ฉาวสุดในย่าน! ชาวบ้านหวังดี แจ้งกู้ภัยฯ "เด็ก" ติดนอกระเบียง ไม่รู้เปิดโปง "คนเล่นชู้"

ฉาวสุดในย่าน! ชาวบ้านหวังดี แจ้งกู้ภัยฯ "เด็ก" ติดนอกระเบียง ไม่รู้เปิดโปง "คนเล่นชู้"

ฉาวสุดในย่าน! ชาวบ้านหวังดี แจ้งกู้ภัยฯ "เด็ก" ติดนอกระเบียง ไม่รู้เปิดโปง "คนเล่นชู้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านหวังดี เห็น "เด็กชาย" ติดนอกระเบียง รีบโทรแจ้งกู้ภัยฯ พีกกลายเป็นฉาก "จับชู้" แบบอลังการงานสร้าง!

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้เห็นไม่บ่อยนัก เมื่อเร็วๆ นี้ได้เกิดขึ้นที่อาคารอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เมื่อผู้หญิงคนหนึ่งแอบเรียก “ชู้รัก” ของเธอมาหาที่บ้าน ในขณะที่สามีไม่อยู่ โดยไม่คาดคิดว่าชีวิตจริงจะดราม่ายิ่งกว่าบทละคร

แต่แล้วสิ่งที่อยู่นอกเหนือจากที่ภรรยาประเมินไว้ก็เกิดขึ้น เนื่องจากสามีของเธอ “กลับบ้านเร็ว” ก่อนเวลาที่คิดเอาไว้มาก เมื่อเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ทั้งสองจึงมองหาสถานที่ซ่อนซ่อนตัว อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเป็นเพียงห้องนอนแคบๆ คงไม่มีที่ไหนรอดพ้นสายตา ความคิดที่ว่าจะถูกจับได้ยิ่งทำให้ทั้งคู่ตื่นตระหนกและสิ้นหวังมากยิ่งขึ้น

ในช่วงเวลาวิกฤตินี้เอง ภรรยาตัดสินใจปล่อยให้ชู้รักของเธอปีนออกไปนอกหน้าต่าง และซ่อนตัวอยู่ข้างๆ แอร์คอมเพสเซอร์พื้นที่ตรงนี้เป็นเพียงแท่นเล็กๆ ที่สร้างขึ้นกลางแจ้ง เขาจำเป็นต้องก้มตัวลงเพื่อให้พ้นจากขอบหน้าต่าง และสายตาของคนที่อยู่ด้านในห้อง

ที่​จริง สามี​ที่อยู่ภายในห้อง​ไม่​ได้​สังเกตเห็น “ตัวปัญหา” จริงๆ อย่างไรก็ตาม เกตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อมากลับทำให้ทั้งภรรยาและชายชู้หน้าซีด เมื่อทั่วทั้งย่านตกอยู่ในความสับสนอลหม่าน หลังจากมีชาวบ้านร้องขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยฯและรถฉุกเฉินก็มาถึงอย่างเร่งด่วน

ปรากฎว่าแม้ว่าชายชู้จะรอดพ้น "อันตราย" จากการถูกสามีของผู้หญิงคนนั้นจับได้ชั่วคราว แต่เขากลับสบตาชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในอาคารอพาร์ตเมนต์โดยไม่ได้ตั้งใจ บางคนเข้าใจผิดว่าเขาเป็น "เด็กไฮเปอร์" ที่เล่นซนปีนออกไปนอกหน้าต่าง แล้วเกิดติดขัดจนไม่สามารถกลับเข้าบ้านได้ จึงได้เรียกผู้คนมาช่วย “มุงดู” เพิ่มเติม

ท้ายที่สุดด้วยความกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของ "เด็ก" จึงมีคนโทรไปที่ 119 เพื่อขอความช่วยเหลือจากหน่วยดับเพลิงจากจุดนี้เองที่สถานการณ์ต่างๆ จากที่แย่อยู่แล้ว ก็ไปสู่ระดับที่แย่ลงกว่าเดิมอีก เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงและตรวจสอบอย่างใกล้ชิด จึงพบว่า "เด็กที่ติดอยู่" จริงๆ แล้วเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว และยิ่งน่าอายมากขึ้นเมื่อบุคคลนี้สวมเพียงชุดชั้นในเท่านั้น

จุดจบอันน่าเศร้าสำหรับผู้ล่วงประเวณี

นักผจญเพลิงได้เคาะประตูบ้านของผู้หญิงคนนั้นทันทีและ "ช่วยเหลือ" ชู้รักของเธอที่ติดอยู่บนระเบียง แน่นอนว่าข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้แพร่กระจายไปทั่วอพาร์ตเมนต์อย่างรวดเร็ว โดยมีการแชร์รูปภาพและวิดีโออย่างกว้างขวางในกลุ่มแชทของผู้อยู่อาศัย ความลับของผู้หญิงคนนั้นถูกเปิดเผยและกลายเป็นประเด็นสนทนาทั่วทั้งย่าน

ผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่งเล่าว่า “ฉันคิดว่ามันเป็นเด็กที่ต้องการความช่วยเหลือ ฉันจึงโทรไปที่หน่วยดับเพลิง แต่ไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้ เป็นเรื่องจริงที่สถานการณ์น่าเศร้ายิ่งกว่าในหนังเสียอีก ”

สามีของผู้หญิงคนนั้นก็ตกใจอย่างมากกับความจริงข้อนี้ แต่ก็ยังเลือกที่จะจัดการทุกอย่างในครอบครัวเงียบๆ แม้ว่าเราจะไม่รู้ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร แต่การใช้ชีวิตอนาคตของผู้หญิงในเรื่องนี้ จะต้องเผชิญความยากลำบากนับไม่ถ้วนแน่นอน ตอนนี้เธอควรตอบคำถามของสามีอย่างไร? จะได้รับเกียรติต่อหน้าญาติและเพื่อนบ้านได้อย่างไร? ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นปัญหาที่เธอต้องรับผิดชอบและแก้ไขด้วยตัวเอง

เหตุการณ์นี้รบกวนความสงบสุขของอพาร์ตเมนต์โดยสิ้นเชิง และยังก่อให้เกิดปัญหาอันเจ็บปวดในสังคมอีกด้วย ความสุขในครอบครัวสร้างขึ้นบนพื้นฐานของความภักดีและความจริงใจระหว่างสามีและภรรยา ในสังคมที่เต็มไปด้วยสิ่งล่อใจ ไม่ว่าจะเป็นเสน่ห์ของวัยเยาว์ ความงดงาม หรือกับดักอันหอมหวานของความอ่อนโยนและความมีน้ำใจ ล้วนสามารถกลายเป็นตัวกระตุ้นที่ทำลายความสุขของครอบครัวได้ ความผิดพลาดเพียงก้าวเดียวอาจทำให้ครอบครัวแตกสลาย ทิ้งบาดแผลทางอารมณ์และความเสียใจไม่รู้จบ

เพราะแต่ละทางเลือกที่เราทำต้องแลกมาด้วยความรับผิดชอบและผลที่ตามมา ดังนั้น ท่ามกลางชีวิตขึ้นๆ ลงๆ เราควรรักษาสิ่งที่ควรรักษาไว้ ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่และมีสติ และไม่ทำให้ผู้ที่รักเราผิดหวัง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ฉาวสุดในย่าน! ชาวบ้านหวังดี แจ้งกู้ภัยฯ "เด็ก" ติดนอกระเบียง ไม่รู้เปิดโปง "คนเล่นชู้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook