บริดจสโตนเซลส์ผู้นำแห่งยางสนับสนุนการแข่งขันสุดยอดดริฟท์แห่งปี

บริดจสโตนเซลส์ผู้นำแห่งยางสนับสนุนการแข่งขันสุดยอดดริฟท์แห่งปี

บริดจสโตนเซลส์ผู้นำแห่งยางสนับสนุนการแข่งขันสุดยอดดริฟท์แห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดอลังการ! บริดจสโตนเซลส์สนับสนุนเต็มกำลังในการแข่งขันดริฟท์ ที่ WONDER WORL PARK ในงาน GOODYEAR INTERNATIONAL DRIFT SERIES 2010

เมื่อวันที่ 17-18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้มีการแข่งขันดริฟท์ของปีเกิดขึ้นที่ WONDER WORL PARK ในงาน GOODYEAR INTERNATIONAL DRIFT SERIES 2010 โดยการแข่งขันครั้งนี้เป็นการแข่งขันดริฟท์เก็บคะแนน เพื่อชิงแชมป์ถ้วยพระราชทาน ในปลายปี โดยใช้กฏกติกาการแข่งขันระดับนานาชาติ โดยไม่แยกเกรดนักแข่ง รวมถึงรถทุกคันต้องผ่านมาตรฐานการตรวจความปลอดภัย (FIA) ที่ใช้กันทั่วโลก และยังใช้กรรมการต่างชาติ เพื่อให้การตัดสินยุติธรรมมากที่สุด ซึ่งบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด สนับสนุนยางสมรรถนะสูงในการแข่งขันครั้งนี้ได้แก่ ยางบริดจสโตน โพเทนซ่า ทั้งรุ่น Adrenalin RE001 และ RE11 ให้แก่ทีม POTENZA PERFORMANCE DRIFT TEAM ลงแข่งครบทีม

ทั้งนี้ ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ (โย) สามารถผ่านการควอลิฟายเข้ามาเป็นที่ 23 และเริ่มแข่งขันรอบแรกกับ โจ้-โจ ป๊อป จากทีม PTT PERFORMA DRIFT TEAM ซึ่ง ภาสฤทธิ์สามารถเอาชนะคะแนนไปได้จากความเร็ว และลีลาการเข้าโค้ง โดยในรอบ 16 คัน ต้องมาแข่งกับ ดาวิเด เดริโก้( อันดับ 4 FORMULA D SINGAPORE 2010) จากทีม PTT PERFORMA DRIFT TEAM ซึ่งทั้งคู่นั้น ต่อสู้กันอย่างดุเดือดจนกรรมการต้องประกาศให้ OMT คือแข่งขันกันใหม่อีก 1 รอบ 2 รัน

ซึ่งในรอบนี้ ภาสฤทธิ์ สามารถทำได้ดีกว่า เก็บข้อผิดพลาด และใช้ความเร็วได้สูง จึงผ่านเข้าสู่รอบ 8 คัน โดยมาพบกับ DANIAL WOOLHOUSE ซึ่งคู่นี้ต้องทำการแข่งกันถึง 2 รอบ 4 รัน กว่าภาสฤทธิ์ จะสามารถเอาชนะเข้าสู่รอบ 4 คันสุดท้าย มาเจอกับ เอส GOODYEAR ซึ่งก็ต้องแข่งกันถึง 2 รอบ 4 รัน แต่ในรอบที่ 3 โย เป็นฝ่ายตาม ดันพลาดไปชนท้าย รถเอส ที่ช้ากว่า ทำให้โดนหักแต้ม จึงไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไป และต้องมาแย่งชิงอันดับ 3 กับ กีกี้-ศักดิ์ นานา กูรูดริฟท์ จากทีม RED BULL ซึ่ง โย ก็สามารถ ต้านทานสุดยอดฝีมือของ กีกี้ ได้ในรอบแรก กรรมการจึงประกาศให้แข่งกันอีกรอบแต่ในรอบนี้ โย ไม่สามารถต้านทานความแรงของ กีกี้ ได้จึงรับอันดับที่ 4 ไปครองแทน

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บริดจสโตนเซลส์ผู้นำแห่งยางสนับสนุนการแข่งขันสุดยอดดริฟท์แห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook