พ่อแม่ไปตจว. ดูกล้องแล้วใจสลาย เห็นพี่เลี้ยงป้อนข้าวลูก 1 ขวบ แต่วิธีการสุดโหด

พ่อแม่ไปตจว. ดูกล้องแล้วใจสลาย เห็นพี่เลี้ยงป้อนข้าวลูก 1 ขวบ แต่วิธีการสุดโหด

พ่อแม่ไปตจว. ดูกล้องแล้วใจสลาย เห็นพี่เลี้ยงป้อนข้าวลูก 1 ขวบ แต่วิธีการสุดโหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่ไปทำงานที่ต่างจังหวัด ดูกล้องวงจรปิด เห็นสิ่งที่พี่เลี้ยงบังคับลูกวัย 1 ขวบ ให้กินจนเกือบหายใจไม่ออก หลังความแตกรีบเผ่นหนี

ช่วงปลายเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา คุณจาง จากเมืองฝูโจว ประเทศจีน รู้สึกเสียใจอย่างมากเมื่อเห็นเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดในบ้าน เขาเห็นพี่เลี้ยงที่ครอบครัวจ้างมาตีลูกวัย 1 ขวบของเขา แม้กระทั่งบีบจมูกและบังคับให้เด็กกินจนเกือบหายใจไม่ออก

เนื่องจากคุณจางและภรรยามักจะยุ่งและบางครั้งไม่อยู่บ้าน เขาจึงขอให้เพื่อนแนะนำพี่เลี้ยงมาดูแลลูก พวกเขาพบคุณจู พี่เลี้ยง วัย 54 ปี ชาวมณฑลเจียงซี ประเทศจีน ผ่านบริษัทนายหน้า ด้วยความไว้วางใจ คุณจางจึงเซ็นสัญญาจ้างงานทันที

ด้วยความเป็นห่วงที่คุณจูต้องดูแลเด็กเพียงลำพัง คุณจางจึงติดตั้งกล้องวงจรปิดในบ้าน และตรวจสอบวิดีโอเป็นครั้งคราว

ประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 18 มีนาคม เขาเห็นว่าคุณจูกำลังป้อนซีเรียลให้ลูก แต่เด็กอาเจียนออกมา พี่เลี้ยงแสดงท่าทางหงุดหงิดและตบศีรษะเด็ก จากนั้นยังตีมือเด็กอย่างแรงจนทำให้เด็กร้องไห้เสียงดัง

ไม่นานหลังจากนั้น คุณจูให้เด็กกินซีเรียลอีกครั้ง แต่เนื่องจากเด็กยังมีอาหารอยู่ในปาก คุณจูจึงยกศีรษะของเด็กขึ้นและบีบจมูกเพื่อบังคับให้เด็กกลืนอาหารลงไป

คุณจาง กล่าวว่า ในวิดีโอเขาเห็นลูกของเขาหยุดตอบสนองไปหลายวินาที ดูเหมือนว่าอาหารติดในหลอดลมทำให้ไม่สามารถหายใจได้ ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่อันตรายมาก หลังจากดูวิดีโอแล้ว เขาและภรรยาไม่ได้นอนทั้งคืน และรีบขับรถจากเฉียนโจวกลับไปฝูโจว

เช้าวันที่ 19 มีนาคม คุณจางได้พบกับพี่เลี้ยงและขอให้เธออธิบาย คุณจูบอกว่าตนมีอารมณ์ไม่ดีจึงเพียงแค่ตบเด็กเบา ๆ แล้วหันหลังกลับไปที่ห้อง เก็บข้าวของแล้วออกจากบ้านไป ในวันเดียวกันนั้น เธอได้หลบหนีออกไปพื้นที่ 

หลังเกิดเหตุการณ์นี้ บริษัทนายหน้าได้ติดต่อพี่เลี้ยงจูหลายครั้ง แต่เธอไม่รับสาย ด้วยความไม่พอใจในวิธีการแก้ปัญหานี้ คุณจางจึงได้แจ้งความกับสถานีตำรวจ ตัวแทนตำรวจท้องถิ่น กล่าวว่า พวกเขาได้ส่งเรื่องนี้ไปยังตำรวจสืบสวนเพื่อดำเนินการตรวจสอบเพิ่มเติม

เรื่องราวของครอบครัวคุณจางเป็นบทเรียนสำคัญสำหรับผู้ปกครองทุกคน เมื่อต้องฝากลูกให้กับผู้อื่น พ่อแม่ควรตรวจสอบอย่างละเอียด และต้องติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่องเพื่อควบคุมดูแลลูกของตน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook