จำได้ไหม "ริโอะ" ทีน่า ยูซูกิ นางเอก AV ดาวรุ่ง 19 ปีก่อน เปลี่ยนไปเยอะหลังลาวงการ

จำได้ไหม "ริโอะ" ทีน่า ยูซูกิ นางเอก AV ดาวรุ่ง 19 ปีก่อน เปลี่ยนไปเยอะหลังลาวงการ

จำได้ไหม "ริโอะ" ทีน่า ยูซูกิ นางเอก AV ดาวรุ่ง 19 ปีก่อน เปลี่ยนไปเยอะหลังลาวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จำได้ไหม "ริโอะ" ทีน่า ยูซูกิ อดีตนางเอก AV ดาวรุ่งพุ่งแรง 19 ปีก่อน ดังระดับตำนาน เคยเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงเดียวกับ โซระ อาโออิ 

ทีน่า ยูซูกิ (Tina Yuzuki) หรือที่รู้จักในวงการผู้ใหญ่ในชื่อ Rio เป็นอดีตนักแสดงและนางแบบชาวญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมในอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ (AV) ของญี่ปุ่น เธอเกิดเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 1986 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-โปรตุเกส โดยมีแม่เป็นชาวโปรตุเกสและพ่อเป็นชาวญี่ปุ่น

ทีน่า ยูซูกิ เปิดตัวในวงการหนังผู้ใหญ่ในปี 2005 ด้วยรูปร่างเล็กและหน้าตาที่น่ารัก เธอกลายเป็นหนึ่งในนักแสดง AV ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ด้วยความสามารถในการแสดงและเสน่ห์เฉพาะตัว ทำให้เธอได้รับการยกย่องทั้งจากแฟนคลับและผู้ผลิตภาพยนตร์ ตั้งแต่ปีแรกที่เดบิวต์ในวงการหนังผู้ใหญ่ก็ได้รับการโหวตจากผู้ชมให้เป็น “นักแสดงหนังผู้ใหญ่หน้าใหม่ยอดเยี่ยม” และยังคว้ารางวัลสำคัญหลายรางวัลในวงการ AV ของญี่ปุ่น เธอมักปรากฏตัวในหนังผู้ใหญ่จากค่าย “Max-A” และ “S1” ก่อนที่จะถูกย้ายไปสังกัดค่ายหนังผู้ใหญ่ “IdeaPocket” ในปี 2007 มีผลงานออกฉายสู่สายตาผู้ชมทั่วโลกมากกว่า 500 เรื่อง

ในปี 2007 เธอเปลี่ยนชื่อในวงการเป็น "Rio" และยังคงทำงานอย่างต่อเนื่องในอุตสาหกรรมนี้ เธอมีผลงานมากมายและถือเป็นหนึ่งในดารา AV ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงเวลานั้น นอกจากงานในวงการ AV แล้ว ริโอะยังมีผลงานด้านบันเทิงอื่นๆ เช่น การปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์และการเป็นนางแบบในสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ

ปี 2010 ริโอะ ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อ Ebisu Muscats กลุ่มนักร้องหญิงที่รวบรวมเอา 25 ดาวเด่นของดาราเอวี และกราเวียร์ไอดอล มารวมกลุ่มเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ โดยออกซิงเกิลแรกที่ชื่อว่า "Banana Mango High School / 12 no 34 de Naite with Namida 4 Shimai" โดยมี โซระ อาโออิ วัย 26 เป็นลีดเดอร์ของวง ร่วมด้วย ยูมะ อาซามิ วัย 22 ปี, ริสะ คาซูมิ วัย 26, มิโนริ ฮาซึเนะ วัย 22, ริน ซากูรากิโช นิชิโนะไอริ นากาซึกุคาเอรา อูเอฮาระ

หลังจากทำงานในวงการมานานกว่าสิบปีปี  ริโอะ ได้ประกาศอำลาวงการในปี 2016 โดยผลงานของเธอยังคงเป็นที่จดจำและถูกพูดถึงอย่างมากในแวดวงหนังผู้ใหญ่ หลังจากออกจากวงการเธอยังคงเป็นนักร้องและนักแสดงตัวประกอบในหนังและละครญี่ปุ่น และมีโฟโต้บุ๊กออกมาให้แฟนๆ ติดตาม

ไลฟ์สไตล์ของริโอะ หรือ ทีน่า ยูซูกิ ที่เธอเปิดเผยผ่านอินสตาแกรมในปัจจุบันนั้น เปลี่ยนลุคไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส ที่น่าทึ่งคือแม้ว่าปีนี้อายุจะย่างเข้า 38 ปีแล้ว แต่เธอก็ยังสวยน่ารักและหน้าเด็กเหมือนสมัยอายุ 20 กว่าๆ อยู่เลย

ส่องภาพปัจจุบัน มินามิ ไอซาวะ อดีตซินเดอเรลล่าแห่งวงการ AV บอกเลยว่าเกินต้าน

จำเกือบไม่ได้ "โช นิชิโนะ" อดีตนางเอก AV ผู้รับบท "คุณแก้ว จันดารา" ในตำนาน

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ จำได้ไหม "ริโอะ" ทีน่า ยูซูกิ นางเอก AV ดาวรุ่ง 19 ปีก่อน เปลี่ยนไปเยอะหลังลาวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook