บีบหัวใจ ด.ช. 10 ขวบ วิดีโอคอลหาผู้หญิง "หน้าเหมือนแม่" ที่ตายไป ก่อนเฉลยเธอเป็นใคร?

บีบหัวใจ ด.ช. 10 ขวบ วิดีโอคอลหาผู้หญิง "หน้าเหมือนแม่" ที่ตายไป ก่อนเฉลยเธอเป็นใคร?

บีบหัวใจ ด.ช. 10 ขวบ วิดีโอคอลหาผู้หญิง "หน้าเหมือนแม่" ที่ตายไป ก่อนเฉลยเธอเป็นใคร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตน้ำตาซึม ด.ช. 10 ขวบ วิดีโอคอลหาผู้หญิง "หน้าเหมือนแม่" ที่ตายไปแล้ว เผยถ้อยคำบีบหัวใจ ก่อนเฉลยเธอเป็นใคร?

เรื่องราวของ "เว่ยเว่ย" เด็กชายอายุ 10 ขวบ ในมณฑลหูเป่ย ประเทศจีน ที่แม้จะศึกษาอยู่ในโรงเรียนประจำ แต่ในช่วงที่กลับบ้านทุกๆ 3 สัปดาห์ ก็มักจะใช้โทรศัพท์ของพ่อโทรหา "คุณป้า" ที่อาศัยอยู่ในมณฑลหูหนาน

"คุณหลิว" อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของแม่ของเด็กชาย กล่าวว่า เว่ยเว่ยโทรมาเพื่อบอกความลับกับเธออยู่เสมอ เพราะเธอดูเหมือนแม่ของเด็กชายที่เสียชีวิตไปแล้ว โดยเขามักพูดเศร้าๆ ว่า “ผมอยากเจอป้า ป้าหน้าเหมือนแม่มาก” เขาพูดเศร้าๆ กับหลิว

คุณหลิวเล่าด้วยว่า แม่ของเว่ยเว่ยอายุน้อยกว่าเธอ 5 ปี น่าเสียดายที่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุขณะไปรับลูกชายจากโรงเรียน เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2565 ตั้งแต่นั้นมาทุกครั้งที่เว่ยเว่ยเห็นเธอ เด็กชายก็มีความสุขและทำสิ่งที่เขามักจะทำกับแม่ของเขา

ต่อหน้าผู้ใหญ่ เด็กชายมักจะแสร้งทำเป็นเข้มแข็งและไม่ค่อยแสดงความโศกเศร้า อย่างไรก็ตาม เด็กคนหนึ่งเคยเล่าให้คุณหลิวฟังว่า ตอนอยู่ที่โรงเรียนบางครั้งเว่ยเว่ยจะห่มผ้าและร้องไห้เพราะคิดถึงแม่และบ้าน

แม้ว่าพวกเขาคุณหลิว แม่ของเว่ยเว่ย และน้องสาวอีกคนหนึ่ง จะแยกย้ายกันไปแต่งงานมีครอบครัว และอาศัยอยู่ห่างไกลกัน แต่พวกเธอก็ยังคงสนิทกลมเกลียวกันอยู่เสมอ ฤดูร้อนก่อนที่แม่ของเว่ยเว่ยจะเสียชีวิต ทั้งสามคนก็ยังไปเยี่ยมบ้านเกิดและถ่ายรูปร่วมกันในชุดสีขาว

คุณหลิวยังบอกด้วยว่า หลังจากที่น้องสาวของเธอเสียชีวิต เธอก็ตัดสินใจใช้เวลาช่วงวันหยุดฤดูร้อนกับเว่ยเว่ย และจะฉลองวันเกิดของเด็กชายร่วมกันทุกปี “เว่ยเว่ยบอกว่าเขาเห็นแม่ผ่านฉัน ฉันก็เห็นน้องสาวผ่านเขาด้วยเหมือนกัน” คุณหลิวเล่า

หลังจากเรื่องราวนี้ถูกแชร์บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ก็ดึงดูดความสนใจของผู้ใช้ออนไลน์อย่างรวดเร็ว หลายคนหลั่งน้ำตากับเรื่องราวของเด็กชายตัวน้อย ผู้ใช้ออนไลน์คนหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า “เราคิดถึงคนที่เรารักเสมอไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม”

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ บีบหัวใจ ด.ช. 10 ขวบ วิดีโอคอลหาผู้หญิง "หน้าเหมือนแม่" ที่ตายไป ก่อนเฉลยเธอเป็นใคร?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook