็บเงินเป็น 

แต่ก็มีช่วงหายจากกันไป 20 ปี ?

เอ้ : ใช่ 

หายไปเลยแบบไม่บอก ไม่กล่าว ไม่รู้เป็นอะไร?

เอ้ : ก็เหมือนมีเพื่อนสนิทในกลุ่มวันนี้คุยกันดี อีกวันหายไปเลย แล้วก็แบบบุ๋มหายไปไหน เราพยายามถามเพื่อน ช่วง 5-6 เดือนแรกตามหาบุ๋ม เหมือนคนบ้าเพราะไม่รู้เขาไปไหน เขาย้ายของหมดเลย ทั้งบ้านเขาไม่มีใครอยู่ เราก็แบบ..เขาไปไหน ยังไง จนเรื่องนี้มันผ่านไป จนเราลืมไปแล้วว่าเรามีเพื่อนชื่อบุ๋ม ตรีรัก เพราะเขาไม่เคยคิดถึงเราเลย ผ่านไป 20 ปี เขามาเมืองไทย ทุกครั้งที่เขามา เราจะอ่านข่าวเขา เรารู้เรื่องจากเพื่อนดารา บุ๋มไม่เคยมาทักเราเลย ไม่เคยมีเพื่อนชื่อ ชุติมา ไม่เคยมาเยี่ยมเพื่อน มาเซย์ไฮ บุ๋มใจดำมาก บุ๋มบินไปแล้วหายไปเลย เราคิดในใจผิดอะไรว่ะ เป็นคนแบบว่าอยากเจอหน้าแล้วถาม แต่หาตัวมันไม่เจอ คือครั้งนี้ถ้าเจอจะถามเลย ทำไมวะหายไปเพราะอะไร ฉันผิดอะไรอีกแล้วเหรอ ทำไมเป็นคนแบบนี้ แต่หาเขาไม่เจอ 

เกิดอะไรขึ้น ?

บุ๋ม : พี่หายไปอยู่อเมริกา ตอนนั้นคือ 1. อยากเลิกแฟน เขาไม่ผิด เพราะฉะนั้นคนละประเทศเราถึงจะเลิกกับเขาได้ แล้วตอนนั้นพี่อายุ 32 แล้ว งานในวงการก็ถึงจุดอิ่มตัวสำหรับพี่ พี่ก็อยากไปเรียนต่อเมืองนอกตามความฝัน อยากพูดภาษาอังกฤษได้ อยากท่องเที่ยว ก็ไม่ได้คิดอะไร แล้วออกจากวงการแล้วก็ตัดทุกอย่าง ไม่มีเพื่อนคนไหนรู้เลย คือเหมือนถ้าพี่ยังคบเพื่อนอยู่ พี่ต้องกลับมา พี่เลยตัดปัญหาไปอยู่นู่น 3 ปี ไม่กลับมาเมืองไทยเลย พี่เป็นคนอย่างนี้ แอบใจดำมั้งที่เพื่อนบอก

เอ้ : นี่ก็ตามหาไปดิ ไม่รู้ว่าเขาเป็นตาย ร้ายดียังไง ใครสุดตัวเพื่อนฉันไปเป็นเมียที่ต่างประเทศยังไงหรือเปล่าไม่รู้ นับปีไปเรื่อยๆ จนผ่านไป 5 ปี เขามาก็ไม่บอกเรา จนผ่านไป 20 ปี ตรีรัก หายไปจากชีวิต คืออยากรู้ว่าเพราะอะไรที่ทิ้งเพื่อนไป โดยไม่บอกแม้แต่คำเดียว 

จริงๆเหตุผลลึกๆ มันเพราะอะไร?

บุ๋ม : คือถ้าพี่บอกตัด พี่ก็ตัด ตัดจริงๆ จนเหมือนคนใจร้าย 

มีใครทำอะไรให้เราเจ็บไหม  เราถึงไม่บอกเพื่อนเลย?

บุ๋ม : เหมือนกับว่าเราต้องตัดจริงๆ ตัดทุกอย่าง  

แต่พี่เอ้พร้อมจะอยู่เคียงข้าง  และลุยไปกับเรา ทำไมถึงไม่บอกพี่เอ้?

บุ๋ม : ถ้าจะบอกว่า ณ วินาทีนั้น ถ้าพี่จะบอกว่า ถ้าพี่ยังมีเอ้อยู่ พี่ก็ยังต้องกลับมา มันเหมือนกับว่าจริงๆ พี่ไม่ได้เป็นคนเข้มแข็งอะไร เพราะฉะนั้นตัดดีกว่า ตัดเลย 

เวลาเราตัดกับใครมันเจ็บนะ ?

บุ๋ม : ใช่ เจ็บสิคะ 

พี่เอ้ฟังแล้วรู้สึกยังไงบ้าง?

เอ้ : วันที่เจอเขาครั้งแรกในประเทศไทย

บุ๋ม : บ้านหนึ่ง จักรวาล

เอ้ : ฉันพยายามชะเง้อมองบุ๋ม ตรีรัก ในใจต่อให้ 20 ปีไม่ติดต่อ แต่เราอยากให้เค้าเซย์ไฮเราสักคำ เรารักเพื่อนเนาะ แล้วเราก็ยืนมองเขา พยายามมองทุกอย่างคือทักฉันหน่อย ฉันมีอะไรผิด เขาก็ไม่ทักเลยนะ ทำเหมือนเราไม่รู้จักเขา ทั้งๆ ที่สนิทกันมาก

บุ๋ม : พี่เห็นแล้วล่ะ พี่นั่งคุยกับฮันนี่ น้องๆ ทีสเกิร์ต เห็นแล้วแหละเอ้ยืนนานมาก เขาเดาว่าพี่ต้องวิ่งไปหาเขาตามนิสัยที่นานๆ เจอกัน เอ้ก็ยืนยิ้ม เราก็มัวคุย แล้วเอ้ยืนนิ่งเหมือนเขาช็อค

เอ้ : เรายืน รอเขา เชื่อไหมว่าเหมือนอากาศธาตุ เขาหันหลังขึ้นรถกลับเลย เราก็อยู่คนเดียว คืออะไรวะ ยังงงอยู่

บุ๋ม : ก็เจอกันที่ซ้อมคอนเสิร์ตอีกรอบ ก็คุยปกติทุกอย่าง เค้าก็ก็ยังไม่ทักอะไร จนตอนนั้นพี่ทำของแจกตามโรงบาลช่วงโควิด เราก็ติดต่อสาวๆ คีตาด้วยกัน มาจอยกันประมาณ 10 คน เจอกันทุกอาทิตย์ 10 อาทิตย์ เอ้มาไม่ได้ 1 อาทิตย์ เขาคิวแน่นจะตาย แต่ก็ยังหาคิวมาให้เรา

เอ้ : เราพยายามไปช่วยเขาทุกโควิดจนครบ เพื่อจะมีสักวันที่เขาหันมามองเรา แล้วพูดว่า เพื่อนฉันขอโทษ แต่ไม่เคยได้ยินจากปากเขาเลย 10 งานอะ พยายามไปทุกวันไปช่วยเขา ช่วยจากใจ เพราะอยากช่วยโควิด อยากช่วยคน แล้วอยากให้เขาพูดกับเราสักคำ ว่าเราผิดอะไร ขอโทษ 

ทำไมพี่เอ้ไม่เข้าไปทักในเมื่อพี่เป็นสายลุย ?

เอ้ : เขาไม่มีโอกาสให้เราทัก เขาทำงานแล้วก็กลับ 

สิ่งที่ติดอยู่ในใจพี่เอ้คือน้อยใจมาก ?

เอ้ : น้อยใจมาก คิดถึงทีไรรู้สึกแบบว่า เราผิดอะไร จนบุ๋มรู้จากเรา เพื่อนมันรักมาก ก็เคลียร์ใจกันวันนั้น บุ๋มเป็นคนรักเพื่อน แต่เขาจะแข็ง แต่เราเป็นคนขี้อ้อน เวลาเราร้องไห้เขาจะโอ๋เราตลอด 

อยากบอกอะไรกับพี่เอ้?

บุ๋ม : ขอโทษ ขอโทษจริงๆ คือหาเพื่อนดีๆ อย่างนี้ยากมาก เพื่อนที่จริงใจ ไม่แทงข้างหลัง มันมีน้อยมาก พี่รู้ พี่ผิด พี่รู้ พี่เป็นคนใจดำกับเพื่อนเสมอ แล้วก็รู้สึกดีที่เค้าให้อภัยพี่เสมอเสมอจริงๆ ขอบคุณมาก

เอ้ : เรารักเขามาก เราเป็นคนมีเพื่อนน้อย เรารักแล้วรักเลย แล้วอยู่วงการบันเทิงไม่เคยยุ่งเรื่องคนอื่นเลย อย่างเพื่อนเรารัก เราสามารถตายแทนเพื่อนได้ ถ้าเกิดอะไรขึ้นมาเราสามารถปกป้องเพื่อนได้หมด เป็นคนรักใครแล้วรักมาก ไม่ว่าจะเป็นแฟน เพื่อน ถ้ารักเราจะทุ่มเทมาก เป็นคนแบบนี้จริงๆ  

เพื่อนสนิทไม่ว่าผ่านไปกี่ปี พอคุยกันทีเดียว ทุกอย่างมันกลับมารักกันเหมือนเดิม?

เอ้ : ใช่ มันไม่ได้เกลียดกัน แค่คาใจว่าเพราะอะไร พอเพื่อนอธิบาย เพื่อนขอโทษก็จบ หลังจากวันนั้นถึงวันนี้ เราก็คุยกันทุกวัน ก็เหมือนเดิมทุกอย่าง ก็ให้สัญญากันว่า ถ้านางจะไปไหนให้บอก เดี๋ยวนี้เราจะไปอเมริกา นางบอกเลยนะไปกี่วัน อยู่ตรงไหนบ้าง แล้วนางก็ส่งรูปมาให้ดูตลอด แล้วฉันจะกลับมาวันนี้แกอยากได้อะไรไหม เราก็รู้สึกว่าเออนางไม่ทิ้งเราแน่ 

พี่เอ้มีคนรู้ใจที่จะเลือกแล้วจริงหรือไม่ ?

เอ้ : ก็มีคนคุยที่ถูกใจที่สุด เรากำลังดูอยู่ว่า ระหว่างคนกลางวันหรือว่าคนกลางคืน แต่เป็นสาวหล่อ สบายใจพอรู้จักกันนานแล้ว พูดคุยกันมานานแล้ว

บุ๋ม : ที่บอกว่านานกี่อาทิตย์

เอ้ : เป็นปีแล้ว 

สุดท้ายอยากให้บอกความในใจ ?

บุ๋ม : รักนะ

เอ้ : จะบอกว่ารักเขามาก คำว่าเพื่อน จะทุกข์ จะสุข ให้อภัยกัน แค่เพื่อนพูดคำว่าขอโทษ และเข้าใจกันแค่นี้พอแล้ว รักเธอเหมือนเดิม

ติดตามชมรายการคุยแซ่บ Show ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เอ้ ชุติมา" ปาดน้ำตาเคลียร์ใจ "บุ๋ม ตรีรัก" จากเพื่อนสนิทแต่ไปไม่ลา 20 ปี ถามผิดอะไร?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook